Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Chỉ với chế độ ăn uống và chăm sóc, bạn không cần tốn tiền đi Thẩm mỹ môi

Bạn sẽ không phải chi ra bất kỳ một khoản tiền nào cho dịch vụ làm đẹp bằng dao kéo, thẩm mỹ môi như phun, xăm hay tạo hình. Chỉ với những chế độ ăn uống thật khoa học, thật hợp lý thì chắc chắn bạn sẽ có được đôi môi cực kỳ quyến rũ. Bạn cũng chẳng cần phải lo những biến chứng hay những rủi ro có thể gặp phải, vậy thì chẳng còn lý do gì chúng ta lại không cùng nhau tự mình làm đẹp phải không?

Hãy chăm chỉ dưỡng ẩm cho làn môi nhé!

Không riêng gì mùa đông khi thời tiết lạnh giá mà ngay cả mùa hè thì bạn cũng cần chú ý đến việc giữ ẩm cho đôi môi, tránh làm cho nó xuất hiện những vết nứt nẻ hay những mảng da bong tróc. Một số loại son môi có chất dưỡng ẩm cao, xuất sứ và nguồn gốc từ thiên nhiên chắc chắc sẽ là  người bạn đồng hành cực kỳ tốt đối với bạn đó, ví dụ như nha đam, mật ong hay dầu oliu, vaseline,… chúng sẽ cung cấp cho đôi môi của bạn độ ẩm cao nhất.

tham-my-moi

Thói quen liếm môi tưởng chừng là vô hại thế nhưng nó lại khiến cho tình trạng môi nứt nẻ diễn ra nhiều hơn, nhất là khi mùa đông. Bởi vì khi bạn liếm môi thì những chất dầu để tạo độ ẩm, bảo vệ cho môi sẽ bị mất đi, làm cho nó trở nên khô hơn, dễ bị nứt nẻ hơn.

Thường xuyên massa cho đôi môi

Nếu như bạn thường massa cho mặt thì cũng đừng bỏ qua đôi môi của mình nhé. Bên dưới môi là rất nhiều những mạch máu và dây thần kinh, nếu như nó không được massa hay kích thích hằng ngày thì chẳng phải là chất dinh dưỡng rất khó để có thể đến với môi hay sao? Mỗi ngày bạn hãy massa nhẹ nhàng với một chút mật ong hay dầu oliu, nó sẽ có tác dụng giúp cho đôi môi trở nên mềm mại hơn, căng bóng và đầy sức sống.

Một việc không thể nào thiếu đó chính là tẩy tế bào chết

Da ở môi cũng thay đổi theo mùa, nó sẽ bong tróc ra để tái tạo nên một lớp da mói, đẹp hơn. Tuy nhiên, nếu như bạn không tẩy tế bào chết hằng ngày thì chính lớp da xỉn màu đó sẽ rất khó biến mất, vì thế nên trông đôi môi của bạn thiếu sức sống và thâm. Bởi thế, mỗi buổi sáng, bạn hãy lấy một chiếc bàn chải đánh răng mềm và chải đi chải lại nhiều lần ở hai bờ môi, sau đó thì hãy dùng một chiếc khăn bông sạch lau khô và bôi kem hay son dưỡng ẩm lên, vậy là bạn đã góp công sức mang lại cho đôi môi vẻ đẹp tuyệt vời rồi đó.

Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng vô cùng quan trọng. Hãy bỏ qua những đồ ăn chiến rán, có chứa nhiều dầu mỡ đi nhé!  Nó không chỉ làm hại đến sức khỏe của bạn mà cả làn da cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Thay vì như vậy thì bạn hãy ăn nhiều rau xanh , uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, thịt , cá cũng là những nguyên liệu cực kỳ tốt đối với chúng ta.

Nào, còn chờ gì mà chị em mình lại không tự làm đẹp để đón xuân?

The post Chỉ với chế độ ăn uống và chăm sóc, bạn không cần tốn tiền đi Thẩm mỹ môi appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1RUJEFF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét