Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Điều trị hôi nách bắt đầu từ chính những bộ quần áo của bạn

Hôi nách có rất nhiều nguyên nhân hình thành, nó bám ngay trên những bộ quần áo mà bạn mặc, nó khiến cho nhiều người xung quanh luôn cảm thấy khó chịu mỗi khi đứng gần. Dù đó là những bộ quần áo đắt tiền hành hiệu, hay những bộ mà bạn tâm đắc nhất thì cũng chẳng thể nào chống lại được mùi cơ thể. Dù làm nhiều cách nhưng những mùi đó vẫn không thể nào mờ đi được. Vậy thì chúng ta cần phải tìm ra những bí quyết để có thể điều trị hôi nách từ áo quần, lấy lại được một chiếc áo sạch, một cơ thể thơm tho ngay thôi.

dieu-tri-hoi-nach

Thứ nhất, sử dụng dấm ăn

Chúng ta vẫn cứ nghĩ rằng dấm ăn chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến, nấu nướng hằng ngày, tuy nhiên, chính chất axit hữu cơ có trong đó lại có công dụng là để tẩy trắng hay tẩy đi những mùi hôi. Nếu như dấm thường dùng để khử mùi tanh của những đồ ăn hải sản, của cá thì với những mùi hôi đến từ quần áo nó cũng có thể khửu dễ dàng. Mỗi khi giặt quần áo, bạn chỉ cần ngâm trong xà phòng khoảng 20 phút, trong thời gian đó, bạn cũng hãy đổ một chút dấm ăn lên trên và hòa tan với xà phòng, sau đó thì giặt lại như bình thường và phơi ra chỗ nắng, chắc chắn 3, 4 lần như thế quần áo của bạn sẽ sớm thơm lại thôi.

Thứ hai, nước vo gạo

Ngoài công  dụng làm đẹp da, làm mượt tóc thì nước vo gạo còn có một lợi ích tuyệt vời nữa đó chính là trị mùi hôi từ áo quần. Sau khi vo gạo, bạn chắt nước vo ra một chiếc chậu và cho quần áo vào trong đó ngâm. Bạn ngâm khoảng 30 phút rồi giặt bình thường với bột giặt hay cho vào máy. Đây có lẽ là cách làm đơn giản nhất và nguyên liệu cũng dễ tìm kiếm nhất phải không các bạn?

Thứ ba, rượu cồn

Nếu như bạn đang bị mùi cơ thể thì việc đầu tiên đó là tránh sử dụng những đồ uống có chất kích thích ví dụ như rượu, bia hay thuốc lá. Vì đơn giản là những chất này sẽ dễ dàng làm cho cơ thể nóng lên, tiết ra nhiều mồ hôi hơn bình thường và chắc chắc bệnh càng rõ hơn. Thay vì dùng để uống, bạn hãy lấy chính rượu trắng, cho vào một chiếc bình nào đó để xịt, sau đó xịt lên trên quần áo một lượt cho, đợi cho khô thì cũng là lích dịch cồn hay đi cùng với mùi hôi khó chịu, sau đó thì bạn có thể giặt quần áo như bình thường.

Thứ tư, muối trắng

Muốn trắng có rất nhiều công dụng trong cuộc sống mà chúng ta chưa biết hết được. Một trong số những lợi ích của nó đó chính là tẩy trắng và làm biến mất mùi hôi từ cơ thể của chúng ta ra quần áo. Mỗi khi giặt, bạn chỉ cần hòa một chút muối vào chậu nước, sau đó ngâm quần áo vào và đợi khoảng 30 phút. Sau khi hết thời gian đó thì bạn lại giặt bình thường với bột giặt và phơi khô ra những chỗ nắng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước cốt bí đao, nước xả vải,… để khử đi mùi hôi, lấy lại được cho mình bộ quần áo thơm tho, tự tin diện đi tất cả mọi nơi.

The post Điều trị hôi nách bắt đầu từ chính những bộ quần áo của bạn appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1RUJFti
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét