Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Thuốc bôi trị mụn thịt quanh mắt có hiệu quả như mong đợi?

Thuốc bôi trị mụn thịt quanh mắt được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Sản phẩm này rất tiện lợi, dễ sử dụng, đơn giản, gọn nhẹ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng kem trị mụn thịt không có nhiều hiệu quả. Vậy thực hư cụ thể như thế nào, liệu rằng kem bôi trị mụn thịt quanh mắt có hiệu quả như mong đợi?

Vài nét về thuốc bôi trị mụn thịt quanh mắt

Thuốc bôi hay kem bôi trị mụn thịt là loại kem chuyên dụng để loại bỏ những nốt mụn thịt trên mặt. Sản phẩm thuốc bôi trị mụn thịt quanh mắt được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mẫu mã, thành phần, nhãn hiệu khác nhau. Sử dụng kem trị mụn thịt rất đơn giản, bạn thực hiện theo hướng dẫn được ghi trên bao bì. Trước khi bôi kem bạn hãy vệ sinh thật sạch vùng da bị mụn thịt, sau đó lấy một lượng nhỏ thuốc và bôi lên trên nốt mụn thịt là được.

Thuốc bôi trị mụn thịt quanh mắt có hiệu quả và an toàn?

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc bôi trị mụn thịt quanh mắt khác nhau. Sản phẩm này được quảng cáo bởi những lời có cánh và thổi phồng về tác dụng, hiệu quả mà nó mang lại. Những lời quảng cáo có cánh này khiến cho không ít người tiêu dùng tin tưởng và mua về sử dụng.

Thực tế, mặc dù kem trị mụn thịt cũng có tác dụng làm bong tróc và teo đầu mụn thịt nhưng nó hầu như chỉ có tính chất hỗ trợ điều trị mụn thịt chứ không loại bỏ hết được nhân mụn sâu bên trong da. Trong thành phần thuốc bôi trị mụn thịt quanh mắt có chứa axit lactic hoặc axit salixilic. Hai thành phần chủ yếu này có tác dụng phần nào trong việc diệt khuẩn và làm bong tróc vảy bề mặt. Còn nếu muốn tác động vào tận sâu cuống tuyến mồ hôi để loại bỏ mụn thịt thì bạn cần một phương pháp khác mạnh tay hơn.

Ngoài ra, vấn đề an toàn của các sản phẩm kem trị mụn thịt quanh mắt cũng gây nhiều tranh cãi. Việc sử dụng kem trị mụn thịt cần phải được tiến hành theo chỉ định của bác sĩ chứ không nên dùng lung tung. Do trong kem trị mụn chứa các thành phần hóa học có khả năng gây ăn da nên nhiều bác sĩ da liễu khuyến cáo không nên sử dụng, đặc biệt là đối với vùng mắt có làn da mỏng, nhạy cảm và dễ ảnh hưởng đến giác mạc.

Vậy đâu mới là giải pháp trị mụn thịt quanh mắt tốt nhất?

Như trên đã phân tích, thuốc bôi trị mụn thịt quanh mắt không phải là phương pháp trị mụn tối ưu. Để trị mụn thịt hiệu quả và an toàn bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn thịt bằng Laser CO2. Đây là công nghệ trị mụn thịt tiên tiến hàng đầu hiện nay. Công ngehej nàđược áp dụng tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở các nước có ngành làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

Với cơ chế rất đặc biệt, Laser CO2 tạo ra tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì da và xuyên sâu tới tận cuống tuyến mồ hôi. Từ đó phá hủy thương tổn và trị mụn thịt hiệu quả cao. Các tia laser vi phân chỉ tác động vào vùng da bị mụn thịt mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, giữ được nguyên vẹn những mô da lành nên đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đi đầu ngành trong việc ứng dụng công nghệ laser co2 vào điều trị mụn thịt. Tại Xuân Hương, mỗi năm có hàng ngàn bệnh nhân tới điều trị mụn thịt quanh mắt và đã trị khỏi, mụn không bị tái phát. Bên cạnh đó, Xuân Hương còn có những dịch vụ cao cấp giúp trị sạch các loại mụn khác như mụn bọc, mụn cám, mụn thâm hay trị mụn trứng cá cực hiệu quả.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 802 – 0945726666

The post Thuốc bôi trị mụn thịt quanh mắt có hiệu quả như mong đợi? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2myZVpf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét