Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bạn nên chữa sụp mí bẩm sinh bằng những phương pháp nào là chuẩn nhất?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, phát triển mạnh mẽ không ngừng và những thiết bị điện tử, máy tính cá nhân, … xuất hiện ngày càng nhiều đáp ứng nhu cầu của mọi người để học tập, làm việc, giải trí, … nhưng có lẽ cũng chính vì những điều này mà khiến cho những vấn đề liên quan đến mắt ngày càng tăng cao khiến thị lực ngày càng suy giảm nhanh chóng ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Ngoài những vấn đề do những tác động xấu gây nên còn có không ít những nguyên nhân do bẩm sinh từ trước và sụp mí chính là một điều khiến rất nhiều người lo lắng. Với vấn đề này nếu bạn không kịp thời chữa sụp mí bẩm sinh sẽ càng khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Vậy tình trạng này là gì? Theo như quá trình tìm hiểu cho thấy chính sự sụp mí là khi phần mí mắt của bạn bị sụp xuống che kín phần mắt – nếu như mới bắt đầu thì dấu hiệu sẽ tương đối nhẹ nhàng còn khi bị nặng hơn chúng thậm chí còn che kín cả mắt của bạn ảnh hưởng cực lớn đến thị lực của chính bạn. Hơn nữa, chính điều này sẽ khiến cho gương mặt của bạn toát lên sự mệt mỏi, u buồn và càng kéo dài vấn đề này sẽ chỉ khiến cho mi mắt sa trễ xuống thấp hơn với vị trí bình thường mà thôi.

chua-sup-mi-bam-sinh

Về nguyên nhân được tìm hiểu thì có không ít những lý do lớn nhỏ trong đó do bẩm sinh gây nên là một điều chiếm đến 75% ngay từ khi sinh ra đã xuất hiện điều này và nếu bạn không có những phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh thì chắc chắn chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chính sức khỏe của đôi mắt bạn. Ngoài ra còn có những nguyên nhân do tuổi tác, sự lão hóa, già nua, mệt mỏi, stress kéo dài khiến mắt ngày càng trở nên xấu xí và kém thu hút hơn rất nhiều.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thẩm mỹ tạo hình thì việc tìm một phương pháp để khắc phục hiệu quả về tình trạng sụp mí đã khiến nhiều người yên tâm hơn rất nhiều. Và với những biện pháp hoàn hảo ngay sau đây chính là điều bạn nên thực hiện cho mình để tìm lại những sức hút tự nhiên nhất cho bản thân của mình, cụ thể là:

  • Phẫu thuật nâng cung chân mày: có thể bạn cho rằng điều này chỉ giúp nâng cung chân mày mà không thể có những kết quả như ý. Nhưng thực tế chính điều này sẽ giúp cung chân mày được nâng cao hơn và khi đó phần da thừa ở chính phần mí trên sẽ được cắt bỏ và giúp mắt được dáng tự nhiên như ban đầu. Với điều này vừa giúp nâng chân mày vừa giúp khắc phục được sụp mí ở mức độ nhẹ.
  • Cắt mí mắt: với kỹ thuật này sẽ cắt bỏ theo đường gấp nếp mí và loại bỏ đi những phần da thừa bên ngoài để tạo nên một đường mí hoàn toàn mới. Chính điều này sẽ giúp mắt được to tròn, hai mí đầy sức sống.

Với những giải pháp trên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình và lời khuyên dành cho bạn là nên tiến hành chữa sụp mí bẩm sinh càng sớm càng tốt sẽ bảo vệ mắt ngày càng đẹp.

 Xem thêm

>>>   Cắt mí mắt Hàn Quốc

>>>   Lấy mỡ Mí Mắt

The post Bạn nên chữa sụp mí bẩm sinh bằng những phương pháp nào là chuẩn nhất? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1Sd7xc5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét