Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Độn cằm bằng chất làm đầy Aquamid hay Restylane

Hiện nay, độn cằm bằng chất làm đầy là cách nhanh chóng nhất giúp bạn thay đổi dáng cằm như ý, tạo khuôn mặt thon dài – đúng chuẩn V line thời thượng hay khuôn mặt trái xoan ưa nhìn. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ chất liệu làm đầy là gì và việc thực hiện được tiến hành chi tiết như thế nào.

Độn cằm bằng chất làm đầy 1

Độn cằm bằng chất làm đầy hay còn gọi là độn cằm không cần phẫu thuật. Sử dụng chất làm đầy (filler), là chất có dạng lỏng hoặc gel, thường là collagen, hyaluronic acid (HA), mỡ tự thân – tương tự một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người, được dùng để tiêm vào da với một lượng rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt. Chất gel sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mô dày tạo hình cho vị trí mong muốn. Một số loại filler thường được sử dụng có thể kể đến như Aquamid, Restylane, Juvederm…

Ai Nên Độn Cằm Bằng Chất Làm Đầy ?

Độn cằm bằng chất làm đầy filler là một cách rất nhanh chóng và đơn giản để có được chiếc cằm đẹp hơn áp dụng cho các trường hợp như sau.

 Người có khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối

 Những khách hàng muốn độn cằm nhưng không muốn phải phẫu thuật

 Có thể áp dụng cho người muốn thử thay đổi hình dáng khuôn mặt trước khi tiến hành phẫu thuật.

Ai Nên Độn Cằm

Ai Nên Độn Cằm Bằng Chất Làm Đầy

Độn Cằm Bằng Chất Làm Đầy – Giải Pháp Cho Chiếc Cằm Đẹp Nhanh Nhất

 Thực hiện đơn giản, cho hiệu quả ngay chỉ sau 5-10 phút

 Cho dáng cằm đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng nhất

Cho dáng cằm đẹp tự nhiên

Cho dáng cằm đẹp tự nhiên không kém các mỹ nhân trên thế giới.

 Không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại sinh hoạt như bình thường sau khi thực hiện.

 Không lo biến chứng, hay dị ứng vì chất liệu filler rất thân thiện với cơ thể

Tuy nhiên, thời gian hiệu quả của filler chỉ kéo dài trong vòng từ 12 đến 15 tháng, sau đó chất làm đầy sẽ dần tự tiêu đi trong cơ thể, nên bạn sẽ phải đi tiêm lại để giữ dáng cằm như ý muốn. Do đó để có được dáng cằm đẹp và duy trì lâu dài hơn bạn có thể thực hiện phương pháp độn cằm V line.

Quy Trình Độn Cằm Bằng Chất Làm Đầy Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Cách thực hiện độn cằm bằng chất làm đầy filler rất đơn giản nên không cần yêu cầu kỹ thuật chuyên môn quá cao, tuy nhiên để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất thì lại phụ thuộc khá nhiều vào con mắt thẩm mỹ tinh tế cũng như cách thực hiện của bác sĩ thực hiện.

 Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khi đến bệnh viện, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng cằm của bạn có khuyết điểm như thế nào bằng máy X quang Cone Beam CT 3D. Kết quả chẩn đoán và phân tích sau khi chụp phim sẽ được bác sĩ tổng hợp vừa đưa ra chỉ định cho ca độn cằm không phẫu thuật thật chính xác.

 Bước 2: Làm sạch vùng cằm

Để đảm bảo việc tiến hành không bị viêm nhiễm, khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê cục bộ ngay tại cằm trước khi tiêm chất làm đầy.

 Bước 3: Tiến hành tiêm chất làm đầy

Bác sĩ tiêm một lượng chất làm đầy vào cằm để tạo dáng cằm mới, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài từ 5-10 phút. Sau khi tiêm chất làm đầy, bạn không mất thời gian nghỉ ngơi, chờ hồi phục sức khỏe mà có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc – Nơi Thực Hiện Độn Cằm Bằng Chất Làm Đầy Uy Tín

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đảm bảo các yếu tố giúp cho cả thẩm mỹ diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao. Để đạt được những thành tựu trong nhiều năm qua là nhờ vào các yếu tố như sau:

 Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Đồng thời, với khả năng thẩm mỹ tinh tế cùng sự tận tâm với khách hàng luôn đưa ra sự tư vấn chính xác, phù hợp với từng trường hợp của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ chính là niềm tự hào của Bệnh viện KIM.

 Hệ thống máy móc trang thiết bị hỗ trợ hiện đại tối tân luôn đưa ra những con số chính xác bác sĩ chỉ định kỹ thuật phù hợp.

 Chất lượng filler thực hiện trong độn cằm luôn đảm bảo tiêu chí chất lượng an toàn và có xuất xứ rõ ràng.

Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Thực Hiện Độn Cằm Bằng Chất Làm Đầy

Trước khi thực hiện độn cằm tất cả các dáng cằm của khách hàng đều gặp phải khuyết điểm. Nhưng sau khi cải thiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ hoàn toàn khắc phục được và có dáng cằm duyên dáng, đẹp tự nhiên hơn.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Chi Phí Thực Hiện Độn Cằm Bằng Chất Làm Đầy

Chi phí thực hiện độn cằm bằng chất làm đầy tại đây phụ thuộc vào loại filler mà bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

GIÁ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT

Giờ đây, với dịch vụ độn cằm bằng chất làm đầy, bạn hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm của cằm – hoàn thiện vẻ thẩm mỹ cho khuôn mặt một cách nhanh chóng. Bệnh viện KIM là địa chỉ tin cậy giúp bạn thực hiện ca thẩm mỹ thật hiệu quả !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Độn cằm bằng chất làm đầy Aquamid hay Restylane appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2tEsTF8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét