Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Xóa gân máu xóa các dấu hiệu dãn tĩnh mạch

Các gân máu nổi trên da là nỗi lo lắng của nhiều người khi nó không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn có thể là dấu hiệu của một số bệnh nghiêm trọng đến sức khỏe khác. Xóa gân máu là cách nhanh nhất và an toàn nhất giúp loại bỏ hoàn toàn các đường gân nổi trên da và xóa tan các dấu hiệu của bệnh dãn tĩnh mạch nguy hiểm.

Tình trạng bắp chân bắp tay hay một số vị trí khác trên cơ thể xuất hiện các đường gân chằng chịt, nổi rõ không hề hiếm. Rất nhiều người gặp vấn đề này gây tâm lý hoang mang lo lắng và mất tự tin vào bản thân. Mặc dù, các đường gân này thực chất không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe mà chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của cơ thể. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nó có thể là biểu hiện của bệnh suy dãn tĩnh mạch rất nguy hiểm, gây nhiều đau đớn khó chịu và thậm chí có thể gây tử vong cho người mắc nếu không được điều trị kịp thời. Khắc phục hoàn toàn điều này, xóa gân máu không chỉ đơn thuần là một biện pháp thẩm mỹ làm đẹp mà nó còn có ý nghĩa y khoa, giúp loại bỏ tận gốc các đường gân nổi trên da và ngăn ngừa nguy cơ tái phát hiệu quả. Cách làm này cũng phần nào giải tỏa mối lo lắng về căn bệnh suy dãn tĩnh mạch khá nguy hiểm.

xoa-gan-mau

Thực chất, bệnh suy giãn tĩnh mạch là biến chứng của bệnh suy van tĩnh mạch khiến máu ứ trệ không được lưu thông và gây rối loạn tuần hoàn máu trong cơ thể. Hiện tượng này khiến các thành tĩnh mạch suy yếu và giãn lớn ra, đậm màu hơn và có thể thấy rõ trên da. Theo cách gọi thông thường thì đây là các đường gân máu mà nhiều người thường thực hiện xóa gân máu để khắc phục tình trạng này. 

Hệ thống tĩnh mạch ngoại biên của cơ thể bao gồm các tĩnh mạch nông, tĩnh mạch sâu và hệ thống tĩnh mạch xuyên. Trong đó, các tĩnh mạch nông và sâu được nối bằng các tĩnh mạch xuyên. Do đó, tình trạng dãn tĩnh mạch có thể bắt gặp ở cả ba loại tĩnh mạch này và thường gặp nhất ở tĩnh mạch nông. Bệnh này có thể xảy ra ở cả nam và nữ nhưng đa phần thường gặp ở nữ giới đã trưởng thành do hệ thống nội tiết và thói quen sinh hoạt dẫn đến việc máu bị dồn nén, gây áp lực nên cơ thể, nhất là chân gây tắc nghẽn tĩnh mạch. Theo thống kê của các nghiên cứu y học hiện đại, có khoảng 30 – 40% số người trưởng thành mắc chứng này và cần thực hiện xóa gân máu để có thể điều trị tận gốc. 

Nhờ ứng dụng tia laser trong việc điều trị mà phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng. Cách làm này được cho là biện pháp hiệu quả nhất giúp điều trị các gân máu nổi, xóa gân máu và xóa tan các dấu hiệu của bệnh dãn tĩnh mạch một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn thế nữa, nó cũng góp phần hỗ trợ điều trị bệnh suy dãn tĩnh mạch, kích thích tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn trong cơ thể. 

Xem thêm

>>>   Xóa bớt bẩm sinh

 

The post Xóa gân máu xóa các dấu hiệu dãn tĩnh mạch appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1SimUy5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét