Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Làm sao để căng da mặt toàn thể mà không cần phẫu thuật?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Tôi tên là Vũ Hà, 44 tuổi, tôi có câu hỏi về vấn đề căng da mặt mong nhận được tư vấn của bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Hiện tại tôi đang có nhu cầu trẻ hóa làn da mặt nhưng còn vướng phải vấn đề là việc lựa chọn phương pháp căng da mặt. Do tôi sợ phẫu thuật nên không biết lựa chọn cách nào cho phù hợp với mình. Vậy xin hỏi làm sao để căng da mặt toàn thể mà không cần phẫu thuật? Tôi muốn căng da toàn bộ vùng mặt, vậy chi phí mất bao nhiêu? Rất mong bác sĩ Kangnam tư vấn sớm (Vũ Hà – Hà Nội).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Vũ Hà thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, thắc mắc của chị “làm sao để căng da mặt toàn thể không cần phẫu thuật? chi phí mất bao nhiêu?” sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Làm sao để căng da mặt toàn thể mà không cần phẫu thuật?

Làm sao để căng da mặt toàn thể mà không cần phẫu thuật?

Làm sao để căng da mặt toàn thể mà không cần phẫu thuật?

Hiện nay, rất nhiều chị em có chung băn khoăn với chị là có phương pháp nào giúp trẻ hóa làn da mà không phải phẫu thuật. Đây là mong muốn và là nhu cầu của hầu hầu hết các chị em muốn được áp dụng căng da mặt bằng phương pháp an toàn, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn nhất.

Trước kia, căng da mặt toàn thể cần phải thực hiện phẫu thuật để có thể tác động được vào hầu hết lớp sâu, lớp mô dưới da vùng mặt để điều chỉnh, kéo căng toàn bộ mô mềm vùng mặt. Đây cũng được đánh giá là phương pháp căng da mặt toàn thể mang lại hiệu quả cao và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, với sự ra đời của phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp chị em hoàn toàn có thể làm căng da mặt toàn bộ mà không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ chỉ chích nốt nhỏ trên da để luồn chỉ nên không xảy ra biến chứng và xâm lấn các vùng da xung quanh.

Kết quả căng da mặt nội soi tại Kangnam

Kết quả căng da mặt nội soi tại Kangnam

Căng da mặt bằng chỉ sinh học đảm bảo an toàn, kết quả căng da mặt duy trì trong thời gian lâu dài. Khi áp dụng phương pháp này, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng sợi chỉ sinh học chất lượng, có các mấu nhỏ để cấy vào da tạo thành khung giá đỡ mô mềm giúp trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt và chống làn da chảy xệ, kích thích sản sinh collagen làm làn da trở săn chắc hơn.

Chi phí căng da mặt toàn thể mất bao nhiêu?

Mức chi phí được áp dụng trong trường hợp căng da mặt bằng chỉ sinh học cho toàn vùng mặt là 45-55 triệu VNĐ.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học được các bác sĩ Kangnam thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế, đảm bảo quy trình căng da đạt chuẩn an toàn. Chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 hoặc đăng ký tại đây để được tư vấn chi tiết về kỹ thuật căng da mặt không cần phẫu thuật và đặt lịch thăm khám.

Mong rằng với câu trả lời trên có thể giải đáp được những băn khoăn của chị “làm sao để căng da mặt toàn thể mà không cần phẫu thuật? chi phí mất bao nhiêu?” để từ đó giúp chị có thể yên tâm với những dự định làm đẹp của mình.

Chúc chị sớm có được gương mặt tươi trẻ như ý muốn!

KHUYẾN MẠI KHỦNG THÁNG 8

TRẺ HÓA LÀN DA – XÓA NHÒA LÃO HÓA

Từ 25/8 – 5/9/2015, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dành tặng phái đẹp chương trình ưu đãi TẶNG NGAY 10 TRIỆU khi sử dụng dịch vụ CĂNG DA MẶT NỘI SOI. Ưu đãi chỉ áp dụng cho 10 KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT. Vui lòng xem thêm thông tin TẠI ĐÂY

Để nhận ưu đãi, bạn có thể đặt lịch thực hiện qua:

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 1900 6466

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

The post Làm sao để căng da mặt toàn thể mà không cần phẫu thuật? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/209QoUV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét