Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Hỏi – đáp: Căng da mặt 3D giá bao nhiêu tiền, có đắt không?

Trả lời:

Chị Phạm Thị Thủy thân mến!

Đúng là hiện nay đang có phương pháp căng da mặt 3D. So với các phương pháp căng da, trẻ hóa da khác thì căng da mặt 3D ra đời muộn hơn nhưng lại tích hợp nhiều ưu điểm mà không phải phương pháp căng da nào cũng có.

Căng da mặt 3D hay còn gọi là phương pháp căng da mặt hạn chế đường mổ. Đây là phương pháp điều chỉnh lớp da sa trễ và mỡ thừa hai bên má bằng cách kéo căng da ở những phần chùng nhão thông qua một vết rạch nhỏ từ đường chân tóc bên tai đến phía trước tai và kết thúc sau dái tai. Vết rạch rất nhỏ, được lớp tóc che phủ nên không để lộ sẹo sau tiến hành.

căng da mặt mini giá bao nhiêu căng da mặt mini giá bao nhiêu, có đắt không 1

Kết quả khách hàng căng da mặt 3D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Căng da mặt 3D được thực hiện trong khoảng 120 phút, trước khi thực hiện chị sẽ được gây mê, ngủ nhẹ, nên không có cảm giác đau hay có bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Sau tiến hành, tình trạng da bị chùng nhão được khắc phục, các nếp nhăn trên da được cải thiện, da có độ đàn hồi, săn chắc, mịn màng.

Căng da mặt 3D giá bao nhiêu tiền?

Chi phí căng da mặt 3D hiện là 60 triệu đồng. Căng da mặt 3D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được chuyển giao độc quyền từ Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc, cho hiệu quả trẻ hóa da nhanh chóng, hạn chế đường mổ, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao.

Ngoài kỹ thuật căng da 3D, tại Kangnam còn có rất nhiều kỹ thuật căng da hiện đại khác với mức giá phù hợp khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm: Bảng giá căng da trọn gói tại Kangnam

Mặt nhăn, má chảy xệ, nếp nhăn ở khóe miệng có căng da mặt 3D được không?

Với mô tả của chị về tình trạng da như vậy, kỹ thuật căng da mặt 3D hoàn toàn có thể sử dụng được nhé. Kỹ thuật này tạo đường rạch sau lớp tóc bên tai, một phần chỉ sinh học đặc biệt có những “nấc kéo” sẽ được sử dụng để kéo mô mỡ đang chảy xệ ở vùng má, cằm… góp phần nâng phần hàm đang sa trễ khắc phục tình trạng vùng má nhăn nheo, chùng nhão.

Đồng thời, phần da sẽ được kéo phía tai, một phần da thừa được loại bỏ, cải thiện những nếp nhăn vùng má, khóe miệng, trán, cằm…. Như vậy, căng da mặt 3D hoàn toàn có thể khắc phục được những dấu hiệu của quá trình lão hóa như nếp nhăn, mất sự đàn hồi, da chùng nhão, chảy xệ.

căng da mặt mini giá bao nhiêu tiền, có đắt không

Căng da mặt 3D được chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Khác với các phương pháp căng da mặt thông thường, căng da mặt 3D sẽ kéo căng phần da chùng chỉ bằng một vết rạch rất nhỏ hình chữ S phía sau lớp tóc bên tai nên không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Phương pháp này hạn chế cắt rạch, rút ngắn thời gian hồi phục, kết quả duy trì ổn định.

Để biết tình trạng của chị có nên thực hiện biện pháp căng da mặt 3D không cũng như giá căng da mặt 3D đối với từng trường hợp cụ thể, chị có thể liên hệ hotline 1900 6466 để được tư vấn 24/7. Chị nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

Chúc chị mạnh khỏe!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Hỏi – đáp: Căng da mặt 3D giá bao nhiêu tiền, có đắt không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/29GFBgg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét