Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Chuyên gia hướng dẫn lột mụn cám đúng cách nhất

Lột mụn cám tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không biết thực hiện đúng cách thì lại rất dễ dàng gây tổn thương da. Không ít trường hợp đã làm cho làn da phải “khóc thét” do lột mụn không đúng cách. Nhằm giúp mọi người tránh khỏi điều này, trong bài viết dưới đây, các chuyên gia của Thẩm mỹ Xuân Hương sẽ hướng dẫn lột mụn cám đúng cách.

Hướng dẫn lột mụn cám bằng miếng dán lột mụn

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sản phẩm lột mụn chủ yếu đó chính là miếng dán lột mụn và gel/kem lột mụn. Miếng dán lột mụn là sản phẩm lột mụn dưới dạng miếng đán, theo đó gel lột mụn được bôi sẵn lên trên bề mặt miếng dán, miếng dán có độ kết dính khá cao, bạn chỉ cần dán trực tiếp trên da là được.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, miếng dán lột mụn được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với sản phẩm này, vùng da được sử dụng chủ yếu nhất là vùng mũi. Hướng dẫn lột mụn cám bằng miếng dán lột mụn:

Bước 1: Dùng khăn ấm và ẩm vệ sinh da, đồng thời làm ướt da. Bạn đắp khăn ẩm lên trên vùng mũi để cho lỗ chân lông giãn nở ra sẽ giúp lột mụn dễ dàng hơn.

Bước 2: Rửa sạch tay với nước rửa tay, sau đó lau thật khô tay. Tại bước này bạn chú ý tay phải thật khô nhé, nếu không khi bóc miếng dán mà nước vào miếng dán sẽ làm hỏng độ kết dính.

Bước 3: Lấy một miếng dán lột mụn, dùng tay bóc phần nilon ra khỏi miếng lột.  Dán miếng lột này lên trên mũi.

Bước 4: Đây là bước quan trọng trong quá trình hướng dẫn lột mụn cám bằng miếng lột. Sau khi đã dán miếng lột lên mũi thì bạn dùng tay miết nhẹ nhàng nhằm tăng tính kết dính.

Bước 5: Đợi khoảng 20 phút cho miếng dán tác động rồi nhẹ nhàng lột miếng dán ra khỏi làn da. Khi lột các bạn lưu ý lột theo chiều từ dưới lên trên, điều này sẽ giúp quá trình lột mụn thuận lợi hơn và hạn chế chất keo có trong miếng dán còn sót lại trên da. Khi lột bạn cũng cần lột thật nhẹ nhàng, không giật mạnh vì sẽ gây tổn thương da.

Bước 6: Cuối cùng, bạn lấy nước ấm vệ sinh da một lần nữa là được. Thoa nước hoa hồng lên để làm se khít lỗ chân lông.

Hướng dẫn lột mụn cám bằng kem/gel lột mụn

Ở phần trên, chúng tôi đã hướng dẫn lột mụn cám bằng sản phẩm miếng dán lột mụn. Trong mục này chúng ta tiếp tục theo dõi cách lột mụn với sản phẩm kem hoặc gel lột nhé.

Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước ấm.

Bước 2: Xông hơi da mặt trong 5 phút để làm giãn nở lỗ chân lông. Sau đó lấy khăn ấm, ẩm lau sạch.

Bước 3: Dùng que gỗ quét kem/gel lột mụn lên trên vùng da cần điều trị, tán nhẹ nhàng.

Bước 4: Sau khi đã bôi gel, bạn nằm thư giãn trong khi chờ đợi gel khô nhé. Thời gian này các bạn có thể tranh thủ thực hiện hoạt động giải trí mình yêu thích.

Bước 5: Đợi khi mặt nạ khô rồi thì bạn lột nhẹ nhàng mặt nạ ra khỏi da. Lưu ý khi lột cũng tương tự như trong hướng dẫn lột mụn cám ở phần trên nhé. Các bạn lột mặt nạ trị mụn cám theo chiều từ dưới lên trên một cách từ từ, nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da.

Bước 6: Cuối cùng bạn chỉ cần vệ sinh da mặt sạch sẽ và thấm khô. Thoa một lớp nước hoa hồng lên để làm se khít lỗ chân lông.

Hy vọng những thông tin hướng dẫn lột mụn cám sẽ giúp các bạn tìm được đáp án hài lòng nhất. Khi thực hiện các bạn cũng cần lưu ý mỗi tuần không được phép áp dụng lột mụn cám quá 2 lần, nếu không sẽ phản tác dụng đấy.

The post Chuyên gia hướng dẫn lột mụn cám đúng cách nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2y76qTO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét