Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tại sao công nghệ căng da 3D được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da tối ưu nhất hiện nay

Công nghệ căng da mặt hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc

Công nghệ căng da mặt 3D là công nghệ căng da mặt hiện đại nhất hiện nay được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc  bởi những chuyên gia và bệnh viện Thẩm mỹ đầu ngành. Tại Việt Nam công nghệ căng da 3D được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc với sự hợp tác và hỗ trợ từ Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc. Không chỉ chuyển giao công nghệ, Kangnam còn thông qua các đợt tập huấn tại Hàn để tiến hành đào tạo đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trẻ hóa da nói riêng và các chuyên  khoa thẩm mỹ khác nói chung. Hiện tại Kangnam là đơn vị Thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ căng da mặt 3D hiện đại và đạt được những thành tựu lớn với nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

căng da mặt 3D

Kangnam là đối tác chiến lược, toàn diện của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Công nghệ căng da 3D trẻ hóa da toàn diện hiệu quả lâu dài

Khắc phục hoàn  toàn những nhược điểm của những công nghệ căng da mặt cũ công nghệ căng da mặt 3D mang tới 3 tác động toàn diện vào tất cả các lớp cấu trúc da trẻ hóa da toàn diện và lâu dài:

+ Loại bỏ bớt lượng mỡ thừa dưới da: Mỡ thừa tích dưới da là nguyên nhân chính khiến da bị chảy xệ, khuôn mặt nặng nề kém linh hoạt loại bỏ bớt lượng mỡ thừa giúp khuôn mặt nhẹ nhàng, gọn gàng hơn, không còn tình trạng da bị chùng nhão.

+ Thắt chặt hệ thống cơ nâng đỡ dưới da giúp làm tăng độ đàn hồi, da sẽ trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

+ Làm căng da bề mặt bằng cách điều hướng lượng da thừa, chùng nhão về phía vết rạch nội soi và loại bỏ chúng giúp xóa bỏ những nếp nhăn hay rãnh nhăn lớn, cân và điều hướng da lên phía trên đặc biệt là da mặt và cổ, trả lại cho bạn 1 khuôn mặt trẻ trung không còn dấu hiệu lão hóa.

Hiệu quả căng da mặt 3D ổn định và kéo dài từ 7 – 10 năm giúp bạn sở hữu khuôn mặt trẻ hơn khoảng 10 tuổi so với tuổi thật.

bvtm kangnam căng da mặt an toàn 3

Căng da mặt 3D được tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao và trang thiết bị hiện đại

Quy trình căng da mặt đạt chuẩn

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam công nghệ căng da mặt 3D được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Từ khâu thăm khám đến bước thực hiện. Mọi khách hàng đều được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện tiến hành căng da mặt. Toàn bộ quá trình căng da mặt 3D sẽ được tiến hành tại Bệnh viện Thẩm mỹ với sự hỗ trợ của trang thiết bị Thẩm mỹ hiện đại và đội ngũ bác ỹ thực hiện có trình độ cao đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cho mọi khách hàng.

>>> Tìm hiểu ngay: Quy trình căng da 3D được tiến hành như thế nào?

Hàng ngàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Không chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao, công nghệ căng da mặt 3D còn nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng trải nghiệm tại Kangnam

bvtm kangnam căng da mặt an toàn 5

Chị Nguyễn Thị N đã tiến hàng căng da 3D tại Kangnam

 Chị Nguyễn Thị N (Hà Nội) chia sẻ: Tôi vốn bị lão hóa sớm mới ngoài 50 nhưng mặt đã lão hóa như bà lão 70 sau khi tiến hành căng da 3D khuôn mặt được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt khuôn mặt cũng không còn nặng nề mà trở nên linh hoạt hơn. Những rãnh nhăn và vùng da nhăn nheo chùng xuống cũng đã không còn, mặt như trẻ ra cả chục tuổi khiến tôi rất hài lòng và tự tin hơn rất nhiều với vẻ ngoài của mình.

Anh Hùng (Hải Phòng) cũng chó biết: Sau khi thực hiện căng da mặt 3D tại Kangnam tôi nhận thấy những thay đổi rõ rệt. Mặt hết nếp nhăn săn chắc và đàn hồi hơn, cơ mặt cũng linh hoạt biểu cảm dễ dàng. Bạn bè và gia đình ai cũng bất ngờ với sự thay đổi này. Tôi cũng lấy lại sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

Anh Hùng chia sẻ về kết quả căng da tại Kangnam

Để trải nghiệm công nghệ căng da 3D và được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn về công nghệ căng da hiện đại này các bạn có thể Click

dang-ky-tu-van

HOẶC GỌI NGAY
1900 6466

The post Tại sao công nghệ căng da 3D được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da tối ưu nhất hiện nay appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2r8bTKA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét