Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

có nên tẩy tế bào chết cho môi

Có nên tẩy tế bào chết cho môi không? Đôi môi là một trong những vũ khí gợi cảm nhất của biết bao phái đẹp. Do vậy mà phái đẹp cần phải chăm sóc, chú ý tẩy tế bào da chết môi thì mới có được một đôi môi ngọt ngào đầy hấp dẫn. Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Khám phá công nghệ máy phun xăm môi Hàn Quốc hiện đại

Có nên tẩy tế bào chết cho môi không?

Bạn có bao giờ phải khổ sở bởi đôi môi dày cộm dấu vết son hay bong tróc vì khô ráp? Bạn có bao giờ vất vả ngồi hàng tiếng đầu hồ để tìm cách thoa son sao cho môi mướt mịn mà không thể? Vậy thì ngay hôm nay, hãy chú ý tẩy tế bào chết cho môi ngay bạn nhé!

Ưu điểm của tẩy tế bào chết cho môi đó là :

  • Làm sạch môi giúp môi mềm mại, mịn màng và đầy quyến rũ.
  • Hạn chế tình trạng môi bị thâm xỉn, khô ráp do tế bào chết tích tụ lâu ngày!
  • Giúp dễ trang điểm môi hơn, giúp môi đỡ khô sần hơn.
có nên tẩy tế bào chết cho môi

Có nên tẩy tế bào chết cho môi không?

 

Một số mẹo tẩy tế bào chết môi bằng thiên nhiên

  • Cách tẩy tế bào chết môi bằng bã cà phê

Sau khi pha cafe bạn chớ vội bỏ đi phần bã café mà hãy giữ lại làm nguyên liệu tẩy tế bào chết môi tại nhà. Bạn chỉ cần dùng bã café thoa lên môi, massage nhẹ nhàng trong 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện cách tẩy tế bào chết môi bằng bã cà phê 1-2 lần/ tuần sẽ có hiệu quả môi mướt mịn như ý!

có nên tẩy tế bào chết cho môi 1

Có nên tẩy tế bào chết cho môi – Baking Soda

  • Cách tẩy tế bào chết môi bằng baking Soda

Baking soda có vô số tác dụng, một trong số đó là tẩy tế bào da chết cho môi do nó có tính tẩy nhẹ. Để thực hiện, bạn chỉ cần trộn 1/2 muỗng baking soda với một ít nước, sau đó đắp hỗn hợp lên môi giống như miếng dán. Thực hiện cách tẩy tế bào chết môi một thời gian, bạn sẽ mau chóng có được một đôi môi như ý!

 

Có nên tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên?

Bạn gái nên lưu ý, chỉ nên tẩy tế bào chết môi 1-2 lần/ tuần. Không nên thực hiện quá nhiều lần sẽ khiến môi bị mỏng đi và có thể gây tổn thương môi. Ngoài ra khi thực hiện cần nhẹ nhàng, tốt hơn hết nên thực hiện vào buổi tối để có một đôi môi xinh xắn, hấp dẫn như ý muốn.

có nên tẩy tế bào chết cho môi 2

Phun xăm môi tại thẩm mỹ Xuân Hương

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về có nên tẩy tế bào chết cho môi dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn sẽ mau chóng có được một đôi môi xinh xắn, ngọt ngào như ý muốn. Ngoài ra, để có một đôi môi xinh đẹp và tràn đầy sức sống, bạn có thể tham khảo một dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để có một làn môi tươi tắn, đầy sức sống.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post có nên tẩy tế bào chết cho môi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2y12J2d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét