Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Bất ngờ trước công dụng tắm trắng bằng kem đánh răng

Tắm trắng bằng kem đánh răng, bạn đã nghe qua chưa? Bên cạnh việc làm sạch răng, nó còn được biết đến với công dụng trị mụn, làm sáng da hiệu quả. Hàm lượng baking soda chứa trong kem đánh răng còn làm giảm lượng dầu trên da, hạn chế mụn trứng cá, cho làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

>>> 5 cách tắm trắng bằng rượu gạo mọi cô gái nên biết

>>> Tắm trắng có hại không?

Khám phá công dụng làm trắng da từ kem đánh răng

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các cách tắm trắng từ thiên nhiên như mật ong, chanh hay dưa chuột… Tuy nhiên, tắm trắng bằng kem đánh răng thì không phải ai cũng biết. Liệu sự thật kem đánh răng có làm trắng da được không?

Theo nghiên cứu, trong kem đánh răng có chứa nhiều chất giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn, loại bỏ tế bào chết, giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Không những thế, baking soda có trong kem đánh răng còn giúp giảm lượng dầu trên da, hạn chế tình trạng hình thành mụn trứng cá. Vì thế, ngày càng nhiều chị em truyền tay nhau công thức tắm trắng bằng kem đánh răng tại nhà.

tam-trang-bang-kem-danh-rang

Bất ngờ trước công dụng tắm trắng bằng kem đánh răng

Các bước tắm trắng bằng kem đánh răng

Tắm trắng bằng kem đánh răng rất đơn giản. Tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có, dễ kiếm lại tiết kiệm chi phí, bạn có thể tự mình thực hiện các thao tác tắm trắng tại nhà này theo hướng dẫn sau đây:

– Trước tiên, bạn cần tráng qua người bằng nước sạch để loại bỏ hết bụi bẩn và tế bào chết ở trên da. Sau đó, hãy dùng khăn bông mềm để lau khô toàn bộ cơ thể.

– Sau đó, bạn dùng kem đánh răng thoa lên toàn thân, kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều trong vòng 20-30 phút để các dưỡng chất trong kem đánh răng thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Cuối cùng hãy tắm lại bằng nước ấm, kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ dần thấy được hiệu quả.

tam-trang-bang-kem-danh-rang-1

Tắm trắng bằng kem đánh răng như thế nào?

Lưu ý khi tắm trắng bằng kem đánh răng

Tắm trắng bằng kem đánh răng tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng bạn cần kiên trì thực hiện trong suốt một thời gian dài thì mới mong thấy được hiệu quả. Hơn nữa, không phải ai cũng thấy được tác dụng từ phương pháp này bởi cơ địa mỗi người khác nhau.

Mặt khác, để bảo vệ an toàn cho làn da của mình, bạn cũng nên chú ý những điều sau đây:

  • Vì kem đánh răng có tác dụng tẩy da chết rất mạnh nên bạn chỉ nên thực hiện cách tắm trắng bằng kem đánh răng này 2-3 lần mỗi tuần là đủ. Không nên quá lạm dụng phương pháp này kẻo gây phản tác dụng, làn da sẽ trở nên mỏng manh và ngày càng yếu ớt.
  • Trong quá trình thực hiện phương pháp tắm trắng bằng kem đánh răng, bạn cũng nên bôi kem chống nắng, có phương pháp bảo vệ da thích hợp trước khi ra ngoài.
  • Nếu thuộc tuýp da nhạy cảm, tốt nhất bạn đừng nên áp dụng cách tắm trắng bằng kem đánh răng. Thay vào đó, hãy lựa chọn các cách làm trắng da từ thiên nhiên khác để có làn da trắng mịn như mong ước nhé!
tam-trang-bang-kem-danh-rang-2

Những lưu ý khi tắm trắng bằng kem đánh răng

Tự tin sở hữu làn da trắng mịn màng tại Xuân Hương

Nếu thuộc làn da nhạy cảm hay không đủ kiên trì và thời gian để thực hiện cách tắm trắng bằng kem đánh răng này thì các phương pháp tắm dưỡng trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả tại Xuân Hương chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da uy tín hàng đầu hiện nay. Không gian thẩm mỹ sang trọng, nguyên liệu tắm trắng cao cấp cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của các chuyên gia nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng bật 1-2 tone ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Đặc biệt, dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền nơi đây đã giúp hàng ngàn khách hàng chữa trị làn da bị cháy nắng sau khi đi biển hiệu quả. Ngoài ra phương pháp tắm dưỡng trắng vitamin phù hợp với mọi loại da, kích thích sản xuất collagen, làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ. Toàn bộ nguyên liệu được sử dụng trong các dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên không mòn da, không lo bắt nắng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da an toàn tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Bất ngờ trước công dụng tắm trắng bằng kem đánh răng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rJojb6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét