Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Căng da bụng dời rốn sau sinh bằng công nghệ hiện đại

Những phụ nữ hiện đại ưu tiên lựa chọn phương pháp phẫu thuật căng da bụng dời rốn sau sinh để cải thiện tình trạng vùng mỡ tích tụ nhiều, chảy xệ mất thẩm mỹ. Với phương pháp phẫu thuật hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc này, đảm bảo chỉ qua một ca phẫu thuật đơn giản bạn không còn phải mặc cảm với vùng bụng nhăn nheo, nặng nề của mình.

căng da bụng dời rốn sau sinh 1

Căng da bụng dời rốn sau sinh là phương pháp thực hiện kỹ thuật nội soi can thiệp vào cùng mỡ thừa ở bụng để giúp vùng bụng trở nên săn chắc với làn da căng mịn giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin trên cơ thể.

Ai Nên Thực Hiện Căng Da Bụng Dời Rốn Sau Sinh

Thực hiện căng da bụng dời rốn sau sinh hiệu quả với những trường hợp bụng có các khuyết điểm sau:

 Nhiều mỡ thừa.

 Da dư nhiều, chùng nhão.

 Rạn da nhiều.

 Bụng chảy xệ.

Phẫu thuật căng da bụng dời rốn sau sinh giúp mang lại hiệu quả cao

Phẫu thuật căng da bụng dời rốn sau sinh giúp mang lại hiệu quả cao để lấy lại vùng bụng săn chắc cho phụ nữ sau sinh 

Phẫu Thuật Căng Da Bụng Dời Rốn Sau Sinh Mang Lại Ưu Điểm Gì ?

Khác với những phương pháp cũ trước đây, phẫu thuật căng da bụng dời rốn sau sinh được tiến hành bằng kỹ thuật nội soi nên đã giải quyết được hầu hết những khuyết điểm của phương pháp cũ.

 An toàn: Không gây ảnh hưởng đến các mô mềm hay làm tổn thương đến các dây thần kinh. Ưu điểm lớn nhất là không để lại vết sẹo nào trên cơ thể bạn.

 Hiệu Quả: Phẫu thuật căng da bụng và dời rốn sau sinh sẽ cải thiện làn da vùng bụng của bạn một cách đáng kể. Làn da sẽ săn chắc và rốn của bạn cũng sẽ được trở về vị trí thích hợp nên bạn thoải mái khi sở hữu eo thon gọn.

Căng da bụng dời rốn

Hô biến vùng bụng nhiều ngấn mỡ thành săn chắc và thon gọn hơn.

 Nhanh Chóng: Thực hiện bằng kỹ thuật nội soi nên đảm bảo thực hiện nhanh chóng, không đau đớn.

Quy Trình Căng Da Bụng Dời Rốn Sau Sinh Tại Bệnh Viện KIM

Phương pháp phẫu thuật căng da bụng dời rốn sau sinh bằng phương pháp nội soi được tiến hành rất đơn giản theo trình tự các bước:

 Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ chùng trên vùng da bụng của bạn để lựa chọn kỹ thuật căng da phù hợp. Tùy theo mức độ chùng da, lượng da thừa và cơ địa của mỗi người là khác nhau nên bác sĩ phải đánh giá cẩn thận để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn.

Kiểm tra độ chùng trên da bụng

Kiểm tra độ chùng trên da bụng để tư vấn phương pháp phù hợp.

 Bước 2: Bác sĩ đánh dấu vị trí, kích thước độ chùng của vùng da bụng cần căng và cho bạn biết lượng da thừa cần phải loại bỏ là bao nhiêu.

Đánh dấu vị trí để xác định vị trí dời rốn

Đánh dấu vị trí để xác định vị trí dời rốn, căng da sau sinh.

 Bước 3: Lựa chọn phương pháp căng da bụng dời rốn sau sinh. Hiện tại, có 2 phương pháp chính là căng da bụng bán phần và căng da bụng toàn phần.

Căng da bụng dời rốn sau sinh toàn phần được thực hiện bằng cách bác sĩ phẫu thuật vết mổ ở vùng xương mu và kéo dài ra hai bên hông, đồng thời thực hiện một vết mổ khác ở quanh rốn.

 Bước 4: Sau khi thống nhất lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Tùy theo mức độ chùng da của mỗi người, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê hoặc gây tê cho bạn.

Sau đó, bác sĩ dùng thiết bị nội soi để tiến hành rạch mổ, đường rạch nhỏ nên không hề để lại vết sẹo nào trên cơ thể bạn, do vậy, sau phẫu thuật bạn có thể thoải mái diện bikini mà không phải lo lắng liệu có vết sẹo nào trên vùng bụng của mình và nhất là làn da nhăn chùng đã không còn nữa.

Thực hiện căng da bụng dời rốn sau sinh

Thực hiện căng da bụng dời rốn sau sinh trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại.

 Bước 5: Sau khi ca phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ được chăm sóc tại phòng hậu phẫu hiện đại của bệnh viện.

Sau khi thực hiện xong căng da bụng

Sau khi thực hiện xong căng da bụng bạn sẽ được chăm sóc tại phòng hậu phẫu.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

3 Lý Do Vì Sao Lựa Chọn Bệnh Viện KIM Để Căng Da Bụng Dời Rốn Sau Sinh

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hội tụ đầy đủ những tiêu chí sau đây giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và tin cậy:

 1. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phẫu thuật căng da bụng dời rốn sau sinh tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM được tiến hành bằng bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, các bác sĩ có thâm niên lâu năm sẽ xử lý linh hoạt các tình huống cho khách hàng. Bạn sẽ được cải thiện vùng da bụng chảy xệ chùng nhão của mình có một diện mạo mới, vừa săn chắc lại phẳng mịn.

 2. Hệ thống máy móc hiện đại

Bệnh viện KIM KIM có hệ thống máy móc vô cùng hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt hệ thống máy Vectra 3D – một thiết bị hiện đại nhất được coi là hàng hiếm tại Việt Nam. Với công nghệ này bạn sẽ thấy được hình ảnh của mình sau phẫu thuật căng da bụng dời rốn sau sinh trên hình ảnh 3D nên bạn có thể lựa chọn cho mình quyết định khi tiến hành phẫu thuật căng da bụng và dời rốn sau sinh.

căng da bụng dời rốn sau sinh 3

Hệ thống vectra 3D là một trong những thiết bị hiện đại nhất ứng dụng trong ngành thẩm mỹ.

 3. Dich vụ chăm sóc chu đáo, nhiệt tình

Đội ngũ điều dưỡng tại KIM Hospital luôn sẵn sàng chăm sóc bạn 24/24 nên bạn có thể thoải mái ở lại ngay tại bệnh viện nếu không có người thân bên cạnh. Dịch vụ và chế độ bảo hành sau phẫu thuật căng da bụng dời rốn sau sinh luôn được Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital chú trọng, đó là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Thực Hiện Căng Da Bụng Dời Rốn Sau Sinh

Tại Bệnh viện KIM, sau khi thực hiện được căng da bụng dời rốn sau sinh bạn sẽ có được kết quả hài lòng nhất.

Mỡ bụng đã được cải thiện, da bụng săn chắc mịn màng hơn

Mỡ bụng đã được cải thiện, da bụng săn chắc mịn màng hơn. Lưu ý: Thời gian, kết quả phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện căng da bụng

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện căng da bụng và hút mỡ bụng tại KIM Hospital. Lưu ý: Thời gian, kết quả phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Chi Phí Thực Hiện Căng Da Bụng Dời Rốn Sau Sinh Tại Bệnh Viện KIM

Chi phí thực hiện tại KIM Hospital luôn đảm bảo phù hợp với mọi khách hàng, bạn sẽ không phải lo lắng chi phí quá cao bởi Bệnh viện KIM luôn có nhiều chính sách hấp dẫn giúp khách hàng có thể trải nghiệm được dịch vụ thẩm mỹ chất lượng tại đây:

GIÁ CĂNG DA BẰNG PHẪU THUẬT

Với những thế mạnh nổi bật của mình về dịch vụ thẩm mỹ trẻ hóa da, thẩm mỹ KIM là địa chỉ tin cậy cho bạn khi thực hiện căng da bụng dời rốn sau sinh một cách an toàn và hiệu quả. Chị em hãy liên hệ sớm với Bệnh viện để được đặt lịch hẹn thăm khám và tư vấn nhé !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Căng da bụng dời rốn sau sinh bằng công nghệ hiện đại appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2sr7UZ1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét