Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Phương pháp detox giúp căng da mặt như thế nào là chuẩn nhất?

Chắc chắn bất cứ ai cũng đều mong muốn có thể sở hữu một làn da căng mịn, trắng hồng và tràn đầy sức sống tự nhiên nhất, nhưng da lại là vùng tương đối nhạy cảm nên chúng thường dễ dàng chịu những sự tác động xấu do đó những dấu hiệu của sự nốt mụn, da đen sạm, mất tự nhiên, không có sự Căng da mặt bằng chỉ thu hút nhất, … chính là điều khiến rất nhiều người lo lắng, đặc biệt với các chị em phụ nữ đây lại càng trở thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng.

Có một điều đơn giản để giúp da ngày càng đẹp và trắng hồng hơn lên đó chính là bạn cần phải giữ cho da được sạch sẽ. Nhưng với loại dầu thừa, bụi bẩn cũng như những hóa chất trong môi trường bên ngoài sẽ giúp cho da ngày càng xấu. Do đó, việc sử dụng những phương pháp detox –thanh lọc da chính là điều mà bạn cần phải thực hiện cho mình nếu như muốn da ngày càng sáng, hồng hào và tự nhiên nhất. Nếu như quãng thời gian của bạn không đủ để có thể thực hiện những bước chăm da kỳ công từ rửa mặt – xông hơi da mặt – tẩy da chết – đắp mặt nạ – dưỡng ẩm thì những phương pháp thực hiện đơn giản detox cho da ngay sau đây chính là điều mà bạn cần thực hiện cho mình mỗi ngày.

cang-da-mat

  1. Uống nước detox

Mỗi ngày với một lượng nước vừa đủ trong cả môt ngày dài theo một công thức detox nhất định và hiệu quả nhất sẽ giúp cho bạn căng da mặt cực đẹp và thu hút nhất. Cách này cũng được coi là đơn giản nhất khi hiệu quả sẽ có thể thấy nagy trong vài ngày, loại bỏ hoàn toàn độc tố, thay da mới mà không mất quá nhiều thời gian khi đó. Hơn nữa, với việc bổ sung lượng nước mỗi ngày chính là nguyên tắc cơ bản bạn cần thực hiện cho mình và với những công thức detox đơn giản ngay sau đây chính là điều bạn nên làm:

  • Với công thức chuẩn từ 500ml nước lọc kết hợp cùng 2 quả chanh, mật ong/ muối, 500ml nước lọc và ½ trái dứa tươi. Chỉ cần trộn đều những nguyên liệu trên sẽ giúp cho bạn có một loại nước uống chuẩn mực cho da được ngày càng đẹp hơn. Lưu ý, chỉ nên uống trong 1 ngày, không nên kéo dài sang ngày hôm sau.
  1. Detox bằng thực phẩm

Bạn cần phải có một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa tất cả các bước để chăm sóc cho da được ngày càng đẹp và thu hút hơn. Dùng thực phẩm chuẩn cũng chính là một cách tương đối hiệu quả giúp da ngày càng được cải thiện tích cực hơn bằng chính cách thay thế những thực phẩm độc hại cho da bằng chính những loại đồ ăn xanh, sạch giúp thanh lọc cơ thể được tốt hơn. Theo đó, bạn cần chú ý về những điều sau:

  • Với nhóm tinh bột nên thay thế gạo trắng, bánh mỳ trắng bằng gạo lứt, bột yến mạch hay bánh mỳ đen, …
  • Với nhóm chất xơ nên thay các loại rau xào bằng chính những loại cà chua, giá đỗ, dâu tây, quả bơ, …
  • Với nhóm giàu chất đạm nên thay thịt mỡ, đồ nướng, chiên dầu bằng thịt kho, luộc, đậu phụ, trứng, …

Nên thay dầu động vật, thực vật bằng những dầu các loại hạt sẽ giúp căng da mặt được hiệu quả và căng mịn hơn.

Xem thêm

>>>   Căng da mặt nội soi

>>>   căng da mặt tự nhiên

The post Phương pháp detox giúp căng da mặt như thế nào là chuẩn nhất? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1OXUGEl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét