Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Các chuyên gia đánh giá thế nào về các phương pháp căng da mặt 3D

Bên cạnh thẩm mỹ khuôn mặt thì thẩm mỹ trẻ hóa da đang là xu hướng làm đẹp được lựa chọn nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Đặc biệt những phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ căng da 3D đang là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Vậy các chuyên gia thẩm mỹ có đánh giá như thế nào về các phương pháp làm trẻ hóa da này? Đừng bỏ lỡ những thông tin giải đáp ngay sau đây.

“Tác động trực tiếp – hiệu quả lâu dài”

Đó là những đánh giá từ bác sĩ- chuyên gia thẩm mỹ của chuyên khoa trẻ hóa da – Kobee Tran thuộc Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam khi được hỏi về ưu điểm mà công nghệ căng da mặt 3D mang lại. Bác sĩ Kobee Tran cho biết công nghệ căng da mặt 3D được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam công nghệ căng da 3D được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chuyển giao trực tiếp dưới sự hỗ trợ của Hiệp hôi Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).

Với ưu điểm lớn nhất là tác động trực tiếp  lên toàn bộ cấu trúc da lão hóa, mang tới hiệu quả trẻ hóa da lâu dài căng da mặt 3D được giới chuyên môn đánh giá cao đồng thời cũng là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi muốn cải thiện khuôn mặt lão hóa của mình. Bác sĩ Kobee Tran chia sẻ:

“Trước khi ứng dụng công nghệ căng da mặt 3D tại Việt Nam chúng tôi đã có 1 thời gian dài cùng tham gia nghiên cứu đồng thời tập huấn tại Hàn Quốc. Nhờ có sự hỗ trợ và hợp tác tích cưc từ phía Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) việc chuyển giao công nghệ được tiến hành cụ thể nhanh chóng và quan trọng là đúng kỹ thuật đến từng chi tiết. Sau quá trình nghiên cứu tôi nhận thấy công nghệ căng da mặt 3D có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp  trẻ hóa da thông thường đã lỗi thời. Với 3 tác động trực tiếp cho hiệu quả lâu dài”

+ Căng da mặt 3D giải quyết vấn đề mỡ thừa tích dưới da khiến khuôn mặt nhẹ nhàng không còn nặng nề, mệt mỏi, cơ mặt vì vậy cũng hoạt động linh hoạt hơn, da không còn chùng nhão nữa

+ Thắt chặt cơ nâng đỡ vùng má, cổ, loại bỏ cơ nhăn mày giúp làm tăng độ đàn hồi, da sẽ săn chắc hơn, không còn bị chảy xệ

+ Điều hướng da lên phía trên, loại bỏ da thừa làm căng bề mặt da, xóa bỏ những nếp nhăn và rãnh nhăn lớn trả lại làn da trẻ trung, căng mịn, không còn dấu hiệu lão hóa.

An toàn – Không sẹo – Hồi phục nhanh

Bác sĩ Kobee Tran cũng cho biết căng da mặt 3D là công nghê căng da mặt có độ an toàn cao, không gây biến chứng và không để lại sẹo sau khi thực hiện:

+ Công nghệ nội soi hiện đai cho phép bóc tách cấu trúc da, loại bỏ mỡ thừa và thắt chặt các bó cơ mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh vùng mặt

+ Hạn chế xâm lấn và không để lại sẹo

+ Những đường rạch nhỏ khi tiến hành căng da mặt 3D thường sẽ được thưc hiện tại các vị trí  kín như sau tai hay đường chân tóc, giấu sẹo tốt, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

+ 7 – 14 ngày là thời gian hồi phục hoàn toàn sau khi thực hiện căng da 3D mọi công việc hay sinh hoạt hoàn toàn có thể diễn ra bình thường

 

The post Các chuyên gia đánh giá thế nào về các phương pháp căng da mặt 3D appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2rbBBxW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét