Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật an toàn, hiệu quả cao

Với bước tiến mới của công nghệ y khoa hiện đại, dịch vụ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc sẽ giúp bạn tạm biệt nhanh những ngấn mỡ thừa cứng đầu bấy lâu chỉ trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Ca hút mỡ không gây xâm lấn, tổn thương nên khách hàng nữ rất yên tâm.  

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 1

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật là dịch vụ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay. Bạn không còn phải trải qua ca phẫu thuật, bóc tách loại bỏ mô mỡ phức tạp như trước. Công nghệ hút mỡ nội soi phát ra bước sóng siêu âm có tần số 10800nm để hóa lỏng liên kết mỡ, sau đó hút mỡ đã được hóa dưới dạng dầu ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng.

Đối Tượng Khách Hàng Nên Chọn Hút Mỡ Bụng Không Cần Phẫu Thuật

Laser lipo công nghệ hút mỡ, giảm béo không phẫu thuật đã được chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn tại nhiều quốc gia Châu Âu và được đánh giá cao bới nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Bs sẽ thực hiện gây mê, sau đó vạch một nốt trích nhỏ để đưa ổng hút chuyên dụng có gắn đèn camera vào để thực hiện việc dò tìm và phá hủy các tế bào mỡ thừa.

Những trường hợp sau thì nên áp dụng công nghệ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

 Mỡ thừa quá nhiều so với trọng lượng cơ thể

 Người có cân nặng vượt mức chuẩn BMI trên 30 (BMI = (trọng lượng cơ thể)/ (chiều cao x chiều cao).

 Bạn muốn đi hút mỡ, giảm béo nhưng sợ phẫu thuật, ngại đau và nguy hiểm

 Chị em phụ nữ sau sinh gặp vấn đề với mỡ bụng và xổ bụng sau sinh

 Mỡ thừa nhiều khiến cơ thể bạn nặng nề, kém năng động, mệt mỏi

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 2

Mỡ bụng thường gặp ở những phụ nữ sau sinh, làm việc văn phòng…

Ưu Điểm Nổi Bật Của Phương Pháp Hút Mỡ Không Phẫu Thuật

Quết định áp dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bạn cần biết những hiệu quả nó đem lại và ưu điểm nổi bật của nó so với phương pháp khác là gì. Có thể điểm qua những ưu điểm chính sau đây:

 Không phải phẫu thuật

Với chị em phụ nữ đây là yếu tố có sức thuyết phục họ rất lớn, tâm lý phụ nữ thường ngại đau – chảy máu nên khi nghe giới thiệu dịch vụ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật họ thấy khá yên tâm.

 Một lần hút mỡ lấy đi 90% mỡ thừa

Với công nghệ hút mỡ nội soi, thiết bị sẽ tiếp cận hóa lỏng mỡ thừa ở tận sâu lớp biểu bì bên trong. Vì thế nên một liệu trình hút mỡ sẽ lấy đi đến 90% mỡ thừa, bạn sẽ giảm số đo vòng bụng rất rõ rệt ngay sau ca hút mỡ

 Mỡ thừa khó tích tụ trở lại

Điều mà ai cũng lo lắng là sau một thời gian mỡ thừa sẽ tích tụ ngay trở lại, như vậy thì thật phí tiền vô ích. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc thực hiện hút mỡ xong còn cải thiện dải collagen dưới da, cho da săn chắc đàn hồi tốt, thành bụng không bị rỗng nên mỡ không tích tụ trở lại.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 3

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật cho vòng 2 có số đo lý tưởng. Không để lại các biến chứng phiền phức như hút mỡ bằng phương pháp phẫu thuật

Quy Trình Hút Mỡ Bụng Không Cần Phẫu Thuật 

Quy trình hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc tiến hành theo quy trình khép kín sau đây:

 Bước 1: Thăm khám, kiểm tra vùng có mỡ thừa cần hút

Bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra cân nặng, lượng mỡ thừa và vùng có mỡ thừa của khách hàng. Những trao đổi ban đầu, bạn sẽ được hiểu rõ về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 4

Khách hàng tìm đến tư vấn dịch vụ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

 Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát

Sau khi đã cam kết tiến hành ca hút mỡ, khách hàng sẽ được chuyển sang thủ tục kiểm tra sức khỏe tổng quát. Dịch vụ bao gồm chụp phim, xét nghiệm máu, tiến hành phản ứng thử với thuốc, đo điện tim…

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 5

Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng

 Bước 3: Gây mê và tiến hành hút mỡ

Sóng siêu âm làm giảm số lượng tế bào mỡ

Sóng siêu âm với tần số 5 triệu rung động/giây truyền xung điện vào tận sâu lớp mỡ dưới da, đánh tập trung vào vùng trị liệu, tạo ra hiệu ứng phân hủy cơ học tại tiêu điểm hội tụ làm đứt gẫy mô liên kết, đập vỡ màng tế bào mỡ làm giảm số lượng tế bào mỡ nhưng không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh.

Đánh tan mỡ bằng massage trị liệu

Sau khi điều trị bằng công nghệ sóng siêu âm, khách hàng được massage thành bụng bằng bước sóng RF mang năng lượng điện từ. Bước sóng tác động vào các mô bên dưới da làm săn chắc da và kích thích tăng sinh collagen làm đầy và trẻ hóa da.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 6

Tiến hành ca hút mỡ bằng công nghệ nội soi 3D

 Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu với dịch vụ Care 24/24

Sau khi thực hiện ca hút mỡ xong, bạn sẽ được chuyển sang phòng hồi sức. Tại đây bác sĩ sẽ thưởng xuyên kiểm tra sức khỏe, mức độ phục hồi cơ thể của bạn nên bạn sẽ rất yên tâm. Cùng đó, đội ngũ điều dưỡng tại Bệnh viện sẽ túc trực bên bạn 24/24, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nên sức khỏe bạn sẽ rất sớm hồi phục.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 7

Điều dưỡng tại Bệnh viện chăm sóc khách hàng 24/24 nên bạn sẽ rất yên tâm.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Vì Sao Khách Hàng Đều Chọn Hút Mỡ Tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc nổi tiếng với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao, trong đó có dịch vụ hút mỡ công nghệ nội soi tiên tiến bằng laser lipo. Thực hiện ca hút mỡ tại Bệnh viện luôn đảm bảo các tiêu chí sau cho khách hàng:

 Bác sĩ có chuyên môn trình độ giỏi về các dịch vụ thẩm mỹ công công nghệ cao là yếu tố khẳng định chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Các bác sĩ chỉ áp dụng những phương pháp thẩm mỹ ưu việt, tiên tiến nhất để đem lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

 Bệnh viện tiến hành ca hút mỡ theo một quy trình khép kín, đạt chuẩn nghiêm ngặt ở từng bước thực hiện. Bạn sẽ chỉ thực hiện ngay tại bệnh viện mà không phải mất thời gian thực hiện ghép ở những cơ sở khác.

 Bệnh viện có chất lượng dịch vụ cao. Theo đánh giá của khách hàng, bệnh viện luôn rất tận tình chu đáo từ bước tư vấn cho đến khi khách hàng thực hiện hoàn tất và ra về.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 8

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc nơi có chuyên môn cao về dịch vụ hút mỡ nội soi.

Kết Quả Hút Mỡ Của Khách Hàng 

Thực hiện hút mỡ công nghệ nội soi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc, bạn có thể tiến hành lấy mỡ thừa ở rất nhiều vị trí, từ lưng, bụng, eo, hông đến cả bắp tay chân…Dưới đây là kết quả hút mỡ mà khách hàng đã thực hiện tại Bệnh viện:

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 9

Khách hàng cải thiện tình trạng mỡ lưng, bụng ngấn thành từng nọng. Vòng bụng, hông thon gọn hẳn sau khi thực hiện liệu trình hút mỡ.  Lưu ý: Kết quả ca hút mỡ còn tùy vào cơ địa của từng người.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 10

Mỡ bụng được lấy đi, cho vòng bụng nhỏ gọn da mịn màng hơn.. Lưu ý: Kết quả ca hút mỡ còn tùy vào cơ địa của từng người.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 11

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật sau sinh, cải thiện da thành bụng cho khách hàng vòng 2 trẻ trung, săn gọn hơn. Lưu ý: Kết quả ca hút mỡ còn tùy vào cơ địa của từng người.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 12

Hút mỡ bụng công nghệ nội soi không gây xâm lấn, tổn thương nhiều. Sau khi hút mỡ khách hàng rất yên tâm. Lưu ý: Kết quả ca hút mỡ còn tùy vào cơ địa của từng người.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Giá Dịch Vụ Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật

Tùy vào nhu cầu của bạn mà chi phí hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu sẽ được thông báo rõ ngay khi tư vấn. Ca hút mỡ bụng thường kết hợp thêm các vị trí khác như hông sau, lưng…

GIÁ HÚT MỠ

Công nghệ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật hoàn toàn không gây bất cứ tổn thương xâm lấn nào do đó sau khi thực hiện bạn không cần thiết phải nghỉ dưỡng hay bất cứ một chế độ chăm sóc nào quá đặc biệt. Bạn hãy đến Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc để cảm nhận dịch vụ uy tín hàng đầu này bạn nhé !

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

The post Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật an toàn, hiệu quả cao appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2rS4OKz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét