Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng phương pháp nào hiệu quả

(Minh Hòa – Từ Liêm – Hà Nội)

Bác sĩ tư vấn:

Chị Minh Hòa thân mến! Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện đang ứng dụng rất nhiều phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật đem tới những trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Tuy nhiên bạn luôn phải xác định tâm lý, không phải công nghệ nào cũng duy trì kết quả thẩm mỹ được như mong muốn. Do vậy, bạn cần tham vấn trực tiếp lời khuyên từ phía chuyên gia thẩm mỹ để lựa chọn cho mình phương pháp đem lại hiệu quả tốt nhất.

Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật nào hiệu quả lâu dài nhất?

Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện đang ứng dụng rất thành công phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học , đem lại hiệu quả bền đẹp, kéo dài tới trên 5 năm.

Theo phân tích của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, phương pháp này sở hữu 4 ưu điểm vượt trội thực sự thuyết phục khách hàng:

+ Kỹ thuật đơn giản, hiệu quả sau 1 lần thực hiện:

căng da mặt không cần phẫu thuật-1

Kỹ thuật luồn chỉ đơn giản, không cần phẫu thuật giúp hạn chế mọi tổn thương, xâm lấn

Hoàn toàn không cần phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành chích một vết nhỏ và luồn chỉ sinh học bên dưới để tạo thành khung giá đỡ chắc chắn, giúp kéo căng và nâng đỡ hiệu quả vùng da mặt chảy xệ. Ngay sau khi thực hiện, bạn đã có thể nhìn thấy kết quả thẩm mỹ mà phương pháp này đem lại.

+ An toàn, không xâm lấn:

Do phương pháp này không cần phải phẫu thuật hay động dao kéo,  nên hầu như không xảy ra biến chứng và xâm lấn các vùng da xung quanh.

Toàn bộ các thao tác chỉ thực hiện ở bề mặt da, không tác động tới mô mềm phía dưới nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng tới các cơ và dây thần kinh trên khuôn mặt.

+ Trẻ hóa gương mặt hiệu quả:

căng da mặt không cần phẫu thuật-2

Căng da mặt không phẫu thuật đem lại hiệu quả cao, an toàn với người sử dụng

Sau khi căng da mặt sẽ loại bỏ một cách tối đa nếp nhăn, da chùng. Gương mặt vì thế trở nên tươi trẻ và làn da căng mịn hơn.

+ Hiệu quả lâu dài: 

Chỉ sinh học sử dụng trong kỹ thuật căng da mặt có tác dụng thúc đẩy sản sinh Collagen, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đem lại vẻ căng mịn, trẻ trung cho gương mặt.

Sau 6-8 tháng, chỉ sinh học sẽ tự tiêu nhưng vẫn tiếp tục sản sin Collagen tới 1 năm sau đó, duy trì kết quả bền đẹp tự nhiên.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học công nghệ Hàn Quốc đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự phù hợp với phương pháp này.
Để biết được chính xác đâu là giải pháp dành cho tình trạng của mình, bạn có thể tham khảo tư vấn bác sĩ thông qua tổng đài 1900 6466. Mọi thắc mắc sẽ được chuyên gia giải đáp miễn phí!

>>>Xem thêm: Căng da mặt không phẫu thuật bằng CN Thermage

Căng da mặt không phẫu thuật tại Chuyên khoa căng da chuyên sâu

Hiện nay, phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học công nghệ Hàn Quốc đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với quy trình căng da đạt chuẩn Hàn Quốc.

Đặc biệt, toàn bộ quy trình thực hiện đều được các Chuyên gia Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao.

căng da mặt không cần phẫu thuật-3

Quy trình căng da mặt không cần phẫu thuật an toàn, đem lại hiệu quả tức thì

+ Kết quả khách hàng căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam:

căng da mặt không cần phẫu thuật-4

căng da mặt không cần phẫu thuật-5

căng da mặt không cần phẫu thuật-6

(*)Hình ảnh khách hàng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

+ [Video Livestream] Cận cảnh quy trình căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam

Hi vọng với những giải đáp trên có thể giúp chị Minh Hòa biết được nên lựa chọn phương pháp căng da mặt không phẫu thuật nào để cho hiệu quả căng da mặt lâu dài nhất.

Nếu còn băn khoăn thắc mắc gì về phương pháp căng da mặt bằng chỉ, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ qua Hotline 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn về giải pháp căng da mặt không cần phẫu thuật này.

Chúc chị sớm có được gương mặt trẻ trung!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

The post Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng phương pháp nào hiệu quả appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1UcJkla
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét