Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Hướng dẫn sử dụng Vitamin e trị môi thâm hiệu quả

Vitamin e trị môi thâm như thế nào? Vitamin E không chỉ giúp bạn có một làn da trắng sáng khỏe mạnh mà còn giúp cho đôi môi thêm căng mịn và hấp dẫn như ý. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách trị môi thâm bằng vitamin E hiệu quả trong bài viết dưới đây để có ngay một đôi môi như ý nhé!

>>> Bật mí cách trị môi khô quanh năm hiệu quả ngay tức

>>>Tuyệt chiêu chữa trị môi bị thâm rát ngay tại nhà

Vitamin E và công dụng dưỡng môi tuyệt vời

Một đôi môi căng mọng mềm mại là mơ ước của biết bao phái đẹp hiện nay, bạn cũng có thể sở hữu một đôi môi như thế chỉ bằng những viên nang vitamin E giản đơn hiệu quả. Nhất là khi mùa hanh khô, bạn gái càng nên sử dụng phương pháp này để giảm bớt tình trạng môi khổ ráp, sần sùi xấu xí.

Vitamin E trị môi thâm có thể bằng cách sử dụng dưỡng chất trong nó hoặc kết hợp với các loại thực phẩm khác để làm sạch môi, tẩy tế bào chết đồng thời nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.

Vitamin e trị môi thâm

Vitamin e trị môi thâm hiệu quả

Hướng dẫn các cách sử dụng vitamin E trị môi thâm

  • Trị môi thâm bằng vitamin E và chanh

Chanh tươi chứa nhiều axit chua tự nhiên giúp bạn loại bỏ sắc tố thâm môi một cách hiệu quả. Bạn lấy kim hoặc đầu dao nhọn chọc vỡ viên vitamin E ra rồi bóp kiệt ra bát, trộn đều mật ong, nước cốt chanh và đường lại để thành một hỗn hợp đặc sánh

Dùng miếng bông gòn hoặc miếng tẩy trang thấm nước ấm đắp lên môi 5 phút, sau đó các bạn lấy khăn mặt hoặc bàn chải đánh răng có lông mềm nhúng vào nước muối ấm chà sát nhẹ lên môi để các lớp da chết của môi được tẩy đi, đồng thời sát khuẩn cho môi.

Vitamin e trị môi thâm 2

Chanh và Vitamin e trị môi thâm 

  • Trị môi thâm bằng vitamin E và đường nâu

Đường nâu có tác dụng tẩy tế bào da chết  trong khi đó, mật ong có thể giúp bạn nuôi dưỡng môi, đẩy sắc tố môi, giúp môi hồng hào hơn. Bạn chhỉ cần trộn đường và mật ong vào bát theo tỉ lệ 2:1, trích lấy dịch từ 2 viên vitamin E và 2 thìa canh dầu ô liu/dầu dừa vào và khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Sau đó rửa sạch môi, thoa hỗn hợp này lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch môi bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ thấy môi được cải thiện một cách rõ rệt.

 

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về vitamin E trị môi thâm như thế nào dành cho bạn đọc tham khảo. Bạn gái cũng có thể tham khảo trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để sở hữu một đôi môi mịn màng tươi trẻ, không còn vết thâm, màu sắc môi tươi tắn, hiệu quả và bền lâu nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Hướng dẫn sử dụng Vitamin e trị môi thâm hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2zeeKog
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét