Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Sử dụng hiệu quả thủ thuật trang điểm giúp mũi đẹp chẳng lo nâng mũi S line

Chẳng ai có thể phủ nhận được một sự “kỳ diệu” vô cùng tuyệt vời mà những thủ thuật trang điểm có thể mang lại cho chính bạn. Vậy nên chúng luôn được sử dụng để mang lại những điều vô cùng hoàn hảo cho mọi người và đặc biệt với chiếc mũi kém xinh mà hầu hết những người Việt nói riêng cũng như người châu Á nói chung đều gặp phải đều mất tự tin hơn rất nhiều. Nhưng chỉ cần bạn có một sự khéo léo nhất định, chăm chút cho mình sẽ giúp chiếc mũi được chuẩn dáng thanh tú, mềm mại và tự nhiên nhất mà chẳng cần phải nhờ đến sự can thiệp của nâng mũi S line nữa.

Và cũng chẳng cần quá khó khăn trong những thao tác thực hiện những thủ thuật trang điểm cho mũi được thu hút nhất. Và điều quan trọng đó là hãy đặc biệt lưu ý những vấn đề nhỏ ngay sau đây.

nang-mui-sline

  1. Nên sử dụng những tone màu sáng

Là một trong những cách được đánh giá là hiệu quả và đẹp nhất được mọi người sử dụng rất nhiều đó chính là cách tạo khối được thu hút nhất. Và điều quan trọng mà bạn cần hết sức lưu ý cho mình đó chính là sử dụng những tone màu sáng hơn bằng việc đánh một lớp kem nền đậm hơn so với tone màu da của mình 1 tone và vùng chữ T sáng hơn 1 tone so với màu da là điều bạn cần ghi nhớ cho mình.

  1. Đừng makeup mắt quá đậm

Nếu bạn không muốn phải nhờ đến sự can thiệp nâng mũi S line mà vẫn muốn sở hữu một nét chuẩn dáng nhất thì cần ghi nhớ một điều đơn giản đó là tránh việc trang điểm mắt quá đậm. Đừng cho rằng việc này sẽ khiến sự tập trung giảm đi vào vùng mũi mà thậm chí chúng còn làm cho sự tập trung hướng vào mũi nhiều hơn khi đó. Vậy nên sự nhẹ nhàng, hài hòa chính là điều bạn cần ghi nhớ.

  1. Nên che đi những quầng thâm dưới mắt

Chắc chắn chính những lớp quầng thâm ngay dưới mắt sẽ tạo nên những khoảng tối chẳng hề thu hút chút nào. Vậy nên một điều cực kỳ quan trọng đó là đừng để cho những quầng thâm có cơ hội xuất hiện khiến bạn trở nên kém thu hút và nên làm sang vùng dưới mắt bằng chính những loại kem dưỡng cũng như che khuyết điểm tuyệt vời nhất có thể và điều này sẽ giúp hướng sự chú ý của mọi người đến mũi của bạn được khắc phục nhanh chóng.

  1. Nên làm ngắn những sống mũi dài

Có thể chính những chiếc mũi quá dài so với khuôn mặt cũng tạo nên những hiệu ứng không hoàn hảo cho nét mặt bạn trở nên cân đối. Vậy nên một điều vô cùng quan trọng mà bạn cần phải thực hiện đó chính là sử dụng những tone màu tối hơn tại chính nơi chóp mũi và phần giữa hai lỗ mũi. Hãy nhớ tận dụng những chiếc cọ cũng bọt biển tán sao cho thật đều để mũi được đẹp thanh tú hơn mà chẳng nhờ đến sự can thiệp của nâng mũi S line vẫn luôn nổi bật và thu hút vô cùng.

Xem thêm

>>>   Nâng mũi bọc sụn

>>>   Phẫu Thuật Thu gọn cánh mũi

The post Sử dụng hiệu quả thủ thuật trang điểm giúp mũi đẹp chẳng lo nâng mũi S line appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1OTJHxL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét