Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Thực hiện trẻ hóa da bằng Thermage ngại gì tuổi tác

Trẻ hóa da bằng Thermage tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ  giúp bạn trẻ lại hơn 10 tuổi chỉ trong vòng 30 phút. Liệu trình cải thiện làn da không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng nhưng hiệu quả lại tối ưu nhất. Cùng theo dõi bài tìm hiểu để rõ hơn về giải pháp trẻ đẹp “thần tốc” này nhé.  

Thực hiện trẻ hóa da bằng Thermage 3

Thực hiện trẻ hóa da bằng Thermage ngại gì tuổi tác

Thermage CPT là một tiến trình làm săn chắc da không phẫu thuật có thể thực hiện điều trị lên vùng mặt, vùng mắt, cổ và các vùng khác trên cơ thể mà không cần mất thời gian nghĩ dưỡng sau khi điều trị. Thermage CPT sử dụng kỹ thuật sóng tần số vô tuyến đơn cực điện dung được bảo hộ bản quyền của Solta Medical giúp làm mịn da, và phục hồi các đường nét thẩm mỹ trẻ trung trên gương mặt, cũng như làm giảm tạm thời tình trạng da sần bỏ cam cellulite. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc  hiện nay công nghệ này đang thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Đối Tượng Nên Trẻ Hóa Da Bằng Thermage

 Những ai có làn da bắt đấu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, vết chân chim, da chùng xệ chảy nhão

 Bất kỳ ai muốn duy trì, lấy lại làn da căng mịn như tuổi thanh xuân

Trẻ hóa da bằng Thermage an toàn

Trẻ hóa da bằng Thermage an toàn và hiệu quả cho làn da có dấu hiệu lão hóa.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Trẻ Hóa Da Bằng Thermage

 Tính hiệu quả

Trẻ hóa da bằng Thermage được đánh giá cao nhờ vào hiệu quả thẩm mỹ nâng mặt tự nhiên nhờ vào quá trình hồi phục thể tích collagen trong cơ thể bạn. Đồng thời, với công nghệ điện dung kép, Thermage CPT phát năng lượng đồng nhất trên toàn vùng điều trị, tạo ra hiệu quả trẻ hóa đồng nhất trên bề mặt da, làm da săn chắc theo cả 3 chiều và tối ưu nhất.

 Điều trị được mọi vùng da trên cơ thể

Với các loại đầu típ khác nhau của Thermage CPT CPT được thiết kế mang lại tính linh động tối đa vì vậy bác sĩ có thể điều trị nhiều vùng khác nhau trên cơ thể chỉ với một hệ thống điều trị duy nhất. Trẻ hóa da bằng Thermage có thể điều trị từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da điều trị vùng nhỏ đến các vùng lớn như: khuôn mặt, mắt, bụng, mông, đùi, cánh tay… và đặc biệt có thể điều trị cho người có cấu trúc da kém.

 Không phẫu thuật, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng

Với việc sử dụng phương pháp làm giảm đau bằng cách tác động đến các dây thần kinh cảm giác và gây cản trở các đường dẫn truyền cảm giác – nhận thức, tác động của các dòng xịt lạnh với năng lượng nhiệt làm ức chế các tín hiệu thần kinh gây đau và tăng một cách đáng kể cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Đây là một kỹ thuật thông minh mang lại tác dụng giảm đau rất hiệu quả.

 Thời gian điều trị ngắn – hiệu quả bền vững

Trẻ hóa da bằng Thermage bạn có thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị từ 20 – 90 phút. Làn da sẽ tiếp tục được cải thiện rõ rệt trong vòng từ 2 – 6 tháng sau. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kéo dài từ 18 đến 24 tháng hoặc lâu hơn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Cho kết quả bền vững

Cho kết quả bền vững theo thời gian.

  An toàn tuyệt đối cho làn da và cơ thể

Trẻ hóa da bằng Thermage đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn. Với công nghệ Thermage CPT, mỗi đầu tip điều trị được lên sẵn chương trình để đảm bảo chỉ sử dụng một lần. Các đầu tip này cũng được tiệt trùng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quy Trình Thực Hiện Trẻ Hóa Da Bằng Thermage Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc

 Bước 1: Tư vấn và thăm khám: Bước này bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn để xác định vùng mà khách hàng cần điều trị. Đồng thời cũng biết được tình trạng da của khách hàng để điều trị phù hợp hơn.

Thăm khám tư vấn cho khách hàng

Thăm khám tư vấn cho khách hàng trước khi điều trị.

 Bước 2: Làm sạch da vùng điều trị: Sau khi xác định vùng cần điều trị, bạn sẽ được đưa đến phòng vô trùng để tiến hành làm sạch da và chuẩn bị cho bước tiếp theo.

 Bước 3: Tiến hành trẻ hóa da bằng Thermage: Ở bước này, tùy theo từng vùng điều trị để bác sĩ sử dụng những đầu tip khác nhau can thiệp vào vùng da đó.

Tiến hành trẻ hóa da bằng Thermage

Tiến hành trẻ hóa da bằng Thermage tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

 Bước 4: Chăm sóc sau điều trị: Việc chăm sóc sau khi trẻ hóa da rất đơn giản, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt như bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng nhiều.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Trẻ Hóa Da Bằng Thermage Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc không chỉ có thế mạnh về các lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt mà còn các dịch vụ trẻ hóa da cũng có nhiều ưu điểm vượt trội. Để đạt được sự uy tín như ngày hôm nay là nhờ vào:

 Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, chuyên viên có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn tận tâm nhiệt tình với khách hàng.

 Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại và luôn cập nhật, chuyển giao xu hướng làm đẹp mới tiên tiến trên thế giới

Công nghệ Thermage hiện đại

Công nghệ Thermage hiện đại chuẩn Hoa Kỳ

Nhờ những yếu tố này mà trẻ hóa da bằng Thermage sẽ được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, chuyên môn nhất đồng thời sử dụng máy móc chính hãng, tối tân nhất. Điều này đem lại cho khách hàng một kết quả hài lòng nhất.

Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Trẻ Hóa Da Bằng Thermage

Những hình ảnh trước và sau khi trẻ hóa da bằng Thermage đã giúp nhiều khách hàng lấy lại được làn da căng mịn, trẻ trung không tuổi khiến ai cũng phải ước ao.

công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage

Sở hữu làn da không tuổi với công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage

Xóa hết dấu vết tuổi tác

Xóa hết dấu vết tuổi tác và lão hóa trên khuôn mặt nhờ Thermge. Lưu ý: Thời gian, kết quả phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Chi Phí Thực Hiện Trẻ Hóa Da Bằng Thermage

Với chất lượng vượt trội, cam kết về kết quả nhận được, bạn có thể tham khảo chi phí thực hiện trẻ hóa da bằng Thermage tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc như sau:

GIÁ TRẺ HÓA DA

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy trẻ hóa da bằng Thermage là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Công nghệ vừa giúp trẻ hóa làn da lại vừa đảm bảo an toàn cho cơ mặt và làn da ngay cả khi điều trị lẫn sau này. Để tìm hiểu kỹ hơn, hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được thăm khám và tư vấn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Thực hiện trẻ hóa da bằng Thermage ngại gì tuổi tác appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2rWqLrZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét