Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Căng da bằng chỉ vàng tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Sự ra đời của phương pháp căng da bằng chỉ vàng được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là phép nhiệm màu thần kỳ giúp chị em phụ nữ nhanh chóng có lại làn da mịn, màng, trắng sáng, tươi trẻ, săn chắc như tuổi thanh xuân.

Theo thời gian, tuổi tác và các tác động từ môi trường, khí hậu hay áp lực công việc gia đình là một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da, xuất hiện các nếp nhăn, da chùng ở những vùng cổ, mặt, trán. Điều này, luôn là nỗi ám ảnh của chị em và phần nào ảnh hưởng đến tâm lý mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp ở những chị em bước qua tuổi 35.

Căng da bằng chỉ vàng là phương pháp căng da không phẫu thuật, bác sĩ sẻ sử dụng chỉ đính vào phần mô dưới da, có tác dụng kéo căng da và nâng phần da bị chảy xệ nhanh chóng, đồng thời giúp nuôi dưỡng, duy trì làn da căng mịn, trắng sáng, khỏe mạnh.

Căng Da Bằng Chỉ Vàng Nên Áp Dụng Khi Nào Và Cho Ai ?

Căng da bằng chỉ vàng được áp dụng để khắc phục những tình trạng như sau:

Làn da bị chảy xệ, có tình trạng lão hóa do tuổi tác hoặc môi trường

Làn da có nhiều nếp nhăn xuất hiện

Những đối tượng muốn căng da  nhưng không muốn thực hiện phẫu thuật

Áp dụng cho cả nam và nữ từ 30 tuổi trở lên

 

Ưu Điểm Vượt Trội Khi Căng Da Bằng Chỉ Vàng

Đảm bảo tính an toàn cao: Căng da bằng chỉ vàng do không thực hiện phẫu thuật, không can thiệp dao kéo nên đảm bảo tính an toàn cao

Không đau, không sưng nề: Thực hiện đơn giản, nhanh chóng và  không phẫu thuật nên không gây đau, sưng nề hay khó chịu cho khách hàng

Hiệu quả cao và duy trì lâu dài: Phương pháp này thực hiện đơn giản, nhanh chóng, nhưng khi được đưa vào cơ thể, chỉ vàng có tác dụng giúp làn da căng mịn và đặc biệt hiệu quả này duy trì rất lâu dài

Không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi: Sau khi thực hiện bạn hoàn toàn có thể trở về nhà như bình thường mà không phải lo lắng về việc nghỉ ngơi trong nhiều ngày.

Quy Trình Thực Hiện Căng Da Bằng Chỉ Vàng Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, căng da bằng chỉ vàng được tiến hành theo quy trình như sau:

Đầu tiên, bác sĩ thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng da mặt của bạn. Bước này sẽ xác định tình trạng da bạn đang ở mức độ nào và thảo luận với bạn về cách khắc phục.

Tiếp theo, sau khi xác định và thống nhất phương pháp căng da bằng chỉ. Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ vùng cần căng da. Đồng thời, làm sạch vùng da sẽ tiến hành căng để đảm bảo an toàn.

Sau đó sẽ tiến hành gây tê và căng da bằng chỉ vàng. Bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác nhẹ nhàng, cẩn trọng trong điều kiện vô trùng cao nhất đảm bảo bạn hoàn toàn dễ chịu thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Cuối cùng, hướng dẫn chăm sóc vùng da sau khi căng tại nhà. Khi thực hiện xong bạn không cần nghỉ ngơi nhưng cũng nên lưu ý một số vấn đề để có được kết quả duy trì lâu dài và tốt nhất.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc – Địa Chỉ Căng Da Bằng Chỉ Vàng Uy Tín

Tại Việt Nam, phương pháp căng da bằng chỉ vàng không bảo địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đảm bảo thực hiện an toàn, đúng kỹ thuật, quy trình điều trị và hiệu quả mang lại cao.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ đã ứng dụng nhiều công nghệ điều trị da được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Đặc biệt, căng da bằng chỉ vàng đã được kiểm tra kỹ càng về chất lượng, tính an toàn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện.

Được phục vụ và được đội ngũ chuyên viên, hướng dẫn, tư vấn cụ thể các cách điều trị và chăm sóc da hiệu quả trước và sau khi căng da bằng chỉ kết hợp tế bào gốc.

Toàn bộ quá trình căng da bằng chỉ vàng được thực hiện bởi chính đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị và chăm sóc da hư tổn, mang lại hiệu quả cao và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Sở hữu nhiều hệ thống trang thiết bị hiện đại đặc biệt là các thiết bị sử dụng trong quá trình căng da bằng chỉ vàng.

Chỉ thẩm mỹ sử dụng trong căng da mặt hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ… nên hoàn toàn không gây nguy hiểm đến cơ thể và làn da.

Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Thực Hiện Căng Da Bằng Chỉ Vàng

Một số hình ảnh các khách hàng đã thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để bạn tham khảo hiệu quả do phương pháp căng da mặt bằng chỉ mang lại

 

Chi Phí Thực Hiện Căng Da Bằng Chỉ Vàng

Chi phí thực hiện căng da bằng chỉ vàng có thể khác nhau ở các địa chỉ thẩm mỹ. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo theo bảng giá dưới đây:

Căng da bằng chỉ vàng là một dịch vụ HOT hiện nay bởi hiệu quả mà nó mang lại. Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện dịch vụ này để có làn da căng mịn thì hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ở địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM để được tư vấn nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Căng da bằng chỉ vàng tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2rRLwoB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét