Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Phương pháp hạ thấp gò má bằng kỹ thuật cắt xương chữ i

Đôi gò má cao bất cân xứng trên khuôn mặt vốn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Với giải pháp phẫu thuật hạ thấp gò má nhờ kỹ thuật cắt xương chữ I thì khuyết điểm này sẽ được giải quyết nhanh gọn mà không để lại dấu vết thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng gì cho cơ thể. 

Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ nhưng nếu đảm bảo chất lượng và đáp ứng được những nhu cầu trên thì không phải là nhiều. Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM ở số 31 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh có thể nói là địa chỉ hoàn hảo cho nhu cầu về thẩm mỹ cho bạn.

Hạ thấp gò má

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.

Phương pháp hạ thấp gò má bằng kỹ thuật cắt xương chữ i

Phương pháp hạ thấp gò má bằng kỹ thuật cắt xương chữ i công nghệ mới nhất, đây được xem là phương pháp tiên tiến trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay.

Để hạ gò má cao, điều đầu tiên bác sĩ cần xác định vị trí cao nhất của gò má, vùng xương cao nhất này nằm ngay dưới da nên xác định xương gò má trên khuôn mặt bệnh nhân tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, để xác định vị trí cao nhất của xương gò má cao một cách chính xác phải thận trọng bởi khi mô mềm bị bóc tách cho nên bị sưng tấy, chính vì vậy mà việc xác định vị trí cao của xương gò má là rất khó để chính xác.

  • Đầu tiên để xác định vị trí cao nhất của xương gò má, bạn sẽ được chụp phim bằng máy X quang Pano-Cel kỹ thuật số công nghệ mới nhất, kết quả phim chụp được bác sĩ sẽ xác định vị trí nhô ra phía trước nhất của xương gò má là nơi tiếp giáp của mấu hàm trên của xương gò má và mấu gò má của xương hàm trên tại vị trí bờ dưới ổ mắt. Vị trí sau nhất của xương gò má chính là phần tiếp nối giữa xương gò má và xương thái dương tại vị trí cung tiếp. Sử dụng một mặt phẳng đứng cắt qua hai điểm này sẽ xác định được vị trí cao nhất của xương gò má.
may-x-quang-pano (3)

Để xác định vị trí cao nhất của xương gò má, bạn sẽ được chụp phim bằng máy X quang Pano-Cel.

  • Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng máy vectra 3D  để đo đạc chính xác các thông số kỹ thuật về cấu trúc xương mặt của khách hàng, nhờ vậy mới đem lại kết quả chính xác để bác sĩ tiến hành phẫu thuật nhanh hơn. Ngoài ra, chiếc máy vectra 3D có thể giúp khách hàng thấy được kết quả sau phẫu thuật của mình trên hình ảnh 3D nên khách hàng có thể trao đổi cùng bác sĩ nên hạ thấp gò má như thế nào để phù hợp với khuôn mặt của mình.
vectra-01

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng máy vectra 3D để đo đạc chính xác các thông số kỹ thuật về cấu trúc xương mặt của khách hàng.

  • Sử dụng 2 máy cắt xương siêu âm song song giúp hạn chế việc chảy máu và hoàn toàn không để lại bột xương trong quá trình phẫu thuật. Dựa trên kết quả xác định vị trí xương gò má, bác sĩ sẽ rạch trong miệng bạn giống như đục vát xương gò má nhưng chỉ bóc tách ở phần bên trong chứ không được bóc tách bờ ngoài của gò má. Sau đó sẽ cắt 2 đường song song trên thân xương gò má nhưng cắt theo hướng từ bản trong ra ngoài theo dạng hình chữ I và loại bỏ được mảnh xương giữa hai đường cắt đó.

>> XEM THÊM: Chi phí phẫu thuật hạ gò má tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

phương pháp hạ thấp gò má bằng kỹ thuật cắt xương chữ i

Hình ảnh sau khi sử dụng phương pháp hạ thấp gò má bằng kỹ thuật cắt xương chữ itại bệnh viện KIM.

Lưu ý: Tất cả các dịch vụ phẫu thuật trên đều được thực hiện tại các bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh theo thông tư 41/2011/TTBYT

Phương pháp hạ thấp gò má bằng kỹ thuật cắt xương chữ i

The post Phương pháp hạ thấp gò má bằng kỹ thuật cắt xương chữ i appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2A6BXr0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét