Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Không độc hại, không tốn kém với bí kíp Trị rụng tóc

Nhiều người cứ nghĩ rằng trị rụng tóc là phải dùng những loại thuốc khác nhau, với những người bình thường thì không sao nhưng với những ai đang cho con bú thì đây chắc chắn là cách không ổn chút nào. Có những bí kíp mà vừa trị được bệnh này, vừa kích thích tóc mau chóng mọc và điều quan trọng là an toàn với tất cả mọi người, không hề tốn kém chi phí và mất nhiều thời gian. Bạn có tin không?

Các cụ ngày xưa đã nghĩ ra khá nhiều những phương thức khác nhau. Ở thời đó, khoa học chưa phát triển như bây giờ, chính vì thế mà các cụ chỉ có thể dùng những nguyên liệu có sẵn trong bếp, trong vườn của gia đình mình để làm cho tóc chắc khỏe hơn. Cho đến thời điểm này, những bài thuốc đó vẫn nhận được sự ủng hộ và quan tâm nhiệt tình của mọi người. Và đó là những cách:

tri-rung-toc

Thứ nhất, dùng dầu gội bằng quả bồ kết

Quả bồ kết chính là nguyên liệu cực kỳ hữu ích cho những ai đang muốn có được một mái tóc dài, suôn mượt và chắc khỏe. Bạn có thể trị rụng tóc bằng nguyên liệu này. Những quả bồ kết khô, được nướng lên, bạn đun sôi nước rồi có thể vò nát ra thả vào chậu nước đó và gội đầu. Gội đầu với nước ấm có bồ kết bạn như được thu giãn, đồng thời còn kích thích mạch máu lưu thông tốt hơn, đảm bảo từng sợi tóc được phục hồi như tổn nhanh chóng.

Ngoài quả bồ kết thì bạn có thể thay thế bằng nguyên liệu là vỏ bưởi, vỏ chanh hay cam cũng cực kỳ tốt.

Thứ hai, bạn có thể gội đầu bằng nước vo gạo

Gia đình nào cũng vo gạo hằng ngày và thường thì chúng ta không quan tâm tới tác dụng của nó. Tuy nhiên, tư nhiều năm nay, các chị em vẫn sử dụng nước vo gạo để làm đẹp cho làn da, giúp cho sáng da và mờ đi những vết thâm. Và giờ đây, nước vo gạo còn được biết thêm một tác dụng khác đó chính là làm cho tóc chắc khẻo và mọc dài hơn. Bạn hãy sủ dụng nước vo gạo này, đun sôi lên và gội đầu như bình thường, không cần sử dụng dầu gội và cứ để cho tóc khô tự nhiên.

Thứ ba, bạn có thể sử dụng mặt nạ cho tóc theo như những nguyên liệu mà mình có

Nguyên liệu đó có thể là trứng gà và mật ong

Nếu như bạn nghĩ rằng hai nguyên liệu này chỉ có thể làm đẹp cho da thì bạn còn thiếu sót rồi, nó cũng là một nhân tố cực kỳ tốt cho mái tóc. Bạn có thể lấy một quả trứng gà, đạp ra một chiếc bát rồi cho vào đó một lượng mật ong vừa đủ. Nếu như không có mật ong thì bạn có thể thay thế bằng sữa tươi không đường. Đánh hỗn hợp hày lên cho đều với nhau, sau đó thì bôi lên tóc và dùng một chiếc khăn bông sạch trùm kín đầu khoảng 30 phút. Sau thời gian đó thì bạn có thể gội lại bằng nước sạch và dầu gội như bình thường.

Một nguyên liệu khác có thể thay thế là bằng bơ và sữa tươi không đường.

Lấy một quả bơ chín, say nhuyễn và cho vào đó sữa tươi không đường , bạn cũng trộn đều lên rồi bôi lên tóc của mình.

The post Không độc hại, không tốn kém với bí kíp Trị rụng tóc appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1QJD0kr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét