Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Những sai lầm khiến bạn thất bại trong việc thực hiện xóa nhăn tự nhiên

Đắ p mặt nạ quá thường xuyên

Mặt nạ xóa nhăn tự nhiên là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn tuy vậy không ít người lại sử dụng mặt nạ xóa nếp nhăn tự nhiên không đúng cách vì vậy không hề đạt được hiệu quả làm đẹp như mong đợi.  Đắp mặt nạ quá nhiều chính là 1 trong những sai lầm thường gặp của chị em.

sai lầm khi thực hiện xóa nhăn tự nhiên 1

Không nên dùng mặt nạ xóa nhăn quá nhiều

Nhiều người nghĩ đắp mặt nạ càng nhiều thì da càng đẹp tuy nhiên thực tế bạn chỉ nên đắ mặt nạ dưỡng da khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần. Việc đắp mặt nạ liên tục ngày nào cũng sử dụng có thể khiến da bị bào mòn,  dễ bi bắt nắng. Đặc biệt da bị “quá tải” có thể gây viêm tắc lỗ chân lông gây mụn.

Thực hiện xóa nếp nhăn tự nhiên không đúng cách

Nhiều người sử dụng mặt nạ xóa nếp nhăn tự nhiên rất chăm chỉ nhưng lại thực hiện sai cách, nên không thể có được kết quả làm đẹp. Có người đắp mặt nạ xóa nếp nhăn quá lâu hoặc quá nhanh, có người lại đắp mặt nạ quá dầy hoặc quá mỏng. Thời gian đắp mặt nạ tốt nhất thường chỉ trong khoảng 10-15 phút nếu đắp quá nhanh khiến da chưa kịp hấp thụ dưỡng chất, nếu đắp quá lâu có thể gây mòn da, da bị mất nước. Tương tự như vậy việc  đắp mặt nạ quá dày hoặc quá mỏng cũng không mang đến hiệu quả làm đẹp như mong muốn

Bỏ quên da vùng mắt

sai lầm khi thực hiện xóa nhăn tự nhiên 2

Đừng bỏ quên da vùng mắt

Vùng da xung quanh mắ vốn là vùng da dễ bị lão hóa, hơn nữa cũng xuất hiện nhiều nếp nhăn do nheo mắt khi cười. Tuy nhiên chị em khi thực hiện xóa nếp nhăn tự nhiên lại thường bỏ qua vùng da xung quanh mắt. Tốt nhất nên thực hiện chăm sóc đồng đều  tất cả các vùng da trên khuôn mặt để có làn da trẻ trung, mịn màng và đồng đều.

Dùng quá nhiều loại mặt nạ tự nhiên, không kiên trì

Môt sai lầm khác mà nhiều người gặp phải khi dùng mặt nạ tự nhiên xóa nếp nhăn đó là dùng đủ các loại mặt nạ khác nhau mà nhiều loại lại hoàn toàn không phù hợp với loại da. Nhiều trường hợp da bị kích ứng, dị ứng do dùng mặt nạ không phù hợp khiến da mặt bị tổn thương, mọc mụn do bị rối loạn tuyến bã nhờn.

Cách xóa nếp nhăn tự nhiên chỉ tác động trên bề mặt da, các dưỡng chất thẩm thấu qua da 1 cách từ từ không tác động nhanh và trực tiếp như những công nghệ căng da hiện đại. Tuy vậy nhiều người lại không kiên trì thực hiện, nhanh chóng bỏ cuộc chỉ sau khi 1 thời gian ngắn. Đây là 1 trong những nguyên nhân chính khiến việc xóa nếp nhăn tự nhiên không mang lại kết quả.

Cần thực hiện xóa nếp nhăn tự nhiên đúng cách nhé

Có thể bạn chưa biết:

Bác sĩ – chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa trẻ hóa da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chia sẻ: Sau khi bước qua độ tuổi 30 làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nhiều hơn, lượng collagen sản sinh ít dần, da mất đàn hồi không còn săn chắc và bắt đầu chùng nhão. Lúc này việc sử dụng những mặt nạ tự nhiên đã không còn tác dụng ngăn ngừa và khắc phục lão hóa. Thay vào đó các bạn nên lựa chọn các phương pháp căng da, chống lão hóa bằng công nghệ cao, khắc phục tình trạng lão hóa da từ bên trong.

Căng da 3D khắc phục hoàn toàn tình trạng lão hóa da

Hãy Click Đăng ký tư vấn để được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn về cách xóa nếp nhăn, trẻ hóa da được tin dùng nhất 2017

dang-ky-tu-van

HOẶC GỌI NGAY
1900 6466

The post Những sai lầm khiến bạn thất bại trong việc thực hiện xóa nhăn tự nhiên appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2sagOea
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét