Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có gì khác? Có thực sự tốt không?

Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có tốt không?

Nhận định từ phía chuyên môn, các bác sĩ chuyên khoa căng da chuyên sâu – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khẳng định, căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa gương mặt không cần phẫu thuật tốt nhất hiện nay, được nhiều người lựa chọn, tìm kiếm.

#1. Loại bỏ triệt để mọi dấu hiệu tuổi tác

Hầu hết những người đã từng thực hiện căng da mặt bằng chỉ đều đồng ý rằng, họ có thể dễ dàng nhìn kết quả thẩm mỹ ngay sau khi thực hiện.

căng da mặt bằng chỉ có tốt không-1

Xóa bỏ hầu hết các dấu hiệu tuổi tác chỉ sau 1 lần thực hiện

Đầu tiên, bác sĩ sẽ chích 1 nốt nhỏ trên da rồi luồn một sợi chỉ sinh học đặc biệt qua đó, đính chắc và tiến hành kéo căng vùng da cần căng. Chỉ sau học sau khi được luồn dưới da sẽ tạo thành mạng lưới liên kết bền vững, nâng đỡ và hồi phục các cấu trúc da đã bị hư tổn.

Phương pháp này giúp xóa bỏ hầu hết các vùng da nhăn nheo, chảy xệ, đem lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng, tự tin đánh bật mọi dấu vết thời gian.

#2. An toàn tuyệt đối với người sử dụng

Kỹ thuật hoàn toàn không cần đến sự tác động của dao kéo, do vậy các chuyên gia thường đánh giá rất cao độ an toàn mà phương pháp này mang lại.

căng da mặt bằng chỉ có tốt không-2

Hoàn toàn không cắt rạch, không đau, ít sưng so với các phương pháp căng da khác

Căng da mặt bằng chỉ giúp giảm thiểu tối đa mọi xâm lấn, tổn thương, ít đau, ít sưng và hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Thông thường, da mặt bạn sẽ mau lành và hồi phục hoàn toàn sau 5-7 ngày thực hiện nếu bạn tuân thủ chính xác hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ.

#3. Hiệu quả duy trì ổn định, bền đẹp

Căng da mặt không phẫu thuật sử dụng chất liệu chỉ sinh học có xuất xứ Hàn Quốc, được Hiệp hội FDA chứng nhận độ an toàn và dễ dàng thích ứng với cơ thể, không gây kích ứng, đào thải.

căng da mặt bằng chỉ có tốt không-3

Chỉ sinh học Hàn Quốc có khả năng kéo dài kết quả thẩm mỹ tới 5 năm (tùy cơ địa từng người)

Chỉ sinh học sau khi cấy vào da sẽ lập tức kích thích tăng sinh mao mạch, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích  tăng sinh Collagen nuôi dưỡng làn da trẻ hóa từ bên trong.

Sau 6-8 tháng, chỉ sinh học sẽ tự tiêu đi nhưng vẫn tiếp tục sản sinh Collagen trong 1 năm tới để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Nếu vẫn còn băn khoăn thực sự phương pháp căng da mặt bằng chỉ có tốt không, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 6466 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Có nên căng da mặt bằng chỉ không?

Khách quan mà nói, có nên căng da mặt bằng chỉ không phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của bạn. Dưới đây là những trường hợp khách hàng nên sử dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ được bác sĩ chỉ định:

– Trên mặt xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác: Da nhăn nheo, chảy xệ, trán có nếp nhăn, rãnh hằn sâu. Tuy nhiên, hãy lưu ý căng da mặt không phẫu thuật chỉ hiệu quả với trường hợp lão hóa ở mức độ nhẹ.

– Có mong muốn trẻ hóa gương mặt mà sợ đụng dao kéo, không muốn phẫu thuật.

Trên thực tế, tay nghề bác sĩ có thể quyết định tới hơn 70%  hiệu quả thẩm mỹ, chính vì thế việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là vô cùng cần thiết giúp bạn đạt được kết quả thẩm mỹ như ý, tránh tiền mất tật mang.

Luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện là đơn vị dẫn đầu thị trường thẩm mỹ Việt Nam ứng dụng thành công phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học.

Toàn bộ công nghệ đều được tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc và được kiểm duyệt chặt chẽ bởi Bộ Y tế, giúp bạn gạt bỏ những băn khoăn về vấn đề căng da mặt bằng chỉ có tốt không.

Hình ảnh khách hàng căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam

căng da mặt bằng chỉ có tốt không-4

căng da mặt bằng chỉ có tốt không-5

căng da mặt bằng chỉ có tốt không-6

(*)Hình ảnh khách hàng thực tế tại Kangnam

Bạn còn băn khoăn về phương pháp căng da mặt bằng chỉ?

Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa căng da chuyên sâu sẽ giải đáp mọi thắc mắc

tich
Hoặc

Nguồn: http://cangdamat.com/

The post Căng da mặt bằng chỉ sinh học có gì khác? Có thực sự tốt không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2jdtzh7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét