Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cách CHỮA NẺ da mặt vào mùa đông, nhanh nhất dễ làm TẠI NHÀ

cách chống nẻ mùa đông

Cách chữa nẻ da vào mùa đông hiệu quả nhất

Không thể phủ nhận rằng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách chữa nẻ da từ mỹ phẩm nhưng có một số trường hợp gặp phải tình trạng sau khi thoa kem, da bị dị ứng và gây ra tác dụng phụ. Đó là lý do tại sao các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng các công thức từ tự nhiên, vừa tiết kiệm được tiền, vừa dễ làm, có thể thực hiện ngay tại nhà mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

icon dep

 Cách chữa nẻ da bằng lòng đỏ trứng gà

cách trị nẻ mặt vào mùa đông

Lòng đỏ trứng gà là cách chữa nẻ da hiệu quả 

Lòng đỏ trứng gà từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp hiệu quả, đặc biệt còn được đánh giá là “thần dược” làm mềm da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da khô, nứt nẻ.  Với công thức vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng lòng đỏ trứng gà trộn với 1 thìa sữa bột và một thìa mật ong, đem quấy đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Sau đó, thoa hỗn hợp này lên cùng da khô khoảng 20 phút, rồi sửa sạch bằng nước ấm. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận thấy ngay sự khác biệt trên làn da của mình ngay từ lần đầu tiên.

icon dep Mặt nạ dưa chuột – Cách chữa nẻ da đơn giản và hiệu quả nhất

cách trị nẻ mặt

Mặt nạ dưa chuột mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc da trở nên mịn màng hơn

Mặt nạ dưa chuột là một cách chữa nẻ da tiết kiệm, đơn giản nhất giúp bạn thoát khỏi làn da sần sùi, nứt nẻ, khó chịu. Bởi lẽ, trong dưa chuột rất giàu vitamin và khoáng chất có lợi cho da, giúp cung cấp độ ẩm cũng như làm cho da sáng và đều màu hơn.

Bạn sử dụng nạo hoặc cắt lát lỏng dưa chuột rồi đắp lên mặt khoảng 30 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, trước khi đắp mặt nạ bạn cần phải rửa sạch da để da thông thoáng, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết.

icon dep Cách chữa nẻ da bằng mật ong và nước hoa hồng

cách chữa nẻ mặt

Mặt nạ mật ong và nước hoa hồng chữa nẻ da hiệu quả

Không cần phải nói quá nhiều về mật ong thì ai cũng biết đây  là một người bạn đồng hành trong việc làm đẹp đối với chị em phụ nữ, nhất là vào mùa hanh khô này. Bạn chỉ cần trộn mật ong với nước hoa hồng, rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút, da của bạn sẽ trở nên mềm mịn, căng mọng, không còn dấu vết của hiện tượng nứt nẻ da nữa. Bên cạnh đó, công thức này còn giúp cho da trở nên sáng khỏe hơn.

icon dep Dầu dừa cũng là một “thần dược” giúp da không bị nứt nẻ

chống nẻ mùa đông

Dầu dừa có khả năng cung cấp độ ẩm cho da

Là một nguyên liệu từ tự nhiên có độ ẩm cao, thân thiện với mọi loại da, khi thoa trực tiếp lên da mặt sẽ giúp cho da luôn mịn màng, không còn cảm giác sần sùi, khó chịu nữa.

Ngoài dầu dừa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại dầu olive, dầu thầu dầu, …để tự tin hơn với làn da căng mọng, tràn đầy sức sống vào mùa đông này.

Ngoài những cách chữa nẻ da trên bạn cần phải có những biện pháp phòng chống ngay trong những thói quen hàng ngày của mình như việc rửa mặt đúng cách cũng như thoa kem dưỡng da thường xuyên, không sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa nhiều hóa chất làm khô da, cũng như việc rửa mặt bằng nước nóng cũng làm da bị khô, lão hóa nhanh,…Chỉ có như vậy, bạn mới luôn sở hữu được làn da mịn màng như ý.

The post Cách CHỮA NẺ da mặt vào mùa đông, nhanh nhất dễ làm TẠI NHÀ appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2B1guj3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét