Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Phẫu thuật căng da cổ An toàn – Hết nhăn, mỡ thừa – Da căng mịn

MỌI NGƯỜI THƯỜNG KHÔNG CHÚ Ý CHĂM SÓC DA VÙNG CỔ

Đại đa số mọi người thường chỉ chú ý chăm sóc cho da vùng mặt mà không chú ý, không dành thời gian cho vùng da cổ.
Đây là 1 trong những lý do khiến da vùng cổ sớm bị lão hóa chảy xệ với những rãnh cơ dọc và ngang cổ gây mất thẩm mỹ. Hơn nữa đây là vùng da có ít tuyết bã nhờn, độ đàn hồi kém, nhanh chóng bị tích mỡ thừa gây ra hiện tượng chùng nhão, da chảy xệ nhanh. Những bọng mỡ thừa vùng cổ là nguyên nhân khiến khuôn mặt kém thanh thoát, nặng nề và kém linh hoạt hơn.
Và có một điều đáng buồn là khi da cổ đã lão hóa, chảy xệ bạn KHÔNG THỂ khắc phục bằng những phương pháp tác động thông thường. Đừng hy vọng massage hay sử dụng mặt nạ tự nhiên có thể khiến vùng da cổ căng mịn săn chắc trở lại. Và dù có chú ý chăm sóc da vùng cổ thường xuyên thì vấn đề lão hóa da vùng cổ vẫn không thể tránh khỏi do những tác động của quá trình lão hóa theo thời gian.

5 LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN LỰA CHỌN CÔNG NGHỆ CĂNG DA CỔ 3D

căng da cổ 3D 3

căng da cổ 3D 5

căng da cổ 3d

Trẻ hóa da khắc phục chảy xệ vùng da cổ hiệu quả

 Trẻ hóa da vùng cổ hiệu quả giúp bạn lấy lại vùng da cổ căng mịn, đàn hồi, không còn nếp nhăn không còn trùng nhão, chảy xệ, giúp bạn trẻ ra khoảng 10 tuổi so với tuổi thật

 Kết quả căng da cổ 3D tự nhiên, da và các bó cơ vùng cổ trở nên mỏng hơn, trẻ trung hơn do đã được loại bỏ bớt lượng mỡ dư thừa.

 Hạn chế xâm lấn và không để lộ dấu vết thẩm mỹ

 Độ an toàn cao, tỉ lệ rủi ro rất thấp, không gây biến chứng không để lại bất cứ ảnh hưởng nào cho cơ thể.

 Kết quả thẩm mỹ duy trì dài lâu, ổn định và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ CĂNG DA CỔ 3D

Phương pháp thẩm mỹ căng da cổ là một trong những phương pháp thẩm mỹ mang lại kết quả biến đổi nhất trong các thủ thuật của y khoa thẩm mỹ. Công nghệ căng da cổ 3D lần lượt giải quyết 4 vấn đề lớn nhất của 1 vùng da cổ bị lão hóa:

1. Mỡ thừa: Mỡ thừa vùng cổ là nguyên nhân chính khiến vùng da này bị chảy xệ, nhăn nheo, kém đàn hồi và trông trở nên dày hơn, nặng nề hơn. Căng da cổ 3D các bác sĩ sẽ tiến hành hút bỏ lượng mỡ dư thừa ở vùng cổ hoặc tiến hành loại bỏ trực tiếp khắc phục tình trạng chảy xệ

2. Da chùng: Tiến hành điều hướng vùng da thừa, da chùng lên phía vành tai sau đó loại bỏ trực tiếp da chùng nhão, kém đàn hồi làm căng bề mặt da cổ

căng da cổ 3D 1

Đường rạch nhỏ sát vành tai không để lại dấu vết thẩm mỹ

3. Xử lý nếp nhăn dài cơ dọc cổ:

Những bó cơ dọc cổ là nguyên nhân khiến cổ xuất hiện những rãnh nhăn lớn. Để xử lý vấn đề này bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cơ dọc cổ bằng kỹ thuật đặc biệt. kéo căng và thắt chặt hệ thống cơ kết hợp loại bỏ da thừa và dàn đều các bó cơ dọc cố định và làm căng da vùng cổ xóa bỏ những rãnh nhăn kém thẩm mỹ.

căng da cổ 3D 2

Thắt chặt hệ thống cơ dọc cổ loại bỏ rãnh nhăn lớn

4. Xử lý nếp nhăn cơ ngang cổ

Tiến hành nâng độ cao cơ ngang cổ, điều hướng cơ ngang cổ lên phía trên theo đường rạch nhỏ dưới cằm. Thắt chặt các dải cơ dàn đều và cố định các dải cơ ngang, loại bỏ da thừa tại đường rạch dưới cằm xử lý hiệu quả những rãnh nhăn ngang cổ.

QUY TRÌNH CĂNG DA CỔ 3D AN TOÀN ĐẠT CHUẨN CỦA BỘ Y TẾ

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam công nghệ căng da cổ 3D được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế từ khâu thăm khám để bước thực hiện và chăm sóc hậu phẫu.

Căng da cổ 3d 1

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN CĂNG DA CỔ 3D TẠI KANGNAM?

Đối với mọi phương pháp thẩm mỹ việc lựa chọn cơ sở thực hiện là yếu tố quan trọng quyết định đến 50% của mọi ca phẫu thuật. Căng da cổ 3D cũng không phải là ngoại lệ. Việc thực hiện căng da cổ 3D đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, công nghệ căng da tiên tiến , trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại để có thể đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ có quy mô lớn, uy tín, chất lượng cao.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam – 1 trong những Bệnh viện Thẩm mỹ chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 12/2016 đã chính thức ký kết hợp tác trở thành đối tác chiến lược toàn diện và lâu dài của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS)

Video giới thiệu BVTM Kangnam
  • Liên tục chuyển giao ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại
  • Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại
  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ với con mắt thẩm mỹ tinh tế, nhạy bén có thể tư vấn và mang đến cho khách hàng vẻ đẹp chuẩn xu hướng thẩm mỹ hiện đại
  • Mang đến kết quả thẩm mỹ lâu dài và nhận được nhiều phản ứng tích cực của khách hàng

 

 

 

The post Phẫu thuật căng da cổ An toàn – Hết nhăn, mỡ thừa – Da căng mịn appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1S1v8Mr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét