Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

5 cách tắm trắng bằng rượu gạo mọi cô gái nên biết

Tắm trắng bằng rượu gạo bạn đã biết chưa? Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ công việc, môi trường sống mà làn da của nhiều chị em bị đen sạm. Điều đó không chỉ khiến chị em cảm thấy tự ti vì vẻ ngoài kém xinh mà còn tiềm ẩn những nguy cơ về làn da bị cháy nắng.

>>> Hiệu quả không ngờ khi tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi

>>> Da nhạy cảm có nên tắm trắng không?

Nguy hiểm từ làn da bị cháy nắng

Khi để làn da tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ đúng cách, làn da của bạn sẽ trở nên ửng đỏ, thậm chí là đau rát khó chịu. Nguy hiểm hơn, nhiều người còn thấy làn da sưng tấy, ngứa ngáy, lột da… Đó là những biểu hiện thường thấy của làn da bị cháy nắng.

Khi bạn càng phơi nắng nhiều, melanin càng được gia tăng để bảo vệ da, khiến làn da bạn đen đi, thậm chí là xuất hiện những nốt đồi mồi, nám sạm do cơ thể tự tăng cường sắc tố bảo vệ, giảm thiểu tia cực tím xuyên qua da.

Theo nghiên cứu, nếu bị cháy nắng tới 5 lần trước 20 tuổi sẽ làm tăng nguy cơ ung thư da tới 80%. Chính vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp chữa trị làn da bị cháy nắng tại nhà, điển hình là tắm trắng bằng rượu gạo.

tam-trang-bang-ruou-gao

Nguy hiểm từ làn da bị cháy nắng?

Vì sao rượu gạo có khả năng làm trắng da?

Tắm trắng bằng rượu gạo có tốt không? Rượu gạo vốn là một đồ uống cổ truyền của Nhật Bản. Sở dĩ nó có khả năng làm trắng da là vì trong quá trình rượu gạo lên men có sử dụng axit kojic – chất làm trắng da được sử dụng phổ biến trong các loại mỹ phẩm.

Tắm trắng bằng rượu gạo không chỉ mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên mà còn giúp se khít lỗ chân lông, khiến làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

5 cách làm trắng da từ rượu gạo tại nhà

Để phương pháp tắm trắng bằng rượu gạo phát huy hiệu quả gấp đôi, bạn hãy kết hợp thêm với một số nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên như cám gạo hay muối. Đây đều là những nguyên liệu sẵn có, dễ kiếm với chi phí tiết kiệm. Hãy cùng khám phá ngay các cách tắm trắng bằng rượu gạo sau đây nhé!

  • Tắm trắng bằng rượu gạo nguyên chất

Tắm trắng bằng rượu gạo nguyên chất là cách đơn giản nhất trong tổng hợp các cách làm trắng da từ rượu gạo. Bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà theo các thao tác sau đây:

– Trước tiên, bạn hãy pha loãng rượu gạo với nước ấm theo tỉ lệ 1:2.

– Trước khi thoa hỗn hợp này lên da, đừng quên tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ hết bụi bẩn và tế bào chết trên da nhé!

– Tiếp đến, hãy dùng bông gòn sạch thấm dung dịch này lên toàn bộ cơ thể. Đồng thời, hãy kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch sau khi thư giãn khoảng 15 phút, kiên trì thực hiện đều đặn bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên.

tam-trang-bang-ruou-gao-1

Cách tắm trắng bằng rượu gạo nguyên chất

  • Tắm trắng bằng rượu gạo và cám gạo

Đây cũng là cách tắm trắng bằng rượu gạo bạn không thể bỏ qua. Theo nghiên cứu, cứ trong 100 gram cám gạo thì có tới 12 gram protein, 22 gram lipid, 40 gram glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1, B2, B6…

Vitamin E có trong cám gạo là chất chống oxy hóa tuyệt vời, ngăn chặn quá trình lão hóa. Trong khi đó, vitamin B1 lại đóng vai trò loại bỏ độc tố và gốc tự do, cho làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Sau đây là cách thực hiện:

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều rượu gạo và cám gạo tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Sau khi tắm qua bằng nước sạch, bạn hãy thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng rượu gạo và cám gạo này lên toàn bộ cơ thể. Đừng quên massage theo chuyển động tròn đều cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn nhé!

– Cuối cùng, bạn tắm lại bằng nước sạch một lần nữa sau 10-15 phút để mau chóng sở hữu làn da đẹp như ý.

tam-trang-bang-ruou-gao-2

Tắm trắng bằng rượu gạo và cám gạo như thế nào?

  • Tắm trắng bằng rượu gạo và tinh bột nghệ

Thành phần của nghệ chứa hợp chất curcuminoid có tác dụng chống oxy hóa, quét gốc tự do gấp 8 lần vitamin E. Không những thế, nó còn có khả năng kháng khuẩn, chống viêm. Kết hợp rượu gạo và tinh bột nghệ bạn không chỉ có được nguyên liệu làm trắng da từ bên trong mà còn giúp điều trị mụn, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả.

– Đầu tiên, các bạn hãy trộn đều rượu gạo và tinh bột nghệ cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Tiếp đến, bạn hãy chắc chắn rằng da mình đã được loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết bằng việc tắm qua bằng nước sạch trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp tắm trắng này lên da.

– Hãy kết hợp với việc massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều đồng thời với việc thoa toàn bộ hỗn hợp tắm trắng này trên da.

– Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch sau khoảng 20 phút, kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ sớm sở hữu làn da đẹp như ý.

tam-trang-bang-ruou-gao-3

Tắm trắng bằng rượu gạo và tinh bột nghệ có tốt không?

  • Tắm trắng bằng rượu gạo và dưa chuột

Hàm lượng vitamin A, vitamin C và các khoáng chất có lợi khác trong dưa chuột không chỉ làm sáng da một cách hiệu quả mà còn khiến làn da trở nên mát dịu, mịn màng tự nhiên. Kết hợp tắm trắng bằng rượu gạo và dưa chuột cũng là cách làm trắng da đơn giản tại nhà chị em có thể tham khảo.

– Trước hết, các bạn hãy rửa sạch dưa chuột, gọt bỏ vỏ 2 đầu để loại hết nhựa. Sau đó xắt nhỏ dưa chuột và cho vào máy xay nhuyễn.

– Tiếp đến, bạn đổ chút rượu gạo vào hỗn hợp dưa chuột và trộn đều.

– Đừng quên tắm sạch trước khi thoa hỗn hợp này lên da. Bạn cũng nên kết hợp với các động tác massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất được thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng.

– Sau khi thư giãn khoảng 20 phút, bạn tắm lại một lần nữa bằng nước sạch. Đừng quên lau khô cơ thể và thoa kem tái tạo da nhé!

tam-trang-bang-ruou-gao-4

Tắm trắng bằng rượu gạo và dưa chuột

  • Tắm trắng bằng rượu gạo và muối

Rượu gạo kết hợp với muối sẽ trở thành công thức tắm trắng mang lại hiệu quả gấp đôi. Chúng có tính diệt khuẩn cao, có thể giúp bạn loại bỏ lớp tế bào chết, bụi bẩn cũng như chất nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng. Không những thế, nó còn chống lại những dấu hiệu lão hóa cho làn da trở nên săn chắc, mịn màng.

– Đầu tiên, bạn cần hòa tan 1 chút muối với nước ấm rồi mới trộn đều cùng rượu gạo.

– Sau đó, bạn tắm qua bằng nước sạch trước rồi mới thoa đều hỗn hợp này lên da. Đừng quên massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da tốt hơn.

– Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch, kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần để mau chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

tam-trang-bang-ruou-gao-5

Tắm trắng bằng rượu gạo và muối có khó không?

Tự tin với làn da trắng hồng mịn màng tại Xuân Hương

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện các bước tắm trắng bằng rượu gạo trên đây, bạn hãy tham khảo ngay các dịch vụ tắm dưỡng trắng toàn thân tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đây chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng uy tín, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên.

Các phương pháp tắm dưỡng trắng da tại đây đều sử dụng các nguyên liệu cao cấp, chiết xuất thảo dược, không mòn da, không bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần làm đẹp đầu tiên.

Hiện nay, dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại đây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, giúp bạn chữa trị làn da bị cháy nắng sau khi đi biển hiệu quả dài lâu.

Mặt khác, tắm dưỡng trắng vitamin phù hợp với mọi loại da. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa các vitamin làm trắng da, giúp tăng cường khả năng đào thải các hắc sắc tố trong da một cách tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post 5 cách tắm trắng bằng rượu gạo mọi cô gái nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rINeLN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét