Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân hết bao nhiêu tiền, có đắt không?

– Bạn Thanh Vân – sđt 01689621xxx

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thanh Vân thân mến!

Như bạn đã biết công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn lấy lại luôn mặt đầy đặn khắc phục khuôn mặt hốc hác, thiếu cân đối. Hiện tại có không ít địa chỉ thẩm mỹ thực hiện cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân làm đầy khuôn mặt. Chính vì vậy giá cấy mỡ mặt cũng có những giao động nhất định. Vậy giá cấy mỡ mặt có đắt không?

Giá cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân hết bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Giá cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân hết bao nhiêu tiền?

Giá cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân hết bao nhiêu tiền?

Hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam dịch vụ cấy mỡ mặt có giá từ 45 – 50 triệu đồng. Chi phí bơm mỡ mặt bằng mỡ tự thân tại Kangnam đã được tham khảo và tính toán dựa trên mức thu nhập trung bình của rất nhiều người, vì thế bạn không cần phải lo lắng về mức giá bơm mỡ mặt tại Kangnam có đắt hay không.

Cấy mỡ mặt có ảnh hưởng gì cho cơ thể không?

giá cấy mỡ mặt 2

Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân không gây xâm lấn

Với chi phí cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân này bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ cấy mỡ tự thân hiện đại với độ an toàn cao cho cơ thể. Công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân được ứng dụng tại Kangnam là công nghệ cấy mỡ hiện đại đã vượt qua sự kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

>>> Xem thêm: Cấy mỡ mặt có làm mặt béo lên không?

Theo bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ Koobe Trần tại BVTM Kangnam phương pháp cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân không gây bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào đến cơ thể  và có độ an toàn cao bởi:

Cấy mỡ mặt sử dụng tinh thể mỡ tinh khiết của chính khách hàng (sau khi được chiết tách bằng thiết bị ly tâm hiện đại) để cấy vào những vùng thiếu hụt collagen trên khuôn mặt như má, hốc mắt, thái dương. Mỡ tự thân thân thiện với cơ thể người sử dụng có độ tương thích cao, không gây kích ứng, đào thải, không viêm nhiễm hơn nữa lại có thể duy trì hiệu quả lâu dài.

Giá cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân hết bao nhiêu tiềnLàm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân

Mỡ tự thân được câý vào vùng má qua 1 vết chích nhỏ như đầu mũi kim nên không gây xâm lấn, không gây tổn thương cho cơ thể, đồng thời rút ngắn thời gian hồi phục.

Tại Kang dịch vụ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm thẩm mỹ dày dặn không chỉ thực hiện cấy mỡ mặt với kết quả thẩm mỹ tối ưu mà còn có thể cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất trong quá trình chăm sóc hậu phẫu và làm đẹp sau này.

Hi vọng, bạn Thanh Vân có thể hoàn toàn yên tâm để thực hiện cấy mỡ mặt cải  thiện ngoại hình mà không phải lo lắng về giá bơm mặt bằng mỡ tự thân. Nếu còn băn khoăn thắc mắc về chi phí bơm mỡ mặt bằng mỡ tự thân, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân hết bao nhiêu tiền, có đắt không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2hmZ3CQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét