Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Với những bí kíp giúp thu gọn cánh mũi chuẩn dáng thanh tú tự nhiên

Trang điểm chắc hẳn là một điều chẳng có gì quá xa lạ với tất cả mọi người và đặc biệt với các chị em phụ nữ chúng lại càng dễ hiểu và được các chị em thường xuyên sử dụng mỗi ngày cho mình. Bởi lẽ một điều đơn giản đó chính là với từng bước makeup đơn giản cũng sẽ giúp cho bạn sở hữu một thần thái vô cùng đẹp và có sức hút vô cùng tuyệt vời. Nếu như bạn có những nhược điểm về chiếc mũi hay đôi mắt chỉ cần với một vài thủ thuật trang điểm thu gọn cánh mũi thì chắc chắn những điểm kém xinh đó sẽ được khắc phục vô cùng hiệu quả và duyên dáng hơn rất nhiều lần.

Vậy chẳng còn lý do gì mà không bắt đầu thực hiện những bí kíp makeup cực chuẩn dáng và thu hút giúp bạn có một chiếc mũi thanh tú, mềm mại và vẫn giữ được sự tự nhiên quyến rũ vô cùng.

thu-gon-canh-mui

  1. Nên tập trung sự chú ý vào đôi môi

Chính đôi môi nóng bỏng với một tone màu hợp với phong cách bạn đang thực hiện sẽ là điều khiến cho bạn vô cùng thu hút và nổi bật nhất. Và với những gam màu sáng sẽ hút mọi ánh nhìn và tất nhiên khi đó mọi người sẽ không quan tâm quá nhiều đến mũi kém xinh của bạn. Tưởng chừng như một cách đơn giản lại có thể đem đến những hiệu quả cực chuẩn.

  1. Nên dùng phấn nền có màu tối

Khi bạn sử dụng những lớp phần nền có màu sẫm, tối hơn da của mình cũng chính là cách có thể khắc phục nhược điểm và giúp thu gọn cánh mũi cực chuẩn và thu hút hơn rất nhiều. Nhưng đừng nên chọn màu kem nền quá tối, chỉ cần giảm 1 tone so với màu da của bạn chính là cách giúp mũi được thực sự nổi bật.

  1. Nên đánh má hồng lên phía trên gò má

Với điều này sẽ giúp đánh lạc hướng mọi sự chú ý của mọi người lên chiếc mũi to của bạn mà thay vào đó là những điểm thu hút khác. Và điều quan trọng ở đây đó là bạn nên chọn những màu phấn hồng nhẹ nhàng, mềm mại hơn mỗi khi trang điểm cho xương gò má của mình. Hãy bắt đầu phủ phấn từ xương gò má và hướng sự tập trung vào phía mắt sẽ giúp cho đôi mắt trở nên nổi bật và tất nhiên khi đó phần mũi kém xinh sẽ được che giấu hoàn hảo.

  1. Giúp đôi mắt thực sự tỏa sáng

Chỉ với một đường kẻ mắt cùng màu phấn mắt hợp tone sẽ giúp cho đôi mắt của bạn thực sự bừng sáng và nổi bật trên chính gương mặt của mình. Đừng bỏ qua những chiếc lông mi giả và chuốt mascara sẽ giúp bạn thực sự quyến rũ vô cùng.

  1. Làm nổi bật phần sống mũi

Cách này thực hiện cũng vô cùng đơn giản chỉ là đầu tiên bạn thoa kem có màu tối hơn với làn da ở hai bên mũi và nên thoa thật đều từ dọc sống mũi cho đến phía dưới sẽ giúp thu gọn cánh mũi cực chuẩn. Lưu ý, bạn nên chọn một loại kem nền có màu kem sẽ dễ dàng tạo khối khi trang điểm hơn rất nhiều.

Xem thêm

>>>   Phẫu thuật sửa mũi

>>>   Nâng mũi bọc sụn

The post Với những bí kíp giúp thu gọn cánh mũi chuẩn dáng thanh tú tự nhiên appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1SimUhA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét