Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Tạo má lúm đồng tiền được thực hiện như thế nào

Tạo má lúm đồng tiền là cách làm đẹp được nhiều người ưa chuộng thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này được thực hiện như thế nào lại là điều mà nhiều người quan tâm tìm hiểu khi thực hiện làm đẹp theo cách này.

Cách làm đẹp này được rất nhiều người ưa chuộng thực hiện. Theo quan niệm dân gian, đây còn là một biểu tượng của may mắn thành công. Chính vì vậy, phương pháp này được khá nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Một trong những thắc mắc của các tín đồ làm đẹp chính là biện pháp này được thực hiện như thế nào và có thực sự đem lại hiệu quả hay có đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

tao-ma-lum-dong-tien

Thực chất phương pháp thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền được thực hiện dựa trên việc hình thành má lúm bẩm sinh khi phần cơ và da má bị lõm tại một điểm xác định trên khuôn mặt. Điều này khiến cơ mặt bị co kéo và hình thành má lúm khi có sự vận động cơ mặt hay khi cười nói. Nguyên tắc thực hiện biện pháp này là việc hình thành liên kết giữa cơ và da má tại một vị trí được xác định trước trên bầu má giúp tạo nên vẻ cân đối và hấp dẫn hơn. Liên kết này sẽ giúp hình thành một vết lõm trên khuôn mặt, khiến các nhóm cơ mặt bị co kéo khi có sự vận động hay cười nói. Kết quả, má lúm đồng xu sẽ được hình thành một cách hoàn toàn tự nhiên và hoàn hảo.

Biện pháp này được đánh giá là cực an toàn, đơn giản và được thực hiện nhanh chóng. Toàn bộ thủ thuật được thực hiện trong khoang miệng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng đồng thời hạn chế tối đa các tổn thương hay xâm lấn đến cấu trúc cơ thể. Hơn thế nữa, tạo má lúm đồng tiền theo cách này cũng giúp đem lại đôi má đẹp tự nhiên, không có dấu hiệu của thẩm mỹ. Biện pháp này cũng không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến cơ miệng, hạn chế tối đa các biến chứng hay rủi ro có thể xảy ra.

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bằng một thủ thuật nhỏ, không đụng chạm dao kéo, không gây xâm lấn đến cấu trúc cơ thể. Các thao tác được tiến hành bằng việc sử dụng chỉ thẩm mỹ cao cấp tạo liên kết chỉ bằng một đường khâu cực nhỏ. Cách làm này được giới chuyên môn đánh giá cao, hạn chế tổn thương cho cơ thể mà vẫn đem lại hiệu quả như ý muốn. Đồng thời, biện pháp này cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không hề để lại biến chứng và hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Thời gian tiến hành thủ thuật cũng cực nhanh chóng, chỉ trong khoảng 15 đến 30 phút thực hiện tạo má lúm đồng tiền, khách hàng này sẽ có được đôi má đẹp như ý muốn và giúp diện mạo nổi bật, ấn tượng hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, nhờ công nghệ y khoa hiện đại, khách hàng cũng không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chế độ chăm sóc đặc biệt nhưng vẫn có được kết quả như mong muốn. Thời gian phục hồi hoàn toàn  chỉ khoảng từ 7 đến 10 ngày sau khi làm đẹp, giúp các tín đồ của cái đẹp có thể nhanh chóng sở hữu nét đẹp như ý muốn.

The post Tạo má lúm đồng tiền được thực hiện như thế nào appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1m3j5jt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét