Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

HÓI ĐẦU VÀ NHỮNG ĐIỀU NAM GIỚI CẦN BIẾT

hoi-dau-nam-gioi-can-phai-biet

Bạn cảm thấy ái ngại khi mọi người xung quanh ai cũng gọi bạn là “giáo sư” bởi mái tóc lưa thưa có thể được xem là hói. Hồi trẻ hẹn hò cũng mặc cảm khi thấy cô người yêu cứ nhìn chăm chằm vào mái tóc thưa ít sợi. Chiếc mũ đội đầu như một người bạn thân, đi đâu cũng mang theo bên cạnh. Bạn thấy mặc cảm, tự ti về mái tóc không được “đầy đủ” như người ta?
Chúng tôi khuyên bạn hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn! Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành thẩm mỹ, và là bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công hơn 1000 ca cấy ghép tóc, GS Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một mái tóc dày khỏe, tạm biệt tên gọi “giáo sư” của ngày xưa.

NGUYÊN NHÂN GÂY HÓI ĐẦU

Stress: Khi bạn căng thẳng quá độ, cơ thể sẽ sản sinh ra một lượng hormone đặc biệt làm rồi loạn quá trình luân chuyển máu, làm chậm quá trình phát triển của tóc, gây nên rụng tóc và dẫn đến hói đầu.

Nội tiết tố: Nam giới khi ở tuổi trung tiên, lượng Testosterone suy giảm, cơ thể sẽ tăng sản xuất DHT, một thủ phạm của 80% trường hợp rụng tóc và hói đầu.

Di truyền: Di truyền là một trong những yếu tố cơ bản gây nên bệnh hói đầu ở nam giới. Và đây là nguyên nhân khó chữa trị nhất.

Các nguyên nhân khác như: hóa phẩm ngày nay, môi trường, nguồn nước….

CẤY TÓC – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NGƯỜI BỊ HÓI

Khi bị hói đầu, tóc rụng nhiều, bạn thường nghĩ đến các phương pháp tự nhiên như gội đầu bằng thảo dược thiên nhiên, xoa bóp da đầu… Những phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, và một khi tóc đã hói, thưa thớt thì bạn khó mà lấy lại được mái tóc như ban đầu.

Cấy tóc là phương pháp tối ưu nhất có thể khắc phục tình trạng thưa tóc bằng cách sử dụng những nang tóc còn sống, từ 1-4 sợi/ nang rồi chia nhỏ ra và cấy vào phần tóc bị hói.

Những nang tóc khỏe mạnh sẽ được bóc tách và lấy từng gốc ra khỏi da đầu một cách chính xác. Những nang tóc được cấy ghép sẽ nhanh chóng tăng sinh tế bào mới, sản sinh collagen, nguyên sợi bào…kích thích các nang tóc phát triển và mọc trở lại.

Với phương pháp cấy tóc vào da chống hói đầu, mái tóc “giáo sư” của bạn sẽ không còn khiến bạn lo ngại và buồn phiền nữa. Mà thay vào đó là một mái tóc khỏe mạnh, dày và đặc biệt tóc được hồi sinh, có thể mọc lại như lúc đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn! Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lại mái tóc dày khỏe như ngày nào!

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

GS.TS Nguyễn Xuân Cương

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.8) 3823 9461

Email: drcuong97@gmail.com

 

 



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/203jvsU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét