Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Thu nhỏ quầng vú cho nhũ hoa trẻ trung như thuở đôi mươi

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là phương pháp lấy bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở quầng vú. Chỉ một tiểu phẫu đơn giản này nhưng chị em sẽ lấy lại sự hài hòa, cân đối giữa tổ chức núm vú, quầng vú và bầu vú. Khuôn ngực vì thế trở nên trẻ trung và có sức hấp dẫn hơn với người bạn đời của mình. 

Thu nhỏ quầng vú 1

Thực hiện thu gọn quầng vú là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cho vòng 1, loại bỏ tổ chức quầng vú bị dư thừa, có thể kết hợp tái tạo lại hình thái của núm vú bị giãn rộng. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM thực hiện ca thẩm mỹ bằng kỹ thuật nội soi nên sau khi thu nhỏ quầng vú bạn sẽ không bị lộ sẹo hay ảnh hưởng đến chức năng, cảm giác tự nhiên của bầu vú.

Khi Nào Cần Đi Thu Nhỏ Quầng vú

Quầng vú là là vùng da sậm màu (màu nâu hoặc màu hồng) bao xung quanh núm vú (đầu vú), đây là nơi tập trung nhiều tuyến bã. Quầng vú giãn rộng do nội tiết tố bên trong cơ thể người phụ nữ thay đổi hoặc cũng có thể do ảnh hưởng của việc sinh con. Tuy không gây đau hay ảnh hưởng về sức khỏe nhưng nó làm giảm đi vẻ đẹp của khuôn ngực. Bạn sẽ cảm thấy e ngại với vẻ “xuống sắc”, già nua trên bàu vú của mình.

Vậy nên thu nhỏ quầng vú rất cần thiết cho những trường hợp sau:

 Khách hàng có quầng vú phì đại, muốn thay đổi kích cỡ quầng vú phù hợp với bầu ngực.

 Trường hợp khách hàng đã áp dụng thu nhỏ quầng vú với các phương pháp khác nhưng không hài lòng với kết quả hiện tại.

 Khách hàng trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt, không trong thời gian mang thai, cho con bú hoặc đang hành kinh

Thu nhỏ quầng vú 2

Quầng vú giãn rộng khiến bầu ngực mất cân đối, chảy xệ

Vì Sao Bạn Nên Đi Thu Nhỏ Quầng Vú Nội Soi 

Phẫu thuật tạo hình lại quầng vú sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo thẩm mỹ cho bầu ngực của bạn. Với những hiệu quả cụ thể như sau:

Quầng vú của bạn được thu nhỏ, gọn trở nên cân đối với khuôn ngực và núm vú.

 Phẫu thuật bằng kỹ thuật nội soi không gây tổn thương đến tổ chức của ngực

 Thu nhỏ quầng vú còn giúp bầu ngực được nâng gọn, cải thiện phần nào tình trạng chảy xệ

 Ca thẩm mỹ đem lại một bầu ngực đẹp, căng tròn, cân đối

Thu nhỏ quầng vú 3

Thẩm mỹ quầng vú giúp chị em tự tin hơn với vòng một hoàn hảo của mình

Tiếp Cận Quy Trình Thẩm Mỹ Quầng Vú tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc

 Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Trong quá trình thăm khám, BS sẽ tiền hành đo xác định kích thước, hình dạng của vùng quầng vú để có phương pháp phẫu thuật phù hợp, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.

Thu nhỏ quầng vú 4

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng kỹ thuật thực hiện thu nhỏ quầng vú

 Bước 2: Xác định kích thước quầng vú cần thu nhỏ

Bác sĩ sẽ sử dụng máy Vectra 3D để đo chính xác kích thước quầng vú hiện tại và giả định size quầng vú cụ thể. Thông qua hình ảnh giả định 3D, khách hàng được tự lựa chọn kích thước quầng vú như mong muốn. Từ số liệu phân tích của máy Vectra 3D cùng với mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ, xác định chính xác tỉ lệ quầng vú cần thu nhỏ.

Thu nhỏ quầng vú 5

Phân tích kế hoạch chỉnh quầng vú bằng hệ thống Vectra 3D

 Bước 3: Chuẩn bị trước khi phẫu thuật

Bạn sẽ được bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, thử các phản ứng thử với thuốc để chắc chắn việc phẫu thuật không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Tiếp đó bạn sẽ được gây tê tại vùng ngực để tiến hành phẫu thuật cho an toàn, không gây đau.

Thu nhỏ quầng vú 6

Kiểm tra sức khỏe cho khách hàng trước khi phẫu thuật

 Bước 4: Thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú

Bác sĩ sẽ rạch một đường rạch bao quanh rìa bên ngoài và một đường rạch vòng tròn ở rìa bên trong quầng vú gần với núm vú, sau đó loại bỏ vùng da ở giữa hai đường rạch. Sau đó may liền vùng da quầng vú lại bằng chỉ tự tiêu.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không quá phức tạp và thường được thực hiện đồng thời với phẫu thuật nâng ngực, phẫu thuật kéo núm vú tụt hay phẫu thuật thu nhỏ ngực. Tùy vào tình trạng của ngực và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ có kế hoạch chỉnh sửa phù hợp.

Thu nhỏ quầng vú 7

Tiến hành thu nhỏ quầng vú bằng kỹ thuật nội soi

 Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Tiểu phẫu thu nhỏ quầng vú cũng khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng nên bạn có thể ra về ngay trong ngày. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ chuyển sang phòng nghỉ dưỡng để điều dưỡng hướng dẫn cách chăm sóc khi về nhà.

Thu nhỏ quầng vú 8

Đội ngũ điều dưỡng có chuyên môn và nghiệp vụ chuyên nghiệp tại Bệnh viện.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Ưu Điểm Gì Khi Thu Nhỏ Quầng Vú Tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giúp loại bỏ tổ chức quầng vú bị dư thừa để cải thiện hình ảnh thẩm mỹ của quầng vú. Sự thu nhỏ quầng vú này cũng có thể làm nâng nhẹ tuyến vú lên. Thực hiện ca phẫu thuật tại Bệnh viện bạn sẽ được trải nghiệm trong một quy trình khép kín, vô trùng và sát khuẩn nghiêm ngặt.

 Yên tâm với công nghệ phẫu thuật nội soi

Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ thu nhỏ quầng vú bằng công nghệ nội soi. Thực hiện một đường rạch mổ cực tinh vi ngay nếp gấp ngoài của quầng vú. Sau đó loại bỏ một phần biểu bì thừa bên trong và khâu đóng lại đúng vị trí cũ bằng chỉ thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng giãn nở của quầng vú và xác định tỉ lệ biểu bì thừa cần cắt để khi khâu đóng quầng vú được tự nhiên, cân đối tỉ lệ với đầu vú và bầu vú.

 Không đau, không để lại sẹo

Không chỉ được gây tê, thiết bị rạch phẫu nội soi chỉ tiếp cận trên da một khoảng rất nhỏ. Bác sĩ thực hiện thao tác nhẹ nhàng, khéo léo, nhanh gọn nên bạn sẽ không lo đau hay sẹo mất thẩm mỹ.

 Giữ được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Da thừa được cắt bỏ hoàn toàn nên bầu ngực của bạn sẽ giữ được vẻ cân đối rất lâu dài. Không lo tái phát tình trạng giãn rộng ngay trở lại.

Thu nhỏ quầng vú 9

Thực hiện thu nhỏ quầng vú và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác bạn đều yên tâm với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi.

Chi Phí Cho Dịch Vụ Thu Nhỏ Quầng Vú Bao Nhiêu

Chi phí thu nhỏ quầng vú được thông tin qua bảng giá sau, tùy vào nhu cầu thẩm mỹ cho khuôn ngực của bạn mà mức chi phí cho một lần điều trị sẽ khác nhau.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG NGỰC

Bạn sẽ rất yên tâm với dịch vụ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú kỹ thuật nội soi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc. Ca thẩm mỹ được tiến hành nhờ tay nghề giỏi từ bác sĩ, đảm bảo các điều kiện vô trùng, an toàn từ phòng phẫu hiện đại. Đến Bệnh viện để được trải nghiệm dịch vụ bạn nhé !

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

The post Thu nhỏ quầng vú cho nhũ hoa trẻ trung như thuở đôi mươi appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2c6DLDz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét