Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Những tác dụng của điện di vitamin C có thể bạn chưa biết

Tác dụng điện di vitamin C, bạn đã biết chưa? Trẻ hóa da bằng phương pháp điện chuyển ion vitamin C đang được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của phương pháp này ngay sau đây nhé!

>>> Liệu trình chạy vitamin C kéo dài bao lâu?

>>> Điện di vitamin C ở đâu tốt?

Đôi nét về công nghệ điện di vitamin C

Điện di vitamin C là công nghệ bổ sung vitamin C cho da bằng phương pháp điện chuyển ion giúp làn da đẹp lên nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Đây là phương pháp trẻ hóa da hiện đại, được nhiều bác sĩ, thẩm mỹ viện và bệnh viện da liễu trên thế giới lựa chọn.

Chuyên gia sẽ kết hợp việc đẩy tinh chất vitamin C kết hợp với điện di ánh sáng màu EPus, đưa vitamin C vào da với nồng độ cao, giúp lấy đi bụi bẩn, giúp se khít lỗ chân lông. Không những vậy, tinh chất vitamin C còn kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da trắng mịn màng từ sâu bên trong.

tac-dung-cua-dien-di-vitamin-c

Những tác dụng của điện di vitamin C có thể bạn chưa biết

Những tác dụng của điện di vitamin C

Không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, điện di vitamin C đang là phương pháp làm đẹp da của phụ nữ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.
  • Làm giảm sự gia tăng hắc tố melanin bất thường, giảm nếp nhăn, vết thâm nám.
  • Kích thích quá trình sản sinh collagen, nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong.
  • Không phù nề như khi tiêm, không đau, không gây tổn thương da, không gây khó chịu và không lây truyền các bệnh đường máu như khi tiêm.
  • Làn da căng bóng, sáng mịn, đều màu.
tac-dung-cua-dien-di-vitamin-c-1

Xuân Hương – Địa chỉ điện di vitamin C uy tín

Xuân Hương – Địa chỉ điện di vitamin C uy tín

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương là cơ sở thẩm mỹ đón đầu về phương pháp điện di Bio Vitamin C hiện nay. Toàn bộ quy trình điện di vitamin C được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế, bởi các chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc da. Chỉ sau 70-90 phút thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực đầu tiên của làn da.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng tinh chất Bio Vitamin C nhập khẩu chính hãng, kết hợp điện di ánh sáng màu EPus, phù hợp với mọi loại da: Ánh sáng đỏ giúp chống lão hóa, tái tạo làn da khỏe mạnh; Ánh sáng vàng có khả năng làm trắng sáng vùng da bị tổn thương do ánh sáng mặt trời; Ánh sáng xanh giúp khử trùng và chăm sóc làn da bị mụn; Ánh sáng trắng giúp nâng cơ mặt, tăng độ đàn hồi, săn chắc làn da hiệu quả.

Đặc biệt, máy điện di EPus được thiết kế đặc biệt theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, vừa có chức năng điện di, vừa mở màng tế bào, có khả năng đưa được cả những chất có kích thước phân tử lớn hơn với nồng độ lớn hơn mà các máy điện di đơn thuần khác chưa làm được.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ làm đẹp da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Những tác dụng của điện di vitamin C có thể bạn chưa biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2irJtnJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét