Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Căng da trán nội soi uy tín – Chị em không còn ngại tuổi tác

Phẫu thuật Căng da trán nội soi uy tín tại bệnh viện thẩm mỹ KIM giúp loại bỏ các nếp nhăn ở trán, tuyệt đối an toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Do đó làm khuôn vùng trán trở nên căng hơn,da mịn màn,chống lại sự lão hóa da vùng trán. 

Căng da trán nội soi uy tín 1

Căng da trán nội soi uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM là kỹ thuật thực hiện bằng phương pháp nội soi để loại bỏ phần da chùng trên trán, đồng thời giúp cho bạn có vùng trán căng mịn và trẻ trung hơn.

Ai Nên Đi Căng Da Trán Nội Soi Uy Tín

 Độ tuổi 35 trở đi

 Da bị lão hóa vùng trán

 Muốn làm đẹp khuôn mặt với làn da căng mịn

 Cải thiện nhan sắc cho da vùng trán

Ai Nên Đi Căng Da Trán

Ai Nên Đi Căng Da Trán Nội Soi Uy Tín

Vì Sao Bạn Nên Căng Da Trán Nội Soi Uy Tín 

 Thời gian nhanh chóng: Thực hiện căng da trán nội soi uy tín với thời gian thực hiện ca phẫu thuật nhanh chóng, chỉ từ 1-2 giờ.

 Hiệu quả cao: Chỉ trong một thời gian ngắn, vùng da trán của bạn sẽ căng mịn, nếu chăm sóc hài hòa với những vùng da khác sẽ mang lại diện mạo rạng rỡ, tràn đầy tư tin.

sau khi thực hiện căng da trán nội soi.

Đạt hiệu quả cao sau khi thực hiện căng da trán nội soi.

 Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Khách hàng có thể xuất hiện 1 ngày, không cần phải lo về vấn đề để lại sẹo sau phẫu thuật vì đây hoàn toàn là mổ nội soi với máy móc công nghệ hiện đại.

 Không phải kiêng cữ nhiều: Bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường sau phẫu thuật, chỉ cần kiêng làm việc nặng, giữ khô và sạch vùng mổ, tránh tiếp xúc trực tiếp sớm với ánh nắng mặt trời.

Quy Trình Phẫu Thuật Căng Da Trán Nội Soi Uy Tín Tại KIM Hospital

 Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp

Trước tiên, Bác sĩ thăm khám trực tiếp để biết tình trạng vùng da trán hiện tại của bạn, kiểm tra độ chùng và mức độ chảy xệ của da trán, tùy theo mức độ chùng da trán và cơ địa mỗi người.

Trong những lúc kiểm tra Bác sĩ tư vấn sẽ phân tích rõ cho bạn hiểu cần phải chọn phương pháp căng da trán nào để đạt hiệu quả nhất.

Căng da trán nội soi uy tín 3

Tư vấn khách hàng trước khi gặp bác sĩ chuyên môn.

 Bước 2: Kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật

Sau khi bạn lựa chọn được phương pháp căng da trán. Bệnh viện tiến hành quá trình xét nghiệm sức khỏe để Bác sĩ kiểm tra bạn đủ điệu kiện phẫu thuật hay không.

Căng da trán nội soi uy tín 4

Xét nghiệm cơ bản trước khi tiến hành phẫu thuật

 Bước 3: Tiếp tục sát khuẩn và gây mê tại bệnh viện thẩm mỹ

Khâu vô trùng mang tính chất rất quan trọng, Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn quanh vùng mặt, điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc thành công của quá trình phẫu thuật vì một sơ xuất nhỏ cũng gây ảnh hưởng lớn.Tiếp đó BS thực hiện gây mê cho bạn để chuẩn bị cho quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật căng da trán nội soi uy tín

Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ sau chân tóc khoảng 1cm. Đối với những người trán quá cao và ít tóc có thể rạch ngay nơi giáp giữa trán và tóc (đường chân tóc) nhằm tránh lộ sẹo. Khi căng da, ngoài việc lấy bớt da làm cho trán thẳng lại còn có thể kéo phần da đầu thấp xuống một ít cho trán bớt thấy cao giúp cho trán căng phẳng, trẻ trung.

Tiến hành căng da trán nội soi uy tín

Tiến hành căng da trán nội soi uy tín tại phòng mổ vô trùng hiện đại.

 Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật căng da trán nội soi

Sau phẫu thuật căng da trán bạn nên ở lại tại bệnh viện 1 đêm để nghĩ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Bạn sẽ thực sự hài lòng với đội ngũ chăm sóc care24 tại KIM Hospital, với phong cách phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo, vui vẻ sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất. Luôn luôn túc trực bên cạnh bạn 24/24 nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu như không có người thân bên cạnh chăm sóc.

Ngoài ra bạn nên uống thuốc và làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và ban thực hiện lăn trứng gà (luộc chín để ấm) đến xung quanh vùng vết thương bị bầm hoặc xưng để có được kết quả hoàn hảo nhất sau phẫu thuật.

Căng da trán nội soi uy tín 6

Bác sĩ kiểm tra tình trạng da phục hồi của khách hàng sau khi thực hiện liệu trình trẻ hóa da. 

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

KIM Hospital – Địa Chỉ An Toàn Để Thực Hiện Căng Da Trán Nội Soi Uy Tín

 Công nghệ hiện đại: Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM không ngừng cập nhật công nghệ mới trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp thẩm mỹ chất lượng, tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng.

 Con người giỏi: Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn cao, đồng thời luôn ứng dụng những kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, chính xác và hiệu quả để giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất sau khi căng da trán.

 Máy móc tiên tiến: Hệ thống máy móc được đầu tư mới theo tiêu chuẩn cao hỗ trợ tốt cho bác sĩ trong quá trình thăm khám, kiểm tra tình trạng của khách hàng một cách chính xác theo số liệu chi tiết rõ ràng.

Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Căng Da Trán Nội Soi Uy Tín Tại KIM Hospital

100% khách hàng sau khi thực hiện căng da trán nội soi uy tín tại KIM Hospital đều thấy hài lòng với kết quả mà mình nhận được.

Khách hàng cải thiện được khuyết điểm trên khuôn mặt tại KIM Hospital

Khách hàng cải thiện được khuyết điểm trên khuôn mặt tại KIM Hospital lấy lại sự tự tin.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Chi Phí Thực Hiện Căng Da Trán Nội Soi Tại Bệnh Viện KIM

Để biết được chi phí thực hiện, bạn có thể tham khảo theo bảng giá chi tiết dưới đây.

GIÁ CĂNG DA BẰNG PHẪU THUẬT

Đừng để làn da nhăn nheo làm tuổi thanh xuân của bạn ngắn lại, khiến bạn cảm thấy mình tự ti với tuổi tác của mình. Hãy để Bệnh viện KIM giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân chỉ với một liệu trình căng da trán nội soi uy tín. Ngoài ra, bạn còn được trẻ hóa da mặt, da tay với các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao. Đến Bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Căng da trán nội soi uy tín – Chị em không còn ngại tuổi tác appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2t4b82B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét