Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Mách bạn cách làm mặt nạ dưỡng ẩm dầu dừa hiệu quả nhất

Mặt nạ dưỡng ẩm dầu dừa tuy đơn giản, tiết kiệm song không phải chị em nào cũng biết cách thực hiện nó. Bài viết sau đây sẽ mách bạn cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng dầu dừa tại nhà hiệu quả nhất nhé!

>>> Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ hiệu quả tại nhà

>>> Bỏ túi 4 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà siêu hiệu quả

Vì sao nên dùng dầu dừa dưỡng ẩm da?

Thành phần của dầu dừa chứa nhiều axit béo bão hòa, được nhiều chị em sử dụng làm đẹp và kháng khuẩn cho cơ thể. Trong dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trong việc chăm sóc da như:

  • Vitamin E có trong dầu dừa giúp nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, làm giảm vết thâm nám trên da.
  • Axit lauric dùng trong điều trị cho người có vấn đề về miễn dịch và sử dụng trong đồ uống tăng lực.
  • Axit myristic là một loại axit béo bão hòa được sử dụng trong mỹ phẩm, sữa tắm có tác dụng làm đẹp da, chăm sóc da toàn diện.
mat-na-duong-am-dau-dua

Vì sao nên dùng dầu dừa dưỡng ẩm da?

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm dầu dừa hiệu quả

Bản thân dầu dừa nguyên chất đã có thể làm mặt nạ dưỡng ẩm da an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nếu biết kết hợp thêm các nguyên liệu từ thiên nhiên khác, bạn sẽ mau chóng thu được hiệu quả làm đẹp gấp đôi.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm dầu dừa và tinh bột nghệ

Sự kết hợp giữa dầu dừa và tinh bột nghệ không chỉ giúp bạn dưỡng ẩm làn da mịn màng mà còn phục hồi làn da bị tổn thương, kéo dài vẻ đẹp thanh xuân cho làn da. Tinh bột nghệ thấm vào da mặt giúp da ngày càng trở nên trắng mịn.

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ việc trộn đều 1 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa nhỏ dầu dừa trộn đều với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều khoảng 15 phút. Sau 30 phút, bạn hãy rửa mặt lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện cách làm này 2 lần/tuần để mau chóng thấy được hiệu quả tích cực của làn da nhé!

mat-na-duong-am-dau-dua-1

Mách bạn cách làm mặt nạ dưỡng ẩm dầu dừa hiệu quả nhất

  • Mặt nạ dưỡng ẩm dầu dừa, mật ong và lòng trắng trứng gà

Mật ong mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc chăm sóc da, có tính kháng khuẩn, bảo vệ da, tái tạo da non. Trong khi đó, lòng trắng trứng gà lại có tác dụng se khít lỗ chân lông, đánh bay lượng dầu bụi bẩn giúp da không bị ửng đỏ, sưng mụn. Kết hợp dưỡng ẩm da mặt bằng dầu dừa, mật ong và lòng trắng trứng gà sẽ đem đến cho bạn hiệu quả gấp 3.

Bạn hãy dùng lòng trắng của một quả trứng gà trộn đều cùng 1 muỗng nhỏ mật ong và 1 muỗng nhỏ dầu dừa. Trộn xong thoa hỗn hợp này lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài cho đến khi lớp mặt nạ này bắt đầu thấm dần vào da và khô đi thì hãy thoa tiếp lớp khác. Thoa khoảng từ 3-4 lớp là đạt hiệu quả. Sau đó, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm dầu dừa, khoai tây và sữa tươi

Mặt nạ dầu dừa kết hợp với khoai tây và sữa tươi giúp cung cấp dinh dưỡng cho da như là chất chống oxy hóa, vitamin cho da, giúp tái tạo da và làm da thêm khỏe mạnh, chúng còn giúp trị thâm quầng mắt rất hiệu quả.

Cách làm cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ việc hấp khoai tây chín nhừ, cắt thật nhỏ, tán nhuyễn. Sau đó trộn đều với sữa tươi và dầu dừa cho đến khi tạo thành hỗn hợp thật mịn. Tiếp đến, bạn rửa mặt thật sạch, thoa đều hỗn hợp lên mặt, nghỉ ngơi thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần bạn sẽ dần thấy được hiệu quả tích cực của làn da.

mat-na-duong-am-dau-dua-2

Dưỡng ẩm da Hydra 3HA cho làn da căng bóng, mịn màng

Ngoài mặt nạ dưỡng ẩm từ dầu dừa trên đây, dưỡng ẩm da mặt Hydra 3HA cũng là phương pháp dưỡng ẩm da mặt cho nam bạn nên tham khảo. Đây là nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội.

Thống kê cho thấy có 71% người sau khi sử dụng dưỡng ẩm Hyaluronic Acid 3HA nhận thấy độ ẩm của làn da được tăng lên rõ rệt; 36% người sử dụng cảm thấy làn da giảm mức độ mất nước và 99,9% người sử dụng nhận thấy làn da được trẻ hóa ngay từ liệu pháp đầu tiên.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666


 

The post Mách bạn cách làm mặt nạ dưỡng ẩm dầu dừa hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2CNAXbD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét