Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Làn da mịn màng, tự tin khoe dáng – hở da nhờ triệt lông vĩnh viễn

Hẳn những giải pháp tẩy lông thủ công đã khiến bạn chán ngắt khi cứ phải thực hiện đi thực hiện lại nhiều lần. Hãy tìm đến công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng laser, bạn sẽ đẩy những nang lông cứng đầu rời khỏi làn da mình. 

Triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông vĩnh viễn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, với ưu điểm triệt lông tận gốc, không gây đau rát, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, hiệu quả mang lại vĩnh viễn. Với những ưu điểm đó, công nghệ triệt lông Laser Diode đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Triệt lông vĩnh viễn 2

Những phương pháp triệt lông thủ công chỉ có hiệu quả trong một thời gian ngắn.

Ai Nên Thực Hiện Triệt Lông Vĩnh Viễn ?

Các phương pháp thủ công như cạo, wash, dùng miếng lột…chỉ lấy đi bề mặt lông bên ngoài trong 1 thời gian ngắn. Sau đó thì lông lại tiếp tục mọc và bề mặt da của bạn thì ngày càng bị tổn thương. Do đó, triệt lông vĩnh viễn sẽ phù hợp với:

 Tất cả những ai muốn khắc phục tình trạng rậm lông ở các vùng trên cơ thể một cách nhanh chóng triệt để

 Áp dụng cho cả nam và nữ

Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả

Triệt lông vĩnh viễn có thể áp dụng ở bất kỳ vùng nào trên cơ thể.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Công Nghệ Triệt Lông Vĩnh Viễn Laser Diode

Laser Diode là công nghệ Laser thế hệ mới nhất từ Mỹ, đã được cục quản lý Hoa Kỳ FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả. Laser Diode khắc phục mọi điểm yếu của các công nghệ cũ khi loại bỏ tới 100% tất cả các loại lông dù là nhỏ nhất. Diode Laser có tính năng an toàn cao, với bước sóng 808 nm chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như các công nghệ khác, vì vậy công nghệ này hoàn toàn vô hại với làn da và sức khỏe.

 An toàn tuyệt đối: Công nghệ triệt lông thế hệ mới Diode Laser kết hợp RF nhanh, hiệu quả với các loại da, các màu lông. Công nghệ này đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị của FDA, phù hợp cho cả nam và nữ ở hầu hết mọi vùng lông.

 Không gây đau, rát: Công nghệ Diode laser chuyển tải năng lượng rất nhanh và biên độ năng lượng thấp, tác dụng khu trú tại nang lông, không xâm lấn xung quanh nên không gây đỏ đau như các công nghệ tẩy lông cũ.

 Hiệu quả triệt lông cao: Sau khi triệt lông, những sợi lông sẽ vĩnh viễn không mọc dài, đen và cứng như trước mà sẽ rất mảnh, ngắn, nhạt màu, hầu như không nhìn thấy như một lớp tơ mỏng, dần dần lỗ chân lông tự động se khít, đồng thời làm chậm quá trình hình thành lông tơ trong suốt thời gian rất dài và có thể nói gần như vĩnh viễn lông không mọc dài trở lại.

Hiệu quả triệt lông vượt trội

Hiệu quả triệt lông vượt trội và an toàn.

 Triệt lông vĩnh viễn ở nhiều vùng khác nhau: Công nghệ Laser Diode có khả năng tẩy lông ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể.

 Thực hiện nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi: Diode laser kết hợp với RF nhanh, hiệu quả trị liệu cao nên rút ngắn số lần triệt lông của liệu trình và giảm thời gian của một lần trị liệu.

 Giúp trẻ hóa làn da: Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode không chỉ giúp triệt lông mà còn có tác dụng nâng cơ, xóa các nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da và thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da một cách hiệu quả.

Quy Trình Thực Hiện Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng Công Nghệ Laser Diode

 Bước 1: Thăm khám và tư vấn để xác định tình trạng vùng điều trị.

Tư vấn về dịch vụ

Tư vấn về dịch vụ điều trị tại Bệnh viện.

 Bước 2: Sát trùng sạch sẽ vùng da cần điều trị, tránh bụi bẩn và thoa gel lên vùng da triệt lông

 Bước 4: Tiến hành sử dụng công nghệ Laser Diode để tiến hành triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông vĩnh viễn 5

Tiến hành sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode

 Bước 5: Thoa kem dưỡng ẩm, làm dịu vùng da mới điều trị

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Triệt Lông Vĩnh Viễn An Toàn Hiệu Quả Cao Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc không chỉ là địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trong các phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp mà các dịch vụ chăm sóc da, điều trị da như triệt lông vĩnh viễn cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 Nhờ có công nghệ hiện đại, máy móc tân tiến, đặc biệt là công nghệ triệt lông Laser Diode đã giúp cho quá trình thực hiện triệt lông trở nên thoải mái, đạt hiệu quả nhanh chóng và đảm bảo không đau cho khách hàng.

Công nghệ triệt lông hiện đại

Công nghệ triệt lông hiện đại, đảm bảo an toàn và không đau.

 Bác sĩ, chuyên viên chăm sóc đều là những người có kinh nghiệm, đồng thời được đào tạo chuyên môn vững nên tiến hành tư vấn chính xác, thực hiện nhẹ nhàng cho khách hàng. Sau khi thực hiện bạn sẽ được hướng dẫn những lưu ý chăm sóc tại nhà chu đáo, tận tình.

 Cơ sở vật chất hiện đại giúp cho mọi khách hàng khi thực hiện tại đây đều có cảm giác an tâm, thoải mái như ở nhà của mình.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Chi Phí Triệt Lông Vĩnh Viễn Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Chi phí triệt lông vĩnh viễn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn đảm bảo tính cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

GIÁ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT

Giờ đây, bạn không còn phải quá lo lắng khi muốn triệt lông vĩnh viễn, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc đã áp dụng thành công cho nhiều khách hàng với công nghệ triệt lông tiên tiến từ Laser Diode. Khách hàng hãy sớm liên hệ với bệnh viện để được đặt lịch hẹn thăm khám.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Làn da mịn màng, tự tin khoe dáng – hở da nhờ triệt lông vĩnh viễn appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2szxQ2U
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét