Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Những kiều nữ Việt nói không với Nâng mũi bọc sụn

Họ là những người nổi tiếng, là những người nhận được sự chú ý của công chúng và khán giả từ khắp mọi nơi. Họ ảnh hưởng phong cách ăn mặc, trang điểm tới các fan hâm mộ của mình. Họ có thể làm đẹp cho đôi mắt, cho làn da thế nhưng lại quyết tâm không nâng mũi bọc sụn mặc dù chiếc mũi đó chưa hoàn thiện, chưa thanh thoát cho lắm.

Mặc dù không may mắn có được một chiếc mũi thon gọn , dáng dọc dừa chuẩn như những diễn viên Hàn Quốc, thế nhưng họ đã biết cách tự tạo nên vẻ đẹp riêng, phong cách riêng để cuốn hút bất kỳ người đối diện nào, bất kỳ ai nhìn thấy cũng chẳng thể rời mắt được họ. Và nếu như bạn còn đang cảm thấy tự ti về chiếc mũi của mình thì hãy nhìn những ngôi sao này nhé, chắc chắn là bạn sẽ yêu thêm gương mặt và đường nét trời phú của mình đó!

NANG-MUI-BOC-SUN

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” với thân hình sexy gợi cảm cùng với gương mặt baby, tròn trịa và đôi mắt ngây thơ. Thế nhưng nếu như bạn tinh ý thì chắc chắn sẽ nhận ra ngay khuyết điểm lớn nhất của người đẹp chính là chiếc mũi. Sống mũi không cao, phần đầu thì hơi tròn và to thế nên nó không thanh thoát và làm cho gương mặt có phần kém sắc sảo.

Thế nhưng bù lại, nàng lại có làn da trắng sứ không tì vết khiến cho mọi người đều đổ dồn vào mình. Và với kỹ năng trang điểm thì cô hoàn toàn chi giấu đi được khuyết điểm của mình. Luôn biết phát huy lợi thế thân hình đồng hồ cát, Ngọc Trinh luôn làm cho mình trở nên nổi bật và làm tâm điểm ở bất kỳ nơi nào cô xuất hiện.

Hoàng Thùy Linh

Là ca sĩ theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm và quyến rũ thế nên xuất hiện ở nơi nào cô cũng làm bùng cháy khán giả với vũ điệu và thân hình của mình. Lộng lẫy ở bất kỳ nơi đâu, với đôi môi mềm mại, hàm răng đều tăm tắp và làn da mịn màng, thế nhưng gương mặt của cô lại có một khuyết điểm cũng là từ chiếc mũi.

Mũi khá to, sống chưa được cao và phần đầu cũng hơi tho, cánh dày vì thế nên nhìn tổng thể thì gương mặt cô vẫn chưa đạt được tỉ lệ như ý. Tuy nhiên người đẹp vẫn quyết tâm giữ lại những gì mà mình có, không đụng chạm đến dao kéo, đồng thời chinh phục khán giả bằng tài năng, giọng hát và vũ điệu của riêng mình.

Trương Quỳnh Anh

Bà mẹ một con luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người ỏ những nơi cô xuất hiện với vẻ đẹp như gái đôi mươi của mình. Mặc dù không có được chiếc mũi thanh thoát, nhỏ gọn như nhiều đồng nghiệp khác, thế nhưng cô luôn tự tin về những gì mình có, luôn biết phát huy những ưu điểm và khắc phục khuyết điểm và cách make up. Đứng ở mọi góc nhìn trông cô đều thật hoàn hảo với vẻ đẹp mặn mà của gái một con.

Ngoài ra, không ít ngôi sao Việt đều nói không với dao kéo, quyết định giữ lại cho mình vẻ đẹp tự nhiên. Có thể kể đến như Minh Hằng,  Hiền Thục, Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Mai Thu Huyền.

Xem thêm

>>>   Phẫu Thuật Thu gọn cánh mũi

>>>   Nâng mũi S line

The post Những kiều nữ Việt nói không với Nâng mũi bọc sụn appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1WW2sUo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét