Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Top 4 mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm cho làn da căng bóng mềm mịn tự nhiên

Mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm sẽ giúp cho làn da bạn được nuôi dưỡng, tái tạo mịn màng vào sáng hôm sau. Hãy tận dụng khoảng thời gian khi đi ngủ để làm đẹp cho mình với top 4 mặt nạ dưỡng ẩm sau đây nhé!

>>> Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm dầu oliu hiệu quả không ngờ

>>> Độc đáo công thức mặt nạ dưỡng ẩm từ trà xanh

Vì sao nên dùng mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm?

Sở hữu làn da mềm mịn, trắng hồng tự nhiên là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Nhiều người quá bận rộn đến mức không có thời gian chăm sóc toàn diện cho làn da của mình. Vì thế, hãy tận dụng khoảng thời gian ban đêm khi đi ngủ để làn da được phục hồi và hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất. Hơn nữa, đây cũng là thời điểm da được phục hồi những thương tổn từ ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, căng thẳng, áp lực cũng như quá trình hydrat hóa diễn ra suôn sẻ, vốn bị mất đoạn do làn da bị mất nước ban ngày.

mat-na-duong-am-da-ban-dem

Vì sao nên dùng mặt nạ dưỡng ẩm ban đêm?

Top 4 mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm không thể bỏ qua

Đắp mặt nạ dưỡng da ban đêm sẽ giúp cho các lỗ chân lông được nở to. Từ đó, các dưỡng chất, thành phần có lợi trong mặt nạ dễ dàng hấp thu vào da hơn. Dưới đây là các loại mặt nạ dưỡng da ban đêm bạn có thể tham khảo:

  • Mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm từ chanh và dầu hạnh nhân

Mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm này không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn làm giảm quầng thâm mắt một cách hiệu quả.

Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm từ chanh và dầu hạnh nhân rất đơn giản. Bạn chỉ việc kết hợp nước cốt chanh tươi với một vài giọt dầu hạnh nhân và trộn đều. Thoa đều hỗn hợp này lên da trước khi đi ngủ và để qua đêm. Sáng hôm sau rửa mặt sạch, bạn sẽ thấy gương mặt trở nên mềm mịn, quầng thâm mắt cũng giảm đi trông thấy.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm từ cà chua và mật ong

Thành phần của cà chua chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất rất tốt cho da. Hãy cắt cà chua thành lát mỏng rồi nhúng qua mật ong và đắp trực tiếp lên mặt. Lưu ý rằng, khi để mặt nạ dưỡng da này qua đêm, bạn cần lót them khan hoặc vải trên gối để chúng không dính vào gối. Rửa mặt sạch vào sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được làn da tươi tắn suốt cả ngày.

mat-na-duong-am-da-ban-dem-1

Top 4 mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm cho làn da căng bóng mềm mịn tự nhiên

  • Mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm từ yến mạch và mật ong

Đây là loại mặt nạ dưỡng ẩm giúp da khô giữ ẩm rất tốt. Hai loại nguyên liệu này rất dễ tìm vì chúng đều có sẵn trong nhà bếp, an toàn và thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt, yến mạch có tác dụng làm dịu làn da thô ráp.

Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm ban đêm này hết sức đơn giản. Bạn chỉ việc trộn đều bột yến mạch và mật ong cho đến khi bạn nhận được hỗn hợp sệt và mịn. Sau đó, hãy thoa đều lên mặt và massage theo chuyển động tròn đều. Sáng hôm sau rửa mặt sạch, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm từ dầu dừa và dầu cây trà

Sự kết hợp của dầu dừa và dầu cây trà không chỉ giúp dưỡng ẩm da mà còn hỗ trợ giảm các nốt mụn đỏ trên làn da bạn một cách hiệu quả.

Tính chất sát trùng chứa trong cây dầu trà sẽ giúp điều trị và ngăn ngừa mụn xuất hiện trên mặt. Hãy trộn một vài giọt dầu cây trà vào một thìa dầu dừa cho đến khi hỗn hợp hòa quyện vào nhau, thoa đều hỗn hợp lên mặt trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau rửa mặt sạch, bạn sẽ dần thấy được làn da mềm mịn tự nhiên.

mat-na-duong-am-da-ban-dem-2

Dưỡng ẩm Hydra 3HA thỏa mãn cơn khát của làn da

Dưỡng ẩm da mặt Hydra 3HA – Thỏa mãn cơn khát của làn da

Các loại mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải hết sức kiên trì, thực hiện chúng đều đặn trong suốt một thời gian dài thì mới mong thấy được hiệu quả.

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm trên đây, bạn có thể tham khảo dịch vụ dưỡng ẩm da Hydra 3HA để mau chóng sở hữu làn da căng bóng,mềm mịn, trắng hồng tự nhiên.

Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm được tạo ra theo công thức phù hợp với mọi nhu cầu, mọi vùng khí hậu, mọi loại da và mọi nhu cầu về độ ẩm. Hyaluronic Acid 3HA không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm thông thường mà còn được sử dụng sau phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tái cấp ẩm nhanh chóng và lành tính sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

The post Top 4 mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm cho làn da căng bóng mềm mịn tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2D69pz6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét