Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Hướng dẫn tẩy tế bào chết môi đúng cách

Tẩy tế bào chết môi đúng cách như thế nào? Môi là bộ phận nhạy cảm nhất của mỗi phái đẹp hiện nay. Nếu không biết cách tẩy tế bào chết môi đúng cách, môi sẽ bị tổn thương, không ngờ. Click và tìm hiểu ngay cách tẩy tế bào chết môi dưới đây để có một đôi môi xinh xắn, đầy quyến rũ nhé!

 >>> 

Cách tẩy tế bào chết môi đúng cách tại nhà

  • Cách tẩy tế bào chết môi bằng mật ong và baking soda

Mật ong là một trong những loại thực phẩm thiên nhiên, có tính sát khuẩn cao. Còn baking soda có tính hữu dụng cao trong việc tăng cường sắc tố. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa mật ong và 1 thìa baking soda, trộn đều rồi thoa lên môi. Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên sẽ thấy môi mềm mại và mịn màng vô cùng.

tẩy tế bào chết môi đúng cách

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết môi đúng cách với Baking Soda và mật ong

  • Cách tẩy tế bào chết môi bằng đường và dầu oliu

Dầu oliu là một trong những loại dầu thiên nhiên có thể giúp cho bạn gái có một làn da trắng hồng, một đôi môi căng mọng mướt mịn, không còn thô ráp, khó chịu. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa đường với 1 thìa dầu oliu, trộn đều sao cho hỗn hợp đặc. Rửa sạch môi rồi thoa hỗn hợp này lên môi. Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách tẩy tế bào chết môi tại nhà này từ 2-3 lần/ tuần, môi khô đến mấy cũng sẽ cải thiện nhanh chóng.

 

  • Cách tẩy tế bào chết bằng dâu tây

Dâu tây thường được chị em rất thích sử dụng để làm đẹp da vì khả năng chống oxy hóa, lượng vitamin và các khoáng chất quan trọng có trong chúng. Để làm đẹp đôi môi với dâu tây bạn cần nghiền nát loại quả này ra và thoa lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. Môi bạn sẽ không những mịn màng mà những vết thâm môi cũng được cải thiện một cách rõ rệt.

tẩy tế bào chết môi đúng cách 2

Cách tẩy tế bào chết môi đúng cách bằng dâu tây

  • Cách tẩy tế bào chết môi bằng bàn chải đánh răng

Điêu bạn chỉ cần dùng 1 chiếc bàn chải sạch cũ. Massage nhẹ nhàng ở viền môi rồi lòng môi. Hết sức nhẹ nhàng, không làm tổn thương môi, sau đó rửa sạch. Thực hiện thường xuyên vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ mau chóng có được một làn môi xinh xắn, ngọt ngào như ý.

 

Làm sao để có một đôi môi đẹp, không thâm?

Để có một đôi môi căng mọng, đầy sức sống, bạn gái có thể trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm xỉn hiện đại bậc nhất hiện nay chỉ có tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, trung tâm làm đẹp số 1 tại Hà Nội.

Hơn 20 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, đội ngũ y bác sĩ chuyên gia tại thẩm mỹ Xuân Hương sẽ khéo léo sử dụng các thiết bị phun môi hiện đại, khử thâm, phun màu sắc môi như ý, cho bạn gái một đôi môi ngọt ngào, gợi cảm ngay tức thì.

tẩy tế bào chết môi đúng cách 3

Cách tẩy tế bào chết môi đúng cách

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Hướng dẫn tẩy tế bào chết môi đúng cách appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hdjErw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét