Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể toàn diện

Giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể là liệu trình làm đẹp được đông đảo khách hàng lựa chọn, vừa có thể nâng cơ mặt chảy xệ, mang lại khuôn mặt thon gọn, thân hình quyến rũ hơn. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp này một cách cụ thể hơn nhé.

Giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể là một trong những phương pháp tổng hợp giúp bạn khắc phục tình trạng mỡ thừa cùng làn da chảy xệ một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Từ đó lấy lại sự tự tin về ngoại hình của mình.

Ai Nên Thực Hiện Giảm Béo Nâng Cơ Làm Thon Gọn Cơ Thể

 Gặp tình trạng mỡ tích tụ quá nhiều, làn da trở nên nhăn nheo, chảy xệ.

 Xuất hiện tình trạng lão hóa trên cơ thể khiến bạn già hơn tuổi thực của mình.

 Muốn khắc phục tình trạng mỡ thừa để có một cơ thể khỏe mạnh và thon gọn hơn.

giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể.

Đối tượng nên thực hiện giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể.

Ưu Điểm Khi Giảm Béo Nâng Cơ Làm Thon Gọn Cơ Thể

 Mang lại vẻ ngoài trẻ trung: Nâng cơ làm thon gọn khuôn mặt là cách điều trị hiệu quả giúp giải quyết các trường hợp da mặt nhăn nheo, chảy xệ và mang lại vẻ ngoài trẻ trung và thon gọn.

Cải thiện được tình trạng cơ thể nhiều mỡ thừa,

Cải thiện được tình trạng cơ thể nhiều mỡ thừa, lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng.

 An toàn cao: Phương pháp nâng cơ làm thon gọn khuôn mặt áp dụng công nghệ nâng cơ được chuyển giao từ Hàn Quốc nên kết quả thẩm mỹ đạt được sau phẫu thuật rất cao. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sử dụng loại chỉ sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và đã được FDA kiểm định về độ an toàn và chất lượng sản phẩm không gây kích ứng da, không để lại biến chứng.

 Hiệu quả lâu dài: Nâng cơ mặt không chỉ tạo khuôn mặt thon gọn, hài hòa mà còn giúp duy trì làn da căng mịn, săn chắc khỏ những tác động xấu. Giúp chị em luôn duy trì được nét đẹp tươi trẻ, son sắt của mình.

Quy Trình Giảm Béo Nâng Cơ Làm Thon Gọn Cơ Thể

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể, trong đó phương pháp giảm béo bằng công nghệ Laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được đông đảo khách hàng đánh giá cao về độ an toàn và kết quả thẩm mỹ.

 Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, trước khi bắt đầu vào liệu trình giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể vùng cần giảm béo.

Từ đó, các bác sĩ sẽ tư vấn và giải thích phương pháp được áp dụng để giúp bạn có được kết quả cao nhất. Bạn cũng sẽ được nhìn thấy và chia sẻ về công dụng cũng như nguyên lí làm việc của máy Laser trước khi quyết định có thực hiện giảm béo hay không nhằm đảm bảo bạn có sự yên tâm và hài lòng cao nhất.

Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám và tư vấn trước khi thực hiện.

 Bước 2: Kiểm tra sức khỏe toàn diện

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi thực hiện giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe của bạn.

 Kiểm tra sức khỏe toàn diện

Kiểm tra sức khỏe toàn diện cho khách hàng.

 Bước 3: Đánh dấu vị trí vùng cần giảm mỡ

Bác sĩ sẽ tiến hành dùng bút đánh dấu khoanh vùng cần giảm mỡ và nâng cơ để điều chỉnh lượng bước sóng laser phù hợp. Điều này nhằm mục đích giúp thực hiện quá trình giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể nhanh chóng và chính xác nhất, đảm bảo an toàn không gây đau rát cho khách hàng.

Đánh dấu vị trí vùng cần giảm mỡ

Đánh dấu vị trí vùng cần giảm mỡ trước khi thực hiện.

 Bước 4: Tiến hành giảm mỡ bằng công nghệ Laser

Để mang lại cảm giác thoải mái, không gây đau cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng cần giảm mỡ và nâng cơ. Sau khi khoanh vùng mỡ thừa bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp để giảm mỡ.

  • Các bước sóng laser sẽ tác động trực tiếp vào các vùng cần giảm mỡ, làm cho các tổ chức mỡ bị phân hủy và hóa lỏng.
  • Tiếp theo bác sĩ dùng thiết bị chuyên dụng để đưa lượng mỡ thừa đã được hóa lỏng ra khỏi cơ thể.
  • Cuối cùng bác sĩ sẽ ức chế khả năng phát triển trở lại của các mô mỡ.
Tiến hành giảm mỡ bằng công nghệ Laser

Tiến hành giảm mỡ bằng công nghệ Laser trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại.

 Bước 5: Chăm sóc sau khi giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể

Sau khi liệu trình kết thúc bạn sẽ được chăm sóc nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu. Bác sĩ tiếp tục theo dõi và dặn dò một số lưu ý để giúp kết quả nhanh ổn định.

sau khi giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể.

Chăm sóc sau khi giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Giảm Béo Nâng Cơ Làm Thon Gọn Cơ Thể Toàn Diện Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam về thực hiện giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện đã thực hiện thành công hàng ngàn ca dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, được đông đảo khách hàng trong nước cũng như quốc tế đánh giá cao cả về độ an toàn và chất lượng thẩm mỹ mang lại.

 Khách hàng sẽ luôn được đón tiếp, phục vụ chu đáo và được các chuyên viên tư vấn cụ thể không chỉ về quy trình giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể mà còn mọi vấn đề về nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp.

 Toàn bộ quá trình giảm béo nâng cơ làm thon thọn cơ thể được thực hiện bởi chính đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

 Bệnh viện sở hữu nhiều hệ thống trang thiết bị, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao theo quy định của Bộ Y tế.

Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Thực Hiện Giảm Béo Nâng Cơ Làm Thon Gọn Cơ Thể

Tham khảo một số hình ảnh của khách hàng sau khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thấy rõ hiệu quả sau khi thực hiện phương pháp này nhé.

Hình ảnh sau khi giảm béo tại Bệnh viện.

Hình ảnh sau khi giảm béo tại Bệnh viện. Lưu ý: Thời gian, kết quả phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Sau khi giảm béo làm thon gọn cơ thể

Sau khi giảm béo làm thon gọn cơ thể, bạn đã lấy lại được thân hình gọn gàng cân đối. Lưu ý: Thời gian, kết quả phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Tình trạng mỡ thừa đã được cải thiện

Tình trạng mỡ thừa đã được cải thiện, trả lại thân hình thon gọn. Lưu ý: Thời gian, kết quả phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Chi Phí Giảm Béo Nâng Cơ Làm Thon Gọn Cơ Thể Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chi phí thực hiện giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

GIÁ HÚT MỠ

Giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể là một trong những lựa chọn thông minh, hữu ích để bạn có thể lấy lại vóc dáng như xưa của mình. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chất lượng dịch vụ đã được chứng minh vì vậy, nếu bạn đang đang lo lắng tìm cách để lấy lại diện mạo như xưa hãy đến đây để được tư vấn nhé.

The post Giảm béo nâng cơ làm thon gọn cơ thể toàn diện appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2sWmeK3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét