Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Hút mỡ toàn thân để sở hữu một body chuẩn nhất

Do tuổi tác hay chế độ ăn uống mà chúng ta vẫn thường thấy mỡ xuất hiện ở những vùng trên cơ thể như bụng, đùi, cánh tay hay hông,… khiến cơ thể trông sồ xề, mất dáng. Hãy tìm đến dịch vụ hút mỡ toàn thân bằng công nghệ nội soi tiên tiến nhất hiện nay để loại bỏ nhanh chóng mỡ thừa bạn nhé.

Hút mỡ toàn thân 1

Đối Tượng Nên Đi Hút Mỡ Toàn Thân

Các bác sĩ khuyên rằng, nếu muốn đi hút mỡ toàn thân thì bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra lượng mõ thừa vượt mức cho phép là bao nhiêu, đã đến mức cần phải can thiệp bằng giải pháp hút mỡ hay chưa.

Mỡ thừa không chỉ khiến hình thể nặng nề, di chuyển và vận động chậm chạp mà nó còn khiến hình thể bạn kém thẩm mỹ. Nhất là với phụ nữ, những khối mỡ thừa này khiến chị em hết sức phiền muộn. Và những lý do khiến họ quyết định đi hút mỡ thừa là:

 Mỡ thừa khiến cơ thể nặng nề, vận động chậm chạp

 Mỡ thừa ở khắp các bộ phận trên cơ thể khiến thân hình chảy xệ, sồ xề

 Cơ thể có nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch, nhiễm mỡ máu…do lượng mỡ thừa quá nhiều

 Khiến bản thân tự ti, mặc cảm

 Hút mỡ toàn thân chỉ dành cho khách hàng trên 18 tuổi, có đủ các điều kiện sức khỏe

Hút mỡ toàn thân 2

Bạn hãy tìm đến dịch vụ hút mỡ toàn thân khi hình thể của mình có số đo và cân nặng vượt chuẩn quá nhiều.

Ưu Điểm Của Dịch Vụ Hút Mỡ Toàn Thân Công Nghệ Nội Soi

Hiện nay, công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất mà chỉ những bệnh viện lớn mới áp dụng đó là công nghệ hút mỡ nội soi. Bạn không phải trải qua ca phẫu thuật phức tạp như trước, việc hút mỡ được thực hiện dưới tác động đặc biệt của ống hút nội soi. Nguồn xung năng từ hệ thống laser lipo tác động vào ống hút, để ống hút di chuyển nhẹ nhàng vào sâu bên trong khối mỡ thừa. Laser sẽ làm đứt gãy liên kết của tế bào mỡ và đưa hết lượng mỡ thừa này ra ngoài theo đường dẫn của ống hút. Đây được xem là bước tiến mới của công nghệ hút mỡ thẩm mỹ.

 Loại bỏ đến 90% mỡ thừa

 Thiết bị dò tìm nội soi dò tìm đúng vị trí có mỡ thừa nhanh chóng, hóa lỏng và hút mỡ rất nhẹ nhàng

 Cải thiện dải collagen dưới da bằng bước sóng laser nên làn da săn chắc, khỏe mạnh, giảm tối đa biến chứng lồi lõm, lỏng lẽo da.

 Mỡ thừa rất khó tích tụ trở lại

Hút mỡ toàn thân 3

Công nghệ hút mỡ nội soi, tiếp cận qua một nốt trích dưới bề mặt da rồi hóa lỏng và đào thải mỡ thừa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng.

Quy Trình Hút Mỡ Toàn Thân Là Như Thế Nào ?

Hút mỡ toàn thân có quy trình nghiêm ngặt bao gồm các bước như sau. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc khiến khách hàng yên tâm vì thực hiện đầy đủ công đoạn, có đầy đủ chuyên môn và chức năng tại Bệnh viện, khách hàng không phải đi đến nơi khác.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ kiểm tra lượng mỡ thừa tại từng vùng và tư vấn phương pháp thích hợp cho bạn, có thể áp dụng hút mỡ toàn thân được bao nhiêu vùng và thực hiện hút những vùng nào trước, tính toán lượng mỡ thừa lấy ra khỏi cơ thể bao nhiêu là đủ.

Hút mỡ toàn thân 4

Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về công nghệ hút mỡ toàn thân nội soi

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bác sĩ sẽ yêu cầu nhân viên đưa bạn đi kiểm tra sức khỏe tổng quát ngay tại Bệnh viện. Khi mọi điều kiện về sức khỏe đảm bảo thì bạn mới được tiến hành hút mỡ toàn thân.

Hút mỡ toàn thân 5

Kiểm tra sức khỏe tổng quát là bước bắt buộc trước khi tiến hành ca hút mỡ

Bước 3: Gây mê nhẹ và tiến hành hút mỡ

Sử dụng máy Laser Lipo đưa vào cơ thể với bước sóng 10 600nm sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, hóa lỏng các mô mỡ và hút mỡ ra những bình chứa có sẵn.

Phòng thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện được vô trùng rất nghiêm ngặt với hệ thống phun sương Anios. Bạn không lo bị lây nhiễm chéo khi thực hiện tại đây.

Hút mỡ toàn thân 6

Hút mỡ toàn thân đòi hỏi Bệnh viện phải đáp ứng đầy đủ trang thiết bị công nghệ cao.

Bước 4: Nghỉ ngơi và đặt lịch tái khám 

Sau khi thực hiện hút mỡ xong thì khâu chăm sóc hậu phẫu cũng rất quan trọng. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc sẽ giúp bạ yên tâm nghỉ ngơi hoàn toàn với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi.

Hút mỡ toàn thân 7

Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu chu đáo

Vì Sao Nên Chọn Hút Mỡ Toàn Thân Ở BV Thẩm mỹ Hàn Quốc 

1. Đội ngũ bác sĩ giỏi

Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Các bác sĩ có kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm nhiều năm tu nghiệp ở trong và ngoài nước về lĩnh vực hút mỡ. Bạn sẽ được tư vấn, thực hiện ca hút mỡ đúng tiêu chuẩn công nghệ cao nên không phải lo lắng biến chứng.

2. Trang thiết bị hiện đại

Công nghệ sử dụng đều được chuyển giao trực tiếp từ trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc và các nước phát triển về công nghệ thẩm mỹ. Công nghệ nội soi Laser Lipo, hệ thống phòng mổ được vô trùng tối ưu, đảm bảo vệ sinh – an toàn trong khi thực hiện hút mỡ nên bạn không lo bị biến chứng, hay những sự cố nguy hiểm.

3. Dịch vụ chuyên nghiệp

Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho bước tiến hành nào, bệnh viện sẽ sắp xếp lịch để thuận tiện nhất cho việc sắp xếp công việc của bạn. Đây là điều mà khách hàng rất hài lòng về Bệnh viện, mọi thủ tục đều nhanh gọn và chính xác.

Hút mỡ toàn thân 8

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc

Hình Ảnh Sau Khi Hút Mỡ Toàn Thân 

Bạn sẽ yên tâm với hình ảnh kết quả hút mỡ mà khách hàng đã thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc dưới đây:

<> Xem thêm: Hút mỡ toàn thân có đau không

Hút mỡ toàn thân 9

Hình ảnh trước và sau khi hút mỡ lưng tại Bệnh viện Thẩm mỹ hàn quốc. Lưu ý, thời gian và kết quả thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng.

Hút mỡ toàn thân 10

Hút mỡ đùi cho đôi chân thon nhỏ hơn. Lưu ý, thời gian và kết quả thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng.

Hút mỡ toàn thân 11

Hút mỡ bụng kết hợp căng da thành bụng cải thiện mỡ bụng sồ xề cho khách hàng nữ. Lưu ý, thời gian và kết quả thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng.

Hút Mỡ Toàn Thân Chi Phí Thế Nào ?

Bác sĩ sẽ thăm khám và tham khảo nhu cầu của khách hàng để tư vấn mức giá hút mỡ toàn thân một cách chính xác. Tùy vào từng trường hợp mà chi phí điều trị sẽ khác nhau, bạn hãy đến Bệnh viện để được biết rõ hơn nhé.

GIÁ HÚT MỠ

Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được địa chỉ hút mỡ toàn thân đẹp và an toàn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng mơ ước nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Hút mỡ toàn thân để sở hữu một body chuẩn nhất appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2bxNKW6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét