Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Bỏ túi 4 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà siêu hiệu quả

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà là công thức làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Nếu sở hữu làn da khô dễ bong tróc thì bạn hãy bỏ túi ngay 4 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà sau đây nhé!

>>> Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ hiệu quả tại nhà

>>> Bất ngờ hiệu quả từ mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi

Lợi ích dưỡng ẩm da từ trứng gà

Thành phần của trứng gà chứa chủ yếu là nước và các loại chất béo. Chúng có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho các tế bào da, giúp làn da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà đặc biệt thích hợp cho những bạn gái sở hữu làn da khô hoặc dễ bong tróc. Mặt khác, các dưỡng chất có trong lòng đỏ trứng gà cũng sẽ tạo một môi trường dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo làn da bị xạm và khô.

Đặc biệt, nếu làn da xuất hiện mụn trứng cá, vitamin A có trong trứng gà sẽ giúp bạn hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn.

mat-na-duong-am-bang-trung-ga

Lợi ích dưỡng ẩm da từ trứng gà

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà đơn giản, hiệu quả

Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm tốt, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da, đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà còn có tác dụng rất hiệu  quả trong việc nuôi dưỡng, giữ ẩm, giúp da mềm mịn. Hãy cùng tham khảo cách làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà dưới đây:

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà, bơ và sữa chua

Nhờ vào việc tổng hợp các loại vitamin và chất béo lành mạnh, mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà, bơ và sữa chua có tác dụng nuôi dưỡng, giữ ẩm cho làn da khô của bạn trở nên mềm mịn.

Sau khi nghiền bơ thật nhuyễn, hãy trộn đều trứng gà, bơ và sữa chua lại với nhau. Tiếp đến, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt, thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm và dùng khan bông mềm lau. Lưu ý rằng bạn nên dùng bơ chín để xay nhuyễn nhé!

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà, mật ong và dầu hạnh nhân

Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà này còn có công dụng hiệu quả trong việc trị mụn. Mật ong vốn được biết đến như một chất kháng khuẩn tự nhiên giúp ngăn ngừa mụn tối ưu.

Bạn hãy trộn đều lòng đỏ trứng gà, mật ong và dầu hạnh nhân theo tỉ lệ 1:1:1 cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sau đó, bạn dùng tay thoa đều hỗn hợp lên mặt theo chuyển động tròn, nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Cuối cùng, đừng quên dùng khăn mềm lau khô nhé! Có một lưu ý nhỏ dành cho bạn là hãy đắp mặt nạ này trước khi đi tắm vì nó rất dính và khó rửa mặt hơn các loại mặt nạ khác.

mat-na-duong-am-bang-trung-ga-1

Bỏ túi 4 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà siêu hiệu quả

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà, dầu oliu và chuối chín

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà, dầu oliu và chuối chín còn giúp cải thiện các nếp nhăn nhỏ trên gương mặt của bạn.

Hãy trộn đều 1 lòng đỏ trứng gà với 1 thìa dầu oliu và 1 quả chuối chín lại với nhau rồi thoa đều lên da mặt và thư giãn khoảng 15 phút. Nếu da mặt của bạn khô, hãy tăng thêm độ ẩm cho làn da bằng vài giọt dầu dừa hoặc dầu oliu. Cuối cùng, rửa mặt với nước ấm và dùng khăn mềm lau khô mặt nhé!

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà, sữa tươi, mật ong và nước chanh

Đây là phương pháp cực kỳ hữu hiệu cho làn da của bạn. Mật ong và sữa tươi đều có công dụng hữu hiệu trong việc làm trắng da của bạn. Trong khi đó, chanh lại có tác dụng loại bỏ tế bào chết và cải tạo các tế bào mới.

Bạn chỉ cần trộn đều 4 nguyên liệu đã chuẩn bị, thoa đều hỗn hợp lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện cách làm này đều đặn, bạn sẽ dần thấy được những biến chuyển tích cực của làn da.

mat-na-duong-am-bang-trung-ga-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA

Bí quyết sở hữu làn da mịn màng, căng bóng chỉ trong gang tấc

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà tuy là phương pháp đơn giản, tiết kiệm nhưng bạn phải kiên trì thực hiện đều đặntrong suốt một thời gian dài thì mới mong thấy được hiệu quả. Nếu muốn mau chóng sở hữu nước da mịn màng, căng bóng, bạn có thể tham khảo dịch vụ dưỡng ẩm Hydra 3HA tại Xuân Hương.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay.

Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng sẽ tư vấn liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da phù hợp nhất. Phương pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydara 3HA tại Xuân Hương được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các chuyên viên uy tín. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp đánh thức mọi giác quan khiến các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Làn da của bạn sẽ mau chóng được tái sinh mịn màng, thỏa mãn cơn khát của làn da với bộ 3 mặt nạ cấp nước gồm: mặt nạ gel, mặt nạ kem, mặt nạ định hình cấu trúc cùng sự kết hợp ăn ý của kỹ thuật điện di hiện đại.

Đắm mình thư giãn trong tiếng nhạc thư thái, mọi lo toan của bạn sẽ mau chóng tan biến, thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cùng sự tươi mát, căng tràn sức sống của làn da căng bóng, mịn màng. Đừng quên chăm sóc da cũng như thực hiện phương pháp này đều đặn đúng định kỳ để duy trì vẻ đẹp của làn da, các bạn nhé!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Bỏ túi 4 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng trứng gà siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2Fi1hMX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét