Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Thẩm mỹ căng da đẩy lùi dấu hiệu lão hóa cho phái đẹp

Thẩm mỹ căng da mặt toàn phần là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ căng da nhẹ nhàng không đau và chỉ thực hiện một lần, bạn sẽ có diện mạo trẻ hơn nhiều so với tuổi của mình nhờ vào làn da mặt căng mịn, hoàn toàn loại bỏ nếp nhăn.

Thẩm mỹ căng da 1

Thẩm mỹ căng da đẩy lùi dấu hiệu lão hóa cho phái đẹp

Thẩm mỹ căng da là phương pháp sử dụng các kỹ thuật căng da giúp cho bạn cải thiện các khuyết điểm lão hóa, nếp nhăn trên khuôn mặt để giúp nhanh chóng lấy lại được làn da như tuổi thanh xuân một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Thẩm Mỹ Căng Da Phù Hợp Với Đối Tượng Nào ?

 Dành cho những ai có tình trạng da lão hóa, nhiều nếp nhăn

 Da chảy xệ, chùng nhăn nheo

 Áp dụng cho khách hàng trên 35 tuổi

Căng da mặt

Căng da mặt giúp bạn khắc phục tình trạng lão hóa của da.

Ưu Điểm Khi Thực Hiện Thẩm Mỹ Căng Da

 Cho bạn một làn da căng mịn tự nhiên: Sau khi thực hiện thẩm mỹ căng da tại Bệnh viện KIM, bạn không chỉ cải thiện được tình trạng làn da bị lão hóa, nếp nhăn mà còn lấy lại được sự “hồi sinh” của làn da với vẻ căng mịn tự nhiên nhất.

 Đảm bảo an toàn: Thực hiện căng da hiện nay bằng công nghệ hiện đại cũng hệ thống máy móc hiện đại nên đảm bảo cho bạn sự an toàn cao nhất. Không hề xảy ra biến chứng xâm lấn nào.

 Thực hiện nhanh chóng, không để lại seo, không mất nhiều thời gian hồi phục: Kỹ thuật thực hiện bằng đường mổ giấu kín trong chân tóc nên đảm bảo không để lại sẹo. Đồng thời sau khi thực hiện, bạn sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà sẽ thấy hiệu quả ngay.

Các Kỹ Thuật Thẩm Mỹ Căng Da Tại Bệnh Viện KIM

Các kỹ thuật căng da bao gồm:

 1. Face Lift: Căng da mặt

Thẩm mỹ căng da mặt toàn phần được BS thẩm mỹ Hàn Quốc – KIM Hospital thực hiện bằng cách căng da đồng thời lớp cơ bên dưới và lớp da bên trên, để đảm bảo hiệu quả căng da trên 10 năm, nên được rất nhiều phụ nữ trên 50 tuổi lựa chọn. Kỹ thuật này cố định vùng cơ dưới da nên da mặt bạn không bị chảy xệ, các vết nhăn từ nhỏ đến lớn đều được căng ra, giúp bạn lấy lại sự trẻ trung cho gương mặt.

 2. Smart Lift:

Kỹ thuật căng da Smart Lift được cải tiến từ phương pháp phẫu thuật căng da cũ. Vết mổ chỉ đơn thuần là một đường rạch rất nhỏ nên hầu như không để lại sẹo nhìn thấy được. Kỹ thuật này phù hợp và hiệu quả nhất với khuôn mặt của những khách hàng độ tuổi trung niên.

 3. Phẫu thuật căng da trán/ chân mày bằng nội soi ( Endotine)

Phẫu thuật căng da trán/chân mày bằng nội soi mang lại hiệu quả cao trong việc xóa các vết nhăn ở trán bằng cách kéo vùng da trán chảy xệ lên trên. Bệnh viện KIM sử dụng hệ thống nội soi Full- HD tính năng tiên tiến nhất, giúp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ căng da được chính xác và an toàn, kéo căng và giữ chặt vùng vết nhăn bằng Ẻndotine, được thiết kế đặc biệt nên không tạo ra nếp nhăn mới và có thể duy trì trong một thời gian dài, thỏa mãn được yêu cầu thẩm mỹ cao nhất cho hầu hết mọi khách hàng.

 4. Phẫu thuật chống nhăn ở vùng giữa hai chân mày

Vết nhăn giữa hai chân mày xuất hiện do các cơ vùng giữa hai chân mày phát triển quá mức. Đối với những vết nhăn tương đối nhỏ có thể xóa bằng Botox hoặc Fillter, tuy nhiên sử dụng cách này khá phiền phức vì có hiệu quả tương đối ngắn, trong khoảng 4-6 tháng cần phải tiêm lại. KIM Hospital có phương pháp phẫu thuật với khái niệm mới về chống vết nhăn ở giữa hai chân mày bằng cách hạn chế dây thần kinh vận động của cơ giữa hai chân mày, mang lại hiệu quả triệt để và vĩnh viễn.

 5. Thẩm mỹ bằng AccuSculpt:

AccuSculpt là thiết bị sử dụng tia laser có độ hấp thụ nước và mỡ vượt trội chỉ tìm và xóa những tế bào mỡ, AccuSculpt sử dụng trong thẩm mỹ có 2 loại là Acculift và AccuSa-pe. Sử dụng AccuLift trong trường hợp muốn cải tạo đường nét khuôn mặt, sử dụng tia laser nhẹ nhàng chiếu vào vết nhăn, tìm và làm tan chảy chính xác tế bào mỡ làm thanh thoát đường nét khuôn mặt một cách rất an toàn.

 6. Phẫu thuật căng da

  • Căng da bằng phẫu thuật truyền thống: Dùng đường rạch da dài, từ sau tai dọc theo viền tai, lên trên đầu. Đây là phương pháp can thiệp lớn, bóc tách diện tích rộng. Theo thống kê của một số nghiên cứu trên thế giới tỷ lệ biến chứng khi áp dụng kỹ thuật này chiếm khoảng gần 1%.
  • Căng da phẫu thuật nội soi: Bác sĩ sẽ chỉ cần rạch 1 lỗ nhỏ đường kính khoảng 1 cm, không cần rạch đường dài trên khuôn mặt như những phẫu thuật thẩm mỹ căng da thông thường khác. Kĩ thuật nội soi căng da mặt có độ chính xác cao vì dùng thiết bị nội soi chuyên dụng để thấy từng vi mạch nhỏ nhất, khách hàng có thể xuất viện ngay trong ngày, sẹo sau phẫu thuật gần như không nhìn thấy được.
  • Căng da bằng phương pháp hiện đại Endotine: Phẫu thuật thẩm mỹ căng da được tiến hành dưới gây mê hoặc gây tê tùy trường hợp chùng da. Từ một đường mổ rất nhỏ bác sĩ sẽ phẫu thuật bóc tách vùng da chùng, đưa dụng cụ Endotine thích hợp vào đúng vị trí, gài cho dụng cụ bám chắc vào mô, kéo căng tối đa phần mô mềm. Khâu đóng vết thương. Thời gian phẫu thuật 1-2 giờ.

Quy Trình Thực Hiện Căng Da Tại Bệnh Viện KIM

 Bước 1: Tư vấn và kiểm tra độ chùng của da

Độ chùng của da và độ tuổi khách hàng sẽ quyết định việc chọn phương pháp thẩm mỹ căng da nào cho phù hợp. bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ kiểm tra độ chùng của da ở từng vị trí: da mặt, da trán, da cổ, da giữa hai mắt… để có đánh giá tổng thể chính xác hơn.

Bác sĩ kiểm tra tình trạng da mặt chảy xệ của khách hàng

Bác sĩ kiểm tra tình trạng da mặt chảy xệ của khách hàng và tư vấn phương án trẻ hóa da phù hợp. Chỉ những nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, việc tư vấn của bạn mới được chuẩn xác và có hiệu quả cao.

 Bước 2: Bác sĩ giải thích rõ từng phương pháp thực hiện

Tại KIM Hospital, bác sĩ dựa vào độ chùng của da, cơ địa và độ tuổi của bạn để tư vấn nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da khác nhau. Bạn có thể nắm rõ ưu khuyết điểm của mỗi kỹ thuật để an tâm và đưa ra lựa chọn đúng đắn.

 Bước 2: Định hình vị trí căng da

Sau khi xác định độ chùng của vùng da, bác sĩ định hình các vị trí căng da để xác định chính xác kích thước da thừa cần loại bỏ. Bạn phải thử thể hiện các cảm xúc của mình như cười, nói, … để bác sĩ đảm bảo rằng sau khi thực hiện căng da xong thì ở bất kỳ một trạng thái nào, vùng cơ và da mặt của bạn cũng căng mịn, sáng và đẹp tự nhiên.

Xác định vị trí cần căng da mặt

Xác định vị trí cần căng da mặt trước khi thực hiện.

 Bước 3: Tiến hành thẩm mỹ căng da

Ca thực hiện căng da tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM luôn được thực hiện trong phòng phẫu thuật hoàn toàn vô trùng, với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn luôn đảm bảo ca phẫu thuật thẩm mỹ căng da diễn ra an toàn tuyệt đối.

Tiến hành thẩm mỹ căng da trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại

Tiến hành thẩm mỹ căng da trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại tại KIM Hospital.

 Bước 4: Chăm sóc sau khi thẩm mỹ căng da mặt

Đội ngũ điều dưỡng luôn túc trực, chăm sóc cho bạn suốt 24/24 sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ căng da. Do đó, cho dù bạn ở xa và có người thân bên cạnh hay không, cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tại KIM Hospital.

Sau khi thẩm mỹ căng da

Sau khi thẩm mỹ căng da bạn có thể nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu của Bệnh viện KIM.

Vì Sao Nên Thẩm Mỹ Căng Da Tại Bệnh Viện KIM

 Bệnh viện KIM là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ có sự uy tín và được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng về chất lượng dịch vụ.

 Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại luôn được đầu tư cập nhật mới giúp cho việc thăm khám trở nên thuận tiện, chính xác và nhanh chóng hơn.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp KIM Hospital mang lại cho khách hàng kết quả tốt nhất.

 Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiệt tình tận tâm với khách hàng và khả năng thẩm mỹ tinh tế mang lại kết quả thẩm mỹ luôn làm hài lòng với khách hàng.

Tham Khảo Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Thẩm Mỹ Căng Da tại Bệnh Viện KIM

Sau khi thực hiện thẩm mỹ căng da tại KIM Hospital, tất cả các khách hàng đã cải thiện được vấn đề trên da của mình như lão hóa, nếp nhăn, chùng xệ… Và đã lấy lại được làn da của tuổi thanh xuân của mình.

Thẩm mỹ căng da 9

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi căng da tại KIM Hospital. Lưu ý: Thời gian, kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Sau khi thẩm mỹ căng da

Sau khi thẩm mỹ căng da, khách hàng đã lẫy lại được sự trẻ trung trên khuôn mặt. Lưu ý: Thời gian, kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Các nếp nhăn, tình trạng lão hóa đã được khắc phục sau khi căng da

Các nếp nhăn, tình trạng lão hóa đã được khắc phục sau khi căng da. Lưu ý: Thời gian, kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Thẩm mỹ căng da 10

Khách hàng sau đã trẻ hóa làn da toàn bộ khuôn mặt sau khi thực hiện căng da mặt tại bệnh viện KIM. Lưu ý: Thời gian, kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Chi Phí Thực Hiện Thẩm Mỹ Căng Da Tại Bệnh Viện KIM

Giá thực hiện thẩm mỹ căng da tại Bệnh viện phụ thuộc vào tình trạng cũng như phương pháp mà bạn lựa chọn để cải thiện làn da của mình. Bạn có thể thảm khảo chi phí qua bảng giá dưới đây:

GIÁ CĂNG DA BẰNG PHẪU THUẬT

Thẩm mỹ căng da là một phương pháp hoàn hảo trong việc cải thiện làn da giúp nhiều chị em có được khuôn mặt trẻ trung như tuổi thanh xuân. Hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ KIM gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn nhé.

The post Thẩm mỹ căng da đẩy lùi dấu hiệu lão hóa cho phái đẹp appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2svNiiM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét