Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cắt mí mắt tân trang mí sụp đón Tết

Đôi mắt sụp mí nặng nề xấu xí giờ đây đã không còn là điều quá quan trọng hay đáng để chị em phụ nữ lo lắng nhờ biện pháp Cắt mí mắt Hàn Quốc, giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng mắt sụp mí và giúp tân trang đôi mắt đẹp đón Tết.

Hiện nay không chỉ các chị em phụ nữ tuổi 30 mới xuất hiện sụp mí mà tình trạng này có thể xuất hiện ở các lứa tuổi khác, thậm chí là người trẻ tuổi do thói quen sinh hoạt và chế độ làm việc khi thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với máy vi tính hay các thiết bị thông minh cầm tay. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và thị lực mà còn khiến mất thẩm mỹ mắt, khiến đôi mắt trở nên già nua xấu xí hơn. 

cat-mi-mat

Nguyên nhân cơ học dẫn đến hiện tượng sụp mí là do sự thiếu hụt các tế bào da mà tiêu biểu là các collagen và elasstin cần thiết. Đây là hai chất cực quan trọng quyết định đến sự săn chắc đàn hồi cho làn da cũng như vẻ tươi trẻ cuốn hút cho diện mạo. Việc thiếu hụt các chất này khiến mắt mất đi vẻ đẹp, trở nên xuống cấp, nhanh chóng lão hóa xuất hiện các nếp nhăn, vùng mỡ thừa hay các dấu hiệu khác. Nhiều trường hợp sự thiếu hụt các collagen còn khiến mỡ thừa vùng mí mắt đẩy nhiều ra phía trước, khiến mắt xuất hiện những bọng mỡ nặng nề  và là nguyên nhân gây nên sụp mí hay các vấn đề khác. Khắc phục hoàn toàn điều này, cắt mí mắt được cho là cách giúp điều trị mắt sụp mí hiệu quả. Hơn thế nữa, đây còn là biện pháp tân trang lại đôi mắt và nhan sắc của mỗi người. 

Cách làm này không chỉ giúp điều trị hoàn toàn hiện tượng sụp mí mà còn giúp tạo hình mí mắt mới hài hòa, cân đối hơn trên gương mặt. Mí mắt này cũng được hình thành mềm mại, cân đối hơn, không quá nhỏ hay quá to và có sự cân xứng với mắt cũng như diện mạo. Nhất là trong thời gian gần đây thì thời điểm Tết cận kề thì cách làm đẹp này được cho là phù hợp nhất giúp phái đẹp tân trang diện mạo đón Tết và cải thiện nhan sắc của mình.

Cắt mí mắt theo phương pháp hiện đại sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng khắc phục được hiện tượng sụp mí mắt và giúp đem lại đôi mắt trẻ trung hài hòa cân đối hơn. Hơn thế nữa, cách làm này còn giúp mắt to tròn quyến rũ hơn, khắc phục được các nhược điểm cố hữu. Nhờ ứng dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất mà cách làm này được đánh giá là an toàn, hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, Nó không hề gây xấm lấn ảnh hưởng đến cấu trúc cơ thể, không tác động đến mắt hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe và thị lực. Biện pháp này được đánh giá là an toàn, hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng mắt lão hóa và đồng thời cũng giúp tăng cường thị lực. Cắt mí mắt không chỉ giúp điều trị sụp mí hiệu quả mà còn giúp đem lại đôi mắt đẹp hoàn hỏa tự nhiên dưới mọi góc nhìn, tân trang nhan sắc và diện mạo cho phái đẹp đón xuân sang. 

Xem thêm

>>>   Lấy mỡ Mí Mắt

>>>   Chữa Sụp Mí Bẩm Sinh

The post Cắt mí mắt tân trang mí sụp đón Tết appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1SimUOt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét