Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

DÙNG TIỀN ĐỂ QUAY NGƯỢC THỜI GIAN VỚI TRỊ LIỆU TẾ BÀO GỐC

quay-nguoc-thoi-gian-voi-te-bao-goc

Khi còn trẻ, chúng ta chỉ ham lo công việc kiếm tiền, đạt được mục tiêu thành công trong sự nghiệp. Lúc đó, lấy đâu thời gian để chăm lo cho bản thân, cho sắc đẹp hay tuổi thanh xuân của mình. Giờ đây, khi bạn đã lớn tuổi, sức khỏe giảm sút đi nhiều, nhan sắc không tươi trẻ như trước. Bạn lại mong ước trở về ngày xưa. Giá thời gian quay trở lại, bạn sẽ biết yêu thương, chăm chút bản thân mình hơn.

Không cần phải suy nghĩ nhiều về việc đó. Bạn có thể dùng tiền để quay ngược thời gian chỉ với tế bào gốc tự thân. Liệu bạn có tin?

TẾ BÀO GỐC ĐIỀU HÒA ĐƯỢC QUÁ TRÌNH LÃO HÓA

Lão hóa là một quá trình tự nhiên bất kỳ ai cũng phải trải qua khi bắt đầu có tuổi. Quá trình này diễn ra âm thầm, khiến chúng ta khó nhận thấy trong giai đoạn đầu. Các dấu hiệu lão hóa sớm nhất xuất hiện chính là các nếp nhăn da, mất năng lượng và đau ở cơ xương khớp. Phương pháp tế bào gốc tự thân có thể điều hòa được quá trình lão hóa, giúp bạn quay ngược thời gian, trẻ hơn cả 10 tuổi.

Khi chúng ta sinh ra, các tế bào còn non trẻ, có khả năng tự nhân đôi và duy trì chức năng. Khi lớn lên, các tế bào già dần, sẽ hao mòn và chết đi. Cơ thể không còn khả năng tạo tế bào mới để thay thế. Và cơ thể đang phải đấu tranh chống lại sự chết dần của các tế bào do quá trình lão hóa. Vậy thì làm thế nào để ngăn chặn và điều hòa quá trình lão hóa?

Phương pháp tế bào gốc tự thân đã ra đời được xem như là phương thuốc kỳ diệu trong ngành y khoa cũng như ngành thẩm mỹ. Tế bào gốc là tế bào mầm trong cơ thể của người trưởng thành có chức năng thay thế các tế bào cũ, những tế bào đã chết. Nhờ đặc tính của tế bào gốc là những tế bào chưa chuyển hóa, có thể biệt hóa thành các loại tế bào khác nhau trên cơ thể. Bên cạnh đó, cũng giống như tế bào non trẻ, khả năng tự nhân đôi là một khả năng riêng biệt của tế bào gốc. Bằng cách này, tế bào gốc sẽ làm phục hồi lại các tổn thương của cơ quan bằng cách thay thế các tế bào hư hỏng, giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp trẻ hơn 10 tuổi là chuyện có thể xảy ra.

Nếu bạn thấy sức khỏe mình không còn được như trước, nếp nhăn da xuất hiện ngày một nhiều, mất ngủ, hay đau ốm…Bạn đang đi dần vào quá trình lão hóa. Bạn kiếm tiền nhiều làm gì, khi sức khỏe và nhan sắc xuống dốc trầm trọng. Hãy dùng tiền mua lại sức khỏe, mua lại nhan sắc khi còn có thể. Với phương pháp điều trị bằng tế bào gốc, một cuộc sống viên mãn sẽ chào đón bạn trong tương lai gần.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp điều trị tế bào gốc giúp trẻ hóa da, hãy liên hệ với chúng tôi. Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn tự hào là một trung tâm tế bào gốc rất lớn tại Việt Nam. Với sự tiếp thu công nghệ tiên tiến trên thế giới, GS.TS Nguyễn Xuân Cương đã ứng dụng phương pháp này để chữa trị những bệnh mà trước đây y học thế giới còn nhiều khó khăn và chưa có bước điều trị đột phá.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

GS.TS Nguyễn Xuân Cương

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.8) 3823 9461

Email: drcuong97@gmail.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/203oUjC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét