Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Lại đang xuất hiện hình thức Phẫu thuật sửa mũi bằng chỉ

Thời gian gần đây đã có rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau một phương pháp phẫu thuật sửa mũi giúp cho chúng cao lên bằng chỉ. Đây là cách làm mới bắt nguồn từ Hàn Quốc, nó lan sang nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Nhiều người nghe qua thì không tin, cho rằng đây là chuyện phi lý, khó có thể làm được nhất là khi mọi  người đã biết đến hình thức nâng mũi bằng chất sụn hay bằng cách tiêm chất làm đầy. Mặc dù khó tin nhưng đây lại là cách làm có thật và đang nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ đông đảo mọi người.

Cải thiện chiếc mũi tẹt, xấu xí chỉ bằng chỉ là cách mà khách hàng không phải phẫu thuật, đông đụng chạm dao kéo mà chỉ dùng một chiếc chỉ để khâu mà thôi, nó có nhiệm vụ làm căng phần da, đồng thời nâng cơ vùng mũi lên cho cao hơn và cân đối với gương mặt. Hình thức này cũng cón rất nhiều điểm giống với một số cách làm đẹp như xóa nếp nhăn hay nâng cơ. Tuy nhiên cách này chi áp dụng riêng cho vùng mũi mà thôi.

phau-thuat-sua-mui

Có rất nhiều những loại chỉ khác nhau được dùng trong thẩm mỹ và dùng để tạo hình dáng cho chiếc mũi, tuy nhiên khi chọn lựa thì những loại nào mà có độ dai, đem lại hiệu quả cao nhất thì mới được dùng. Nó được khâu vào mũi một thời gian, sau đó tự tiêu chứ không cần phải cắt hay đụng chạm tới kéo, vì thế nên tính thẩm mỹ cũng cao hơn, nó hạn chế việc hình thành những vết sẹo xấu xí, đồng thời mang tới cho khách hàng một chiếc mũi cao hoàn hảo.

Tuy nhiên phương pháp phẩu thuật bằng chỉ này lại không đem lại thời gian lâu dài, đơn giản alf vì một thời gian ngắn sau khi khâu chỉ sẽ tự tiêu đi, cơ mũi lại sẽ bị xẹp xuống như lúc ban đầu chứ hoàn hoàn không có được tuổi thọ và vẻ đẹp lâu năm như một số biện pháp nâng mũi khác.

Hiện nay, một số loại chỉ đã được dùng để phục vụ cho việc nâng mũi như chỉ Misju, nó có màu trắng và trong, nhìn bạn sẽ thấy nó rất giống với sợi cước; chỉ V – lift thì lại có màu xanh đạm, nó đều là những chỉ mà được cấu tạo từ sọi Polydioxanone và khi đưa vào sử dụng nó nhận được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền, từ Bộ y tế và nó không gây ra tác hại nếu như đưa vào cơ thể của con người.

Phương pháp bằng chỉ này thực hiện khá đơn giản, tuyệt đối không cần nhờ cậy đến dao kéo, khoogn cắt rạch vì thế nên những dây thần kinh hay các cơ xung quanh cũng không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nó chỉ được dùng trong trường hợp mà khách hàng nào có chiếc mũi không quá thấp và có ít khuyết điểm, vì nếu không thì khi dùng chỉ kéo căng sẽ không đạt được những gi như mong muốn.

Hơn thế nữa, tính thẩm mỹ của phương pháp này cũng cao hơn, hạn chế được việc xuất hiện những vết sẹo mất đi vẻ đẹp và người đối diện cũng rất khó để phát hiện để việc bạn nhờ vậy tới thẩm mỹ. Tuy nhiên, hậu phẫu thuật bạn cũng sẽ có cảm giác hơi đau, chiếc mũi hơi sưng  nhưng nó sẽ dần biến mất nhanh thôi.

Xem thêm

>>>   Nâng mũi bọc sụn

>>>   Thu nhỏ đầu mũi

The post Lại đang xuất hiện hình thức Phẫu thuật sửa mũi bằng chỉ appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1WW2sE2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét