Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Nguyên tắc thực hiện phẫu thuật thu gọn vú phì đại

Thu gọn vú phì đại là biện pháp hữu hiệu giúp cải thiện tình trạng ngực quá khổ. Đồng thời đây cũng là biện pháp tốt nhất giúp điều trị bệnh phì đại tuyến vú đem lại thân hình cân đối hơn và ngăn ngừa các bệnh về ngực một cách hiệu quả. Mặc dù vậy cần thực hiện phẫu thuật đúng theo quy trình để có thể đem lại kết quả như ý muốn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

thu-gon-vu-phi-dai

Mặc dù đây là biện pháp thẩm mỹ hiện đại và có hiệu quả cao trong việc điều trị các bệnh về tuyến vú, tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý lựa chọn những cơ sở có chất lượng cao và thực hiện theo đúng quy trình để có được kết quả như ý muốn. Nguyên tắc thực hiện biện pháp này chính là việc loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa trong ngực và bảo tồn lượng mô cơ tuyến vú giúp chính hình lại dáng ngực cho có sự cân đối đồng đều nhất. Đồng thời, biện pháp này cũng yêu cầu sự chuẩn xác đến từng chi tiết để không làm ảnh hưởng đến cấu trúc cơ thể và các mô cơ tuyến vú, đảm bảo hoạt động và chức năng của ngực. Một số trường hợp cần thiết, cũng cần loại bỏ phần da thừa nhăn nheo chảy xệ để tạo hình bầu ngực mới giúp núm vú nằm ở vị trí trung tâm của ngực đem lại sự cân đối, hài hòa nhất.

Trong quá trình thực hiện phẫu thuật thu gọn vú phì đại, tùy vào tình trạng sa trễ của ngực hay kích thước bầu vú mà có cách tiến hành phù hợp. Nếu vòng một có kích thước quá lớn cần thực hiện loại bỏ nhiều hơn các mô mỡ thừa và kết hợp với các biện pháp chỉnh hình khác để đem lại vóc dáng cân đối như ý muốn.  Một số trường hợp khi thực hiện thủ thuật do bầu ngực quá lớn cần tiến hành qua các vết mổ lớn. Cách làm này cũng không hề gây ảnh hưởng hay tác động đến cấu trúc cơ thể và tình trạng sức khỏe đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Theo nguyên tắc, sau khi thực hiện thu gọn vú phì đại, khách hàng hoàn toàn có thể mang thai và cho con bú bình thường mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe. Cách làm này cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay chức năng của ngực đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, người bệnh có thể gặp một số khó khăn khi cử động cánh tay và vận động mạnh. Điều này sẽ nhanh chóng giảm dần và biến mất sau một thời gian. Đây là điều hoàn toàn bình thường khi khách hàng thực hiện phẫu thuật ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. 

Chú ý, trước khi thực hiện làm đẹp, người bệnh cần nêu ý kiến của bản thân về kích cỡ ngực mong muốn để các bác sĩ có thể chỉ định phương pháp phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp các bác sĩ có thể thực hiện đúng theo mong muốn của khách hàng đồng thời có thể đưa ra các biện pháp khắc phục điều trị phù hợp vừa đảm bảo khắc phục hoàn toàn tình trạng ngực phì đại quá khổ nhưng vẫn có thể đem lại vòng một với kích cỡ như ý muốn. 

Xem thêm

>>>   Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi

>>>   Nâng ngực sa trễ

The post Nguyên tắc thực hiện phẫu thuật thu gọn vú phì đại appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1WP7p1b
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét