Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Hút mỡ đùi để có được đôi chân thon dài lý tưởng

Một cặp đùi thon thả và săn chắc là niềm mơ ước của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Thế nhưng rất nhiều chị em phải đối diện với tình trạng mỡ đùi quá mức, làm đôi chân của họ trông ngắn lại không tôn dáng những chiếc váy, quần mà họ yêu thích. Chọn hút mỡ đùi công nghệ nội soi laser lipo, bạn sẽ nhanh chóng xua tan nỗi phiền muộn này của mình với cặp đùi nhỏ nhắn, thuôn dài

Hút mỡ đùi 1

Hút mỡ đùi công nghệ nội soi Laser lipo là giải pháp ưu việt nhất hiện nay, ca thẩm mỹ lấy mỡ thừa không cần trải qua quá trình phẫu thuật. Bạn sẽ được sử dụng thiết bị nội soi tiếp cận, hóa lỏng mô mỡ thừa bên trong đùi bằng bước sóng laser có tần số 10800nm. Ống hút có gắn thiết bị camera thông minh nên việc dò tìm mô mỡ chuẩn xác, không làm tổn thương các mô mỡ có ích, mạch máu hay mô mềm trên đùi nên rất an toàn.

Khi Nào Nên Đi Hút Mỡ Đùi

Hút mỡ đùi là loại bỏ các mô mỡ dư thừa tại vùng đùi để giúp đùi thon gọn và thon thả, cân đối với vóc dáng hơn. Hút mỡ đùi không cần phẫu thuật bằng công nghệ nội soi như hiện nay là dịch vụ tiên tiến và có thể nói là hiệu quả tối ưu nhất. Bạn cần hút mỡ đùi trong những trường hợp sau:

 Dành cho những người có mỡ thừa tập trung nhiều ở vùng đùi, chảy nhão, kém săn chắc.

 Bạn muốn có 1 đôi chân thon thả, săn chắc hơn.

 Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên với điều kiện sức khỏe tốt.

 Không dành cho những người mắc những bệnh về tim mạch, gan, tiểu đường, phụ nữ có thai…

Theo các bác sĩ, muốn xác định tình trạng mỡ thừa của mình có cần thiết phải đi hút mỡ hay không, bạn nên đến trực tiếp những bệnh viện có chuyên kha hút mỡ để được tư vấn cẩn thận.

Hút mỡ đùi 2

Mỡ đùi quá nhiều khiến việc chọn trang phục của bạn rất khó khăn

Hút Mỡ Đùi Công Nghệ Nội Soi Có Kết Quả Tuyệt Vời Thế Nào ?

  Lấy đi đến 90% mỡ thừa bên trong cơ thể

Thiết bị nội soi phát xung năng laser hóa lỏng, đốt cháy và hút bỏ mỡ thừa bằng ống hút chuyên dụng. Một lần thực hiện ca hút mỡ lấy đi đến 90% mỡ thừa bên trong, trong khi phẫu thuật bóc tách mô mỡ truyền thống không thể đem lại hiệu quả cao như vậy.

 Công nghệ nội soi an toàn, không đau, không để lại sẹo

Bạn sẽ được gây mê khi tiến hành ca hút mỡ để chắc chắn quá trình thực hiện không gây cảm giác đau, sợ hãi. Hơn nữa, ca hút mỡ thực hiện bằng nguyên lý hoạt động của sóng laser chứ không phẫu thuật nên rất nhẹ nhàng. Vết trích dưới da khoảng 0,2-0,5 cm nên không để lại sẹo về sau.

 Giữ được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Kết thúc quá trình hút mỡ, vùng đùi của bạn sẽ dược cải thiện bề mặt da và sắp xếp collagen dưới da bằng bước sóng laser. Kết quả nhận được là cặp đùi không còn ngấn mỡ nặng nề, bề mặt da phẳng mịn không bị lồi lõm và đặc biệt là không để lại sẹo.

Hút mỡ đùi 3

Hút mỡ cho đôi chân thon thả là mong muốn của nhiều chị em. Công nghệ hút mỡ nội soi rất nhẹ nhàng, chuẩn xác, an toàn.

Cận Cảnh Quy Trình Hút Mỡ Đùi Tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Quy trình khép kín đảm bảo an toàn, vệ sinh phòng mổ nghiêm ngặt, trang thiết bị đầy đủ – tiện nghi – hiện đại là những đánh giá của khách hàng khi thực hiện dịch vụ hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc.

hút mỡ đùi 4

Quy trình thực hiện hút mỡ đùi tại Bệnh viện KIM. Khách hàng có thể yên tâm vì từng bước được tiến hành nghiêm ngặt, đúng chuẩn của Bộ Y tế

 Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành khám, đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa ở vùng đùi cùng của khách hàng. Bs cần kiểm tra trọng lượng cơ thể, phân tích lượng mỡ thừa có cần phải hút mỡ hay không và nếu có thì lượng mỡ cho phép lấy ra là bao nhiêu.

Hút mỡ đùi 5

Khách hàng được bác sĩ tư vấn về dịch vụ hút mỡ đùi nội soi

 Bước 2: Làm các xét nghiệm cơ bản

Làm các xét nghiệm để chắc chắn rằng khách hàng đáp ứng đủ điều kiện tiến hành ca hút mỡ đùi. Đồng thời, xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí mỡ thừa cần loại bỏ.

Hút mỡ đùi 6

Kiểm tra sức khỏe tổng quát là bước bắt buộc để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng

 Bước 3: Gây mê và tiến hành hút mỡ

Hút mỡ là ca thẩm mỹ phải gây mê để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Bs sẽ gây mê và tiến hành hút mỡ theo đúng quy trình hút mỡ nội soi.

Bác sĩ dùng ống hút đặc biệt gắn vào động cơ trên tay cầm, di chuyển liên tục để nới lỏng và phá vỡ các mô mỡ trong vùng phẫu thuật. Sau đó, dùng thiết bị hút chân không để đưa lượng mỡ thừa ra ngoài một cách dễ dàng mà không gây cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Hút mỡ đùi 7

Thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc có đầy đủ các điều kiện an toàn

 Bước 4: Chăm sóc sau hút mỡ

Sau khi thực hiện hút mỡ đùi bạn nên ở lại bệnh viện một ngày để bác sĩ theo dõi các phản ứng của cơ thể và chăm sóc sức khỏe. Trong thời gian nghỉ dưỡng ở nhà, bạn nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương – sức khỏe để sớm ổn định và sinh hoạt bình thường trở lại.

Hút mỡ đùi 8

Khách hàng được chuyển sang phòng hồi sức để bác sĩ theo dõi

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Hút Mỡ Đùi Hiệu Quả Ngay Sau Một Lần Tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc phục vụ như cầu cho khách hàng với phương châm đạt chất lượng dịch vụ cao. Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, xây dựng theo mô hình quốc tế nên bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, tiện nghi khi tìm đến dịch vụ. Bệnh viện có được những tiêu chí chất lương cao như sau:

  Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi về dịch vụ hút mỡ công nghệ nội soi. Các bác sĩ đã có kinh nghiệm trong nhiều năm ở trong nước và cả nước ngoài. Luôn ứng dụng các bước tiến mới vào điều trị, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất, hạn chế đến mức thấp nhất tổn thương, sưng đau, biến chứng.

  Bệnh viện đảm bảo nghiêm ngặt vô trùng phòng mổ, sát khuẩn dụng cụ nên bạn không lo bị lây nhiễm chéo với người thực hiện trước đó. Đảm bảo tiêu chí này, thời gian phục hồi vết thương sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

 Mọi thông tin dịch vụ, đặt lịch hẹn thăm khám, tái khám tại Bệnh viện rất nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian đi lại như những cơ sở khác.

Hút mỡ đùi 9

Khách hàng tìm đến dịch vụ hút mỡ tại Bệnh viện được chuyên viên tư vấn chu đáo, tận tình

Tin Cậy Với Kết Quả Hút Mỡ Đùi Của Khách Hàng

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc đã áp dụng công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến nhất là Mircoaire và RF Trilipo med. Đây là 2 công nghệ hút mỡ được các bệnh viện thẩm mỹ uy tín trên thế giới và trong nước tin cậy áp dụng.

Hút mỡ đùi 10

Bệnh viện KIM có đầy đủ chuyên môn và chức năng thực hiện dịch vụ hút mỡ công nghệ cao. Hình bên là kết quả ca hút mỡ đùi thành công thực hiện tại Bệnh viện

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Chi Phí Hút Mỡ Đùi Là Bao Nhiêu ?

Chi phí cho dịch vụ hút mỡ đùi bạn có thể tham khảo trong bảng giá sau, đây là thông tin giá mới nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc:

GIÁ HÚT MỠ

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc tự hào khi sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề giỏi về lĩnh vực hút mỡ thẩm mỹ. Với công nghệ hút mỡ đùi tiên tiến nhất hiện nay chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn kết quả như ý – đảm bảo an toàn.

The post Hút mỡ đùi để có được đôi chân thon dài lý tưởng appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2rWjBDT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét