Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Hút mỡ dưới cánh tay không cần phẫu thuật

Vì nhiều nguyên nhân mà bắp tay, bả vai và cánh tay của bạn chảy nhão với những khối mỡ thừa. Điều này rất đáng lo ngại cho dù bạn là nam hay nữ, nó khiến hình thể của bạn nặng nề lại không cân đối trong mắt người đối diện. Tìm đến dịch vụ hút mỡ dưới cánh tay bằng công nghệ nội soi là sự lựa chọn thông minh của bạn.  

Hút mỡ dưới cánh tay 1

Hút mỡ dưới cánh tay hay bất kỳ vị trí nào thì hiện nay công nghệ nội soi vẫn là giải pháp tốt nhất. Thiết bị hút mỡ tiếp cận qua da bằng một nốt trích khoảng 0,2 cm, tùy vị trí có mỡ thừa mà bác sĩ sẽ đặt nốt trích cho ống hút. Thiết bị nội soi dò tìm và phá hủy mô mỡ chính xác nhờ đèn camera nên bạn không lo bị tổn thương hay xâm lấn khi hút mỡ.

Chị Em Nào Cần Đi Hút Mỡ Dưới Cánh Tay

Nguyên nhân khiến mỡ thừa nhiều ở cánh tay rất đa dạng, nhưng hầu hết là do tăng cân, ít vận động tập luyện hằng ngày, nhất là với những phụ nữ sau sinh cân nặng tăng lên khá nhiều. Tuy nhiên, cũng vì cuộc sống hiện nay quá thuận tiện nên chúng ta rất ít vận động, việc mua sắm tìm hiểu đều có thực hiện tại nhà qua mạng internet, điều mà trước đây không hề có.

Mỡ thừa ở cánh tay trong những trường hợp sau thì bạn nên đi hút mỡ

 Mỡ thừa khiến bắp tay to quá khổ

 Bạn đã tập luyện thể thao và ăn kiêng nhưng kết quả không như ý

 Không phân biệt giới tính, miễn bạn trên 18 tuổi, đủ điều kiện sức khỏe, không mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, suy gan, suy thận thì đều có thể thực hiện hút mỡ.

Hút mỡ dưới cánh tay 2

Mỡ cánh tay khiến hình thể của người phụ nữ bị thô.

Lưu ý: Khi cân nặng hiện tại của bạn vượt mức chuẩn trên 10kg thì bạn hãy nghĩ đến việc đi hút mỡ dưới cánh tay nhé. Đến bệnh viện có chuyên khoa hút mỡ để được bác sĩ tư vấn khi nào thì nên đi hút mỡ.

Hút Mỡ Dưới Cánh Tay Bằng Công Nghệ Nội Soi có Hiệu Quả Gì ?

Mỡ thừa quá nhiều ở cánh tay khiến các cô gái tự ti khi diện những bộ cánh sát nách, hở lưng và vai. Ngoài ra, nếu mỡ thừa quá nhiều thì hình thể trông sẽ rất nặng nề và kém thẩm mỹ. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến giải pháp hút mỡ dưới cánh tay.

Ca hút mỡ thực hiện trong khoảng 2 giờ đồng hồ và sẽ đem lại những kết quả sau:

 Cánh tay trở nên thon thả, giúp bờ vai của chị em trông mềm mại, nữ tính hơn.

 Giờ đây, bạn vận động, tập thể thao được linh hoạt và nhẹ nhàng. Không còn nặng nề và khó khăn như trước.

 Bạn có thể tự tin chọn tất cả những trang phục mà mình yêu thích. Thay vì chọn những chiếc áo váy che tay như trước khi hút mỡ.

Hút mỡ dưới cánh tay 3

Một hình thể cân đối, gọn gàng luôn khiến các cô gái trở nên hấp dẫn hơn.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Các Bước Tiến Hành Ca Hút Mỡ Dưới Cánh Tay

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, ca hút mỡ được tiến hành theo quy trình khép kín bao gồm các bước sau:

 Bước 1: Tìm hiểu dịch vụ hút mỡ tại Bệnh viện

Khách hàng sẽ được biết rõ thông tin dịch vụ mà mình muốn thực hiện là gì: Hút mỡ dưới cánh tay bằng kỹ thuật nào, có ưu điểm gì, điều kiện gì, chi phí bao nhiêu…

Hút mỡ dưới cánh tay 4

Khách hàng tìm hiểu dịch vụ hút mỡ dưới cánh tay công nghệ nội soi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc

 Bước 2: Chẩn đoán và lên kế hoạch hút mỡ cho khách hàng

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, phân tích tình trạng mỡ thừa của khách hàng vượt mức chuẩn bao nhiêu, ở vị trí nào. Từ đó tư vấn liệu trình hút mỡ chi tiết cho khách hàng trước khi tiến hành.

Hút mỡ dưới cánh tay 5

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng những vấn đề cần thiết

 Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Ca hút mỡ chỉ được tiến hành khi sức khỏe của khách hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn. Khi đó, việc tiến hành ca hút mỡ sẽ đảm bảo an toàn, không biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hút mỡ dưới cánh tay 6

Kiểm tra sức khỏe cho khách hàng

 Bước 4: Gây mê và tiến hành hút mỡ

Bạn sẽ được tiến hành gây mê nhẹ toàn thân, sau đóbác sĩ dùng máy Microair PALđưa ống hút vào, máy hóa lỏng mỡ và hút ra ngoài một bình chứa có sẵn.

Hút mỡ dưới cánh tay 7

An toàn khi thực hiện hút mỡ dưới cánh tay trong phòng phẫu thuật hiện đại

 Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu cho đến khi khách hàng phục hồi hẳn

Bạn sẽ được chuyển sang phòng hồi sức khi vừa mới thực hiện ca hút mỡ xong. Tại đây, các thiết bị theo dõi được trang bị rất hiện đại nên bạn sẽ rất yên tâm. Nếu bạn cần lưu trú dài ngày cũng sẽ được đáp ứng với hệ thống phòng nghỉ dưỡng tiện nghi.

Hút mỡ dưới cánh tay 8

Phòng nghỉ dưỡng sạch sẽ, tiện nghi tại Bệnh viện

Đánh Giá Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hút Mỡ Tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc đạt chất lượng dịch vụ hút mỡ nội soi rất cao, với những ưu điểm dịch vụ nổi bật sau:

 Áp dụng công nghệ hút mỡ tiên tiến 

Hiện nay vẫn còn nhiều cơ sở áp dụng công nghệ hút mỡ truyền thống, tức là phẫu thuật bóc tách túi mỡ rất nguy hiểm. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc, bạn sẽ được ứng dụng công nghệ nội soi, một bước tiến mới trong công nghệ y khoa, được các nước tiên tiến hàng đầu áp dụng.

 Khách hàng không sợ nguy hiểm, đau hay bị sẹo về sau

Vì thực hiện đúng quy trình chuẩn nên ca hút mỡ phát huy tối đa những ưu điểm của nó là không đau đớn, không gây tổn thương các tổ chức lân cận, lấy đi triệt để mỡ thừa và khó thấy sẹo trên da sau khi hút mỡ.

 Không lo bị biến chứng, nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo

Nỗi ám ảnh của khách hàng là nhiễm trùng, hoại tử vết thương. Đến Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc, với hệ thống phòng mổ được vô trùng bằng hệ thống phun sương Anios tiên tiến, dụng cụ được hấp khử trùng bằng lò hấp, phòng phẫu thuật có đầy đủ thiết bị theo dõi – hỗ trợ hiện đại, bạn sẽ rất yên tâm thực hiện.

Hút mỡ dưới cánh tay 9

Hút mỡ dưới cánh tay thực hiện theo kỹ thuật nội soi tại Bệnh viện

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Giá Dịch Vụ Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật

Tùy vào tình trạng mỡ thừa trên cánh tay và công nghệ hút mỡ lựa chọn sẽ quyết định đến chi phí hút mỡ dưới cánh tay của bạn. Tham khảo các mức giá sau đây:

GIÁ HÚT MỠ

Với những thế mạnh về đội ngủ bác sĩ có chuyên môn cao, hệ thông cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc cam sẽ đem đến cho bạn ca hút mỡ dưới cánh tay thật an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

The post Hút mỡ dưới cánh tay không cần phẫu thuật appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2tX2bbL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét